Thứ Năm, 14 tháng 8, 2014

Tuyệt chiêu giúp nàng thu hút các chàng trai

@ nguontinviet.com


Các chàng trai luôn bị cuốn hút trước những cô gái nào? Chân dài, thân hình gợi cảm hay sự thông minh, thẳng thắn của cô gái thực sự gây ấn tượng với anh ta? Tuy nhiên, đó chưa phải là những chuẩn mực duy nhất của sự cuốn hút, rất nhiều yếu tố khác có thể khiến các chàng trai bị hạ gục đấy!


Cùng tìm hiểu các yếu tố khiến các đấng mày râu dễ dàng bị “hạ gục”


Trưởng thành


Một cô gái trưởng thành cả về tuổi tác lẫn tâm lý sẽ “hạ gục” được không ít các chàng trai. Con gái ở vào độ tuổi từ 22 – 25 có sự ổn định về công việc, mục tiêu xác định nghề nghiệp lâu dài và sự chín chắn về tâm lý sẽ khiến các chàng trai yên tâm hơn khi theo đuổi.


Con gái 25 đã biết mình đẹp hay không và đã thôi tin vào những câu chuyện cổ tích. Vì thế, sự trưởng thành đôi lúc là nền tảng để những chàng trai theo đuổi không ngừng.


Tuyệt chiêu giúp nàng thu hút các chàng trai - 1


Tràn đầy sức sống


Một cô gái luôn u sầu, ủ dột chắc chắn không mang lại những niềm vui, hạnh phúc cho những người xung quanh. Sau những bề bộn của công việc, các chàng trai luôn muốn ở bên cạnh một người con gái vui vẻ, năng động, tràn đầy sức sống để có thể cung cấp thêm cho họ “năng lượng” mỗi ngày.


Luôn cười tươi, luôn biết động viên người khác là chìa khóa thứ hai của cánh cửa bí mật này.


Trang phục phù hợp


Chiếc chìa khóa thứ ba chính là luôn biết mình phù hợp với loại trang phục nào. Bất kể thân hình của bạn là mập, ốm, cao, thấp… chỉ cần cô gái của chúng ta biết cách phối hợp quần áo một cách hoàn hảo thì bạn vẫn là cô gái đáng yêu số 1 trong con mắt các chàng trai.


Đừng ngại ngần thể hiện phong cách của bạn qua trang phục, chỉ cần nhớ rõ một điều: Mình hợp với nó.


Tuyệt chiêu giúp nàng thu hút các chàng trai - 2


Luôn tự tin với làn da sáng mượt


Bất kể thời tiết hay địa điểm, một cô gái có làn da trắng sáng, tự tin dưới ánh nắng gay gắt của mặt trời hay môi trường khói bụi luôn khiến người khác phái có cảm giác thú vị. Vì thế, đôi lúc bạn cũng sẽ trở thành “tiếng sét ái tình” của một chàng trai nào đó với làn da sáng mượt của mình.


Thật bất ngờ, chính sự tự tin với làn da sáng mượt trong nắng là chiếc chìa khóa bí mật cuối cùng để “hạ gục” nửa kia của thế giới một cách dễ dàng hơn bao giờ hết.


Tuyệt chiêu giúp nàng thu hút các chàng trai - 3Tuyệt chiêu giúp nàng thu hút các chàng trai - 4









Nhãn hàng Sunlay Skin Aqua đến từ Nhật Bản, chia sẻ với bạn bí quyết đặc biệt vừa chống năng, vừa dưỡng da, nhờ hệ dưỡng chống nắng 2 chiều:


Chiều bên ngoài: bảo vệ da khỏi tác hại của tia UVA/UVB với chỉ số SPF50, PA+++, ngăn các dấu hiệu sạm da, tàn nhang, đốm nâu.


Chiều bên trong: các thành phần dưỡng ẩm tối ưu như Collagen, Amino Acid, Hyaluronic Acid duy trì độ ẩm cần thiết cho da, giúp da không bị mất nước, dưỡng da mềm mại, mịn màng.


Đặc biệt, Skin Aqua còn giải quyết được mối lo ngại khi dùng sản phẩm chống nắng của bạn: cảm giác nhờn rít khó chịu. Vì khi thoa Skin Aqua lên da, sản phẩm tạo ngay màng nước bao bọc cơ thể bạn, vừa chống nắng, vừa dưỡng da, với cảm giác mát mịn nhẹ tênh thật thích!






Đăng ký: Bản tin Phụ nữ & Gia Đình

0 nhận xét:

Đăng nhận xét