Thứ Năm, 21 tháng 8, 2014

“Lăn khử mũi” vĩnh viễn cho người hôi nách

@ nguontinviet.com


Hôi nách là tình trạng khiến nhiều người mắc ngán ngẩm. Các loại lăn khử mùi thông thường chỉ che đậy được mùi hôi tạm thời trong một khoảng thời gian ngắn. Vậy liệu có loại lăn khử mùi nào trị được hôi nách vĩnh viễn không?


Lăn khử mùi là một loại hóa phẩm chứa mùi thơm dùng để che đậy đi mùi hôi khó chịu cho cơ thể rất dễ sử dụng và cũng mang lại hiệu quả tương đối tốt. Thông thường thì tác dụng của lăn khử mùi có thể kéo dài từ 3 đến 8 tiếng tùy theo mức độ mùi hôi khó chịu nặng nhẹ của mỗi người. Tuy nhiên, có những người mắc hôi nách quá nặng thì hương thơm của các loại lăn khử mùi thông dụng không thể nào che đậy đi được. Thậm chí, làm phản tác dụng của chúng, mùi thơm của lăn khử mùi quyện cùng mùi hôi khó chịu của cơ thể càng làm cho những người xung quanh cảm thấy khó chịu.


“Lăn khử mũi” vĩnh viễn cho người hôi nách - 1


Lăn khử mùi chỉ có tác dụng che đậy mùi hôi tạm thời


Lăn khử mùi tuy thông dụng, dễ dùng, dễ tìm nhưng chỉ mang lại hiệu quả trong một thời gian ngắn, đôi khi là không có hiệu quả gì đối với những người mắc hôi nách quá nặng. Hiệu quả mà các loại lăn khử mùi đem lại cũng chỉ là liệu quả tạm thời, chỉ là tấm áo ngụy trang bên ngoài cho những người mắc bệnh lý hôi nách, chứ không khắc phục được triệt để tình trạng mùi hôi khó chịu do các tuyến mồ hôi nách sinh ra .


Để khắc phục những nhược điểm lớn đó của các loại lăn khử mùi thông thường, các nhà nghiên cứu đã cho ra đời phương pháp trị hôi nách công nghệ cao Ultra Dry với những ưu điểm vượt trội, khắc phục được toàn bộ những thiếu sót mà các loại lăn khử mùi thông thường mắc phải. Như một loại “lăn khử mùi” vĩnh viễn dành cho tất cả những người mắc bệnh lý hôi nách dù ở bất cứ mức độ nào.


“Lăn khử mũi” vĩnh viễn cho người hôi nách - 2


Công nghệ Ultra Dry là một loại “lăn khử mùi” vĩnh viễn cho người bệnh hôi nách.


Ultra Dry là giải pháp trị hôi nách không phẫu thuật với kỹ thuật sóng Laser siêu âm, tác động tới lớp cuối trung bì, cạnh nang lông, nơi tập trung tuyến mồ hôi nách. Đốt cháy lớp màng nhầy và ổ vi khuẩn dưới da, phá hủy triệt để căn nguyên gây hôi nách. Thêm vào đó, ánh sáng laser còn giúp ngăn ngừa tình trạng viêm nang lông, giúp da mịn màng hơn sau khi điều trị.


Đặc biệt, cơ chế làm mát của Ultra Dry giúp khách hàng hoàn toàn thoải mái, không đau rát khi điều trị. Tuyến mồ hôi và ổ vi khuẩn gây mùi sẽ được đưa ra ngoài nhẹ nhàng, không để lại dấu vêt. Cùng với đó, mùi hôi nách ám ảnh bạn cũng sẽ biến mất hoàn toàn, vĩnh viễn không quay trở lại.


Bạn có thể xem chi tiết quy trình trị hôi nách Ultra Dry tại benhhoinach.net


“Lăn khử mũi” vĩnh viễn cho người hôi nách - 3


Trị hôi nách vĩnh viễn với công nghệ Ultra Dry


Ultra Dry là công nghệ giúp trị hôi nách vĩnh viễn một lần duy nhất với thời gian thực hiện là 30 phút cho cả hai bên nách. Sau khi thực hiện bạn có thể trở lại cuộc sống và sinh hoạt như bình thường mà không mất thời gian nghỉ dưỡng. Do vậy, phương pháp này tiết kiệm tối đa thời gian cho mỗi người.


Trị hôi nách Ultra Dry là công nghệ được giới chuyên môn và khách hàng đánh giá cao và hiện đang được TMV Đông Á ứng dụng độc quyền trong điều trị hôi nách. Với công nghệ hiện đại, đội ngũ bác sỹ uy tín, giỏi chuyên môn. Đông Á cam kết mang lại cho khách hàng hiệu quả điều trị an toàn, vĩnh viễn.


Mọi câu hỏi, thắc mắc cần tư vấn vui lòng gửi về địa chỉ benhhoinach.net


Thẩm Mỹ Viện Đông Á


Tư vấn & CSKH (24/7): 1900.6499


Địa chỉ: 212 Kim Mã - Ba Đình - Hà Nội


Tel: 0466.51.44.66


Mobile: 0968.77.88.66 / 0962.77.88.66


Website: thammyviendonga.com


http://ift.tt/1qvqtzv





Đăng ký: Bản tin Phụ nữ & Gia Đình

0 nhận xét:

Đăng nhận xét