Thứ Năm, 14 tháng 8, 2014

Sắc Ngọc Khang cùng Hoa hậu VN 2014: Tôn vinh vẻ đẹp Việt

@ nguontinviet.com


Hành trình trở thành Nhà tài trợ Kim cương


Hơn 3 năm có mặt trên thị trường Dược phẩm Việt Nam, nhãn hàng Sắc Ngọc Khang không chỉ mang đến giải pháp hỗ trợ điều trị nám, sạm, tàn nhang hiệu quả cho hàng nghìn phụ nữ, mà còn được biết đến là nhãn hàng luôn tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng có ý nghĩa như: Nhà tài chính Giải Mai Vàng (năm 2011, 2012, 2013), chương trình Thời trang và cuộc sống (2012, 2013, 2014), Tuyệt đỉnh tranh tài (2014)…


Sắc Ngọc Khang cùng Hoa hậu VN 2014: Tôn vinh vẻ đẹp Việt - 1


Đại điện nhãn hàng Sắc Ngọc Khang phát biểu tại cuộc họp báo


Chưa hết “hot” sau khi trở thành nhà tài trợ chính cuộc thi Hoa hậu Đại Dương 2014, khi hay tin Báo Tiền Phong tổ chức Hoa Hậu Việt Nam 2014, nhãn hàng Sắc Ngọc Khang đã quyết định đồng hành cùng cuộc thi. Và tại cuộc họp báo ngày 4/6 vừa qua, Sắc Ngọc Khang đã chính thức trở thành Nhà tài trợ kim cương của cuộc thi sắc đẹp có truyền thống lâu đời và uy tín nhất Việt Nam – Hoa Hậu Việt Nam 2014.


Trả lời câu hỏi về việc quyết định tài trợ cho cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, đại diện nhãn hàng Sắc Ngọc Khang cho biết: “Hoa hậu Việt Nam là cuộc thi sắc đẹp uy tín nhất Việt Nam. Sắc Ngọc Khang cũng là sản phẩm hàng đầu trong việc hỗ trợ điều trị nám, sạm, tàn nhang của phụ nữ. Đó là sự kết hợp tuyệt vời của những cái “nhất” và cũng là “làn gió mới” cho cuộc thi năm nay”.


Cũng theo đại diện nhãn hàng Sắc Ngọc Khang: “Dù rất vinh hạnh và tự hào khi trở thành nhà tài trợ kim cương Hoa Hậu Việt Nam 2014, song điều đó cũng cho thấy, trách nhiệm và sứ mệnh không hề nhỏ của Sắc Ngọc Khang trong cuộc thi lần này”.


Luôn hết lòng vì vẻ đẹp Việt


Là nhãn hàng làm đẹp nên Sắc Ngọc Khang luôn “đau đáu” nỗi niềm làm thế nào để có thể đưa vẻ đẹp Việt lên tầm cao mới. Bởi vậy, đồng hành cùng Hoa Hậu Việt Nam 2014 chính là cơ hội để Sắc Ngọc Khang nói riêng và Công ty CP Dược phẩm Hoa Thiên Phú nói chung tiếp tục cuộc hành trình tìm “ngọc trong cát”. Qua đó, góp phần tôn vinh vẻ đẹp người phụ nữ Việt; quảng bá hình ảnh đất nước, con người và văn hóa Việt Nam. Đồng thời, đây cũng là dịp để Sắc Ngọc Khang thể hiện tình yêu với biển đảo quê hương.


Sắc Ngọc Khang cùng Hoa hậu VN 2014: Tôn vinh vẻ đẹp Việt - 2


Nhãn hàng Sắc Ngọc Khang cùng dàn người đẹp


Thông tin từ BTC cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam 2014 cho hay, số lượng hồ sơ đăng ký tham gia cuộc thi vẫn tiếp tục gia tăng từng ngày. Với sức hút về quy mô, sự hoành tráng và ý nghĩa của cuộc thi, hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm của các thí sinh trên mọi miền đất nước. Thí sinh nộp đơn đăng ký dự thi theo mẫu tại Báo Tiền Phong hoặc các văn phòng đại diện của báo, qua trang web www.tienphong.vn hay www.hoahauvietnam.vn


Được biết, vòng sơ khảo của cuộc thi sẽ diễn ra tại Hà Nội, TP.HCM và Bạc Liêu. Vòng chung kết Hoa Hậu Việt Nam sẽ được tổ chức tại huyện đảo Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang từ ngày 23/11 đến ngày 6/12.


Sắc Ngọc Khang cùng Hoa hậu VN 2014: Tôn vinh vẻ đẹp Việt - 3


Giải thưởng của Hoa hậu Việt Nam 2014 gồm vương miện và 300 triệu đồng, Á hậu 1 và Á hậu 2 lần lượt nhận được số tiền thưởng là 150 triệu đồng và 100 triệu đồng. Cuộc thi còn nhiều giải phụ khác như: Người đẹp Tài năng, Người đẹp Biển, Người đẹp áo dài, Người có gương mặt đẹp nhất, Người có mái tóc đẹp nhất, Người có làn da đẹp nhất, Người có trang phục dạ hội đẹp nhất và Người được khán giả bình chọn nhiều nhất. Mỗi giải thưởng trị giá 30 triệu đồng.









Sắc Ngọc Khang – Tạm biệt tàn nhang, xua tan vết nám


Sắc Ngọc Khang cùng Hoa hậu VN 2014: Tôn vinh vẻ đẹp Việt - 4


Thực phẩm chức năng Sắc Ngọc Khang được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên như: Tinh chất mầm đậu tương, Tinh chất nhung hươu, Dầu gấc, Quy râu, Thục địa, Ngưu tất, Ích mẫu… giúp bổ huyết, hoạt huyết, dưỡng da, hạn chế lão hóa da, phòng và hỗ trợ điều trị nám da, sạm da, tàn nhang.


Đặc biệt, Sắc Ngọc Khang chính là sản phẩm được phụ nữ tin dùng hàng đầu trong việc chăm sóc làn da, đẩy lùi nám, sạm và tàn nhang (Theo kết quả khảo sát thực tế do Epinion thực hiện vào tháng 09/2013).


Ngoài ra, Sắc Ngọc Khang còn đạt nhiều danh hiệu, giải thưởng uy tín như: Hàng Việt Nam chất lượng cao 2013; Thương hiệu, sản phẩm vì sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cộng đồng 2012; Top 20 sản phẩm, dịch vụ tin cậy vì người tiêu dùng 2012…


Thông tin chi tiết, vui lòng gọi 1900 6033 hoặc truy cập website: www.sacngockhang.com


Chịu trách nhiệm sản phẩm: Công ty CP Dược phẩm Hoa Thiên Phú


Đ/c: Số 10 Nguyễn Cửu Đàm, P.Tân Sơn Nhì, Q.Tân Phú, TP HCM


Số GPQC: 17/2013/XNQC-ATTP


Sản phẩm không phải là thuốc và không có chức năng thay thế thuốc chữa bệnh.






Đăng ký: Bản tin Phụ nữ & Gia Đình

0 nhận xét:

Đăng nhận xét