Thứ Ba, 26 tháng 8, 2014

Trị mụn và sẹo thâm, khoe lưng trần gợi cảm như Ngọc Trinh

@ nguontinviet.com


Điểm nổi bật nhất ở Ngọc Trinh khi được nhiều người yêu thích có lẽ bởi cô sở hữu một tấm lưng trần gợi cảm với làn da trắng sứ. Cũng là phụ nữ nhưng nhiều năm nay, cô ấy luôn xuất hiện với hình ảnh lung linh, chưa khi nào có bất cứ dấu hiệu của mụn và sẹo thâm ở lưng dù là nhỏ nhất.


Xu hướng khoe sự gợi cảm một cách kín đáo


Làm nổi bật các đường cong cơ thể chính là cách tốt nhất để người đối diện ghi nhận vẻ đẹp của người phụ nữ. Trong các kiểu khoe đường cong ấy, khoe lưng được cho là kiểu khoe “sang” nhất, “an toàn” nhất.


Điểm dễ nhận thấy ở phong cách của những người nổi tiếng là sự ưu ái các thiết kế khoe lưng, bất kể là với trang phục dự tiệc hay dạo phố. Quả thật, khi khéo léo để hở cả một khoảng lưng trống mịn màng với những đường nét hút mắt, vẻ đẹp ấy được tôn lên rất nhiều.


Trị mụn và sẹo thâm, khoe lưng trần gợi cảm như Ngọc Trinh - 1


Thiết kế khoe trọn lưng trần được nhiều người nổi tiếng ưu ái lựa chọn (ảnh minh họa)


Không nhất thiết phải là diễn viên lừng danh, ca sĩ nổi tiếng hay người mẫu thành công nhưng việc sở hữu một tấm lưng mịn màng với những đường nét quyến rũ sẽ khiến bạn nổi bật hơn ở bất cứ đâu. Muốn đạt được điều đó, bạn cần bảo vệ và chăm sóc da thật tốt, đặc biệt là những người có làn da dầu mụn.


Điều trị mụn thâm, tự tin khoe lưng trần gợi cảm


Từ thời cổ xưa, ông bà ta đã biết yêu chuộng vẻ đẹp nơi tấm lưng ngọc ngà bằng việc tạo ra chiếc áo yếm, thứ trang phục được cố định khẽ khàng bằng một vòng dây qua cổ, một vòng dây qua eo, để lộ hoàn toàn tấm lưng của người thiếu nữ, nửa như trêu đùa, nửa như mời gọi…


Trị mụn và sẹo thâm, khoe lưng trần gợi cảm như Ngọc Trinh - 2


Dù ở thời đại nào, một tấm lưng trắng sứ, mịn màng luôn mang đến sự duyên dáng cho người thiếu nữ (ảnh minh họa)


Ngày nay, váy, áo khoe trọn lưng trần vẫn đang là mốt ở mọi quốc gia trên các Châu lục. Nếu như bạn là một cô nàng ưa sự kín đáo nhưng vẫn khao khát muốn khoe sự gợi cảm, quyến rũ thì những bộ váy áo khoe lưng trần là một sự lựa chọn quá hoàn hảo.


Không hề có dấu hiệu của các vết thâm sau mụn là một làn da mịn màng. Nhìn các cô mặc áo váy để hở phần lưng trắng sứ ấy, cảm thấy có chút gì đó vừa mong manh mềm yếu, lại vừa cá tính, kiêu sa… Đó là lý do bạn hoàn toàn có thể diện những trang phục gợi cảm để khoe trọn vẻ đẹp ấy.


Trị mụn và sẹo thâm, khoe lưng trần gợi cảm như Ngọc Trinh - 3


Sự lựa chọn hàng đầu của các ngôi sao thế giới (ảnh minh họa)


Tuy vậy, mặc dù rất muốn nhưng nhiều người lại không thể diện những bộ đồ thời trang, những chiếc váy sexy…Có muôn vàn lý do để giải thích nhưng lý do được đưa ra nhiều nhất và thực tế nhất chính là vùng lưng bị mụn. Bikini, váy cut-out…sẽ khó mà giúp bạn phô diễn được trọn vẹn lợi thế hình thể nếu đốm mụn ở lưng vẫn còn tồn tại. Lời giải của bài toán trên nằm ở đâu? Hẳn đây đã từng là một thách thức lớn đối với nhiều người.


Và nay đã có giải pháp


Công cuộc trị mụn và sẹo thâm ở lưng khó hơn rất nhiều so với trị mụn và xóa sẹo thâm trên mặt. Mặc dù rất kiên trì nhưng phái đẹp thường không nhận được kết quả như mong muốn bởi nhiều nguyên nhân: Dùng chất lột tẩy, sử dụng kem trị mụn không rõ nguồn gốc, sản phẩm có tính sát khuẩn cao… Đây chính là lúc bạn cần một giải pháp trị mụn an toàn và chữa sẹo thâm hiệu quả bằng thảo mộc tự nhiên.


Trị mụn và sẹo thâm, khoe lưng trần gợi cảm như Ngọc Trinh - 4


Giải pháp trị mụn và sẹo thâm hiệu quả sau 5 ngày bằng mặt nạ thảo mộc Herbal A-Peel


Bạn mong muốn sớm sở hữu tấm lưng trần mịn màng, trắng sứ như Ngọc Trinh, bạn cần có sự trợ giúp của chuyên gia da liễu để trị mụn thâm nhanh chóng. Thảo dược Herbal A-Peel - sản phẩm sinh học cao cấp của hãng Alex Cosmetic CHLB. Đức, chiết xuất 100% từ các loại thảo dược quý sẽ giúp bạn trị mụn và sẹo thâm triệt để chỉ sau 5 ngày. Đây chính là đáp án hội tụ đủ hai yếu tố: hiệu quả và an toàn dành cho bạn.


Trị mụn và sẹo thâm, khoe lưng trần gợi cảm như Ngọc Trinh - 5


Hình ảnh khách hàng trước và sau khi trị mụn và sẹo thâm ở lưng với Herbal A-Peel


Như một phép màu thần kỳ, bạn sẽ nhận thấy kết quả rõ ràng sau 5 ngày và da đẹp lên sau 20 đến 28 ngày tiếp theo. Tất cả dự định đều có thể giải quyết, tất cả những ước muốn đều có thể thực hiện… Giờ đây ai cũng có quyền tự tin khoe lưng trần giống Ngọc Trinh.


Thông tin liên hệ:


Hệ thống TMV Dr.Spiller Skinlab CHLB.Đức - Nhà phân phối độc quyền Dược mỹ phẩm Dr-Spiller BioCosmetic tại Việt Nam.


Tầng 2, Tòa nhà Detech Tower - Số 8C Tôn Thất Thuyết – Mỹ Đình, Hà Nội.


Hotline: 093 447 44 99 - FAX: (84) 4 3795 8515


Website: dr-spiller.com.vn


Email: info@dr-spiller.com.vn





Đăng ký: Bản tin Phụ nữ & Gia Đình

0 nhận xét:

Đăng nhận xét