Thứ Tư, 27 tháng 8, 2014

Giảm béo nhanh không cần ăn kiêng

@ nguontinviet.com


Câu hỏi thường được đặt ra bởi những người thừa cân là “Ăn kiêng và tập thể dục như thế nào để có thể giảm cân nhanh nhất?”


Thông thường, các biện pháp ăn kiêng và tập luyện đều cần phải áp dụng trong thời gian dài nên đòi hỏi sự kiên trì là điều tất yếu. Nhưng do tâm lý mong muốn được thon gọn ngay nên người thừa cân thường áp dụng các giải pháp nhịn ăn hay ăn kiêng hà khắc cùng tập luyện khắc nghiệt.


Tuy nhiên, theo các báo cáo nghiên cứu khoa học từ website của trường Đại Học Harvard (Mỹ), các trường hợp ăn kiêng và tập luyện không đúng cách thường mắc phải tình trạng cơ thể sẽ nhanh chóng phản ứng đáp trả tiêu cực với sự thay đổi đột ngột. Bạn sẽ thấy não không làm việc hiệu quả, thường xuyên rơi vào trạng thái mệt mỏi, buồn ngủ, chán nản, tay chân không hoạt động linh hoạt, ảnh hưởng đến sinh hoạt, giảm chất lượng cuộc sống.


Vậy, giải pháp nào để có thể sở hữu vòng eo thon gọn, bắp tay nhỏ nhắn, đùi và hông cân đối trở lại trong thời gian nhanh nhất?


Thực tế cho thấy, đối với các khối mỡ lớn tích tụ trong cơ thể chỉ có thể giải quyết bằng cách hóa lỏng mỡ và đưa chúng ra khỏi cơ thể.


Giảm béo nhanh không cần ăn kiêng - 1


Khách hàng làm thon gọn vùng cánh tay thô to bằng Pharaon Lipo tại Bệnh viện Thẩm mỹ Á Âu


Công nghệ Pharaon Lipo được chứng minh là giải pháp an toàn nhất có thể làm thon gọn các vùng mỡ thừa chỉ sau một lần thực hiện duy nhất. Đây là phương pháp tiết kiệm chi phí và thời gian nhanh nhất, rất thích hợp cho nhu cầu thon gọn nhanh chóng của những người đã quá mệt mỏi với việc sở hữu những khối mỡ thừa lâu năm.


Giảm béo nhanh không cần ăn kiêng - 2


Khách hàng hủy mỡ bụng – tạo eo thon bằng Pharaon Lipo tại Bệnh viện Thẩm mỹ Á Âu


Không phẫu thuật, không mổ xẻ cắt rạch nên hoàn toàn không đau, không để lại sẹo và không mất thời gian nghỉ dưỡng. Chỉ sau 45 – 60 phút thực hiện, sử dụng laser tác động trực tiếp và làm tan chảy lớp màng cứng bao quanh các tế bào mỡ, sau đó hóa lỏng chúng và loại bỏ ra ngoài bởi công cụ nội soi siêu nhỏ chỉ bằng đầu bút bi.


Năng lượng laser phục hồi các đường nét, tạo khung 3 chiều cùng khả năng sắp xếp collagen dưới da giúp vùng da sau khi loại bỏ mỡ được phẳng mịn, săn chắc, không còn da thừa, chảy xệ. Chính ưu điểm vượt trội này nên Pharaon Lipo được chọn làm công cụ chỉnh sửa gồ ghề lồi lõm hay chùng nhão do các công cụ hút mỡ cổ điển gây ra.


Mỡ thừa sau khi bị loại bỏ bởi Pharaon Lipo không có khả năng tái lập lại. Các chuyên gia của chúng tôi khuyên rằng sau khi hủy mỡ, bạn nên áp dụng chế độ ăn uống thông minh cùng tập luyện điều đặn để duy trì vẻ đẹp và sức khỏe.


Công nghệ Pharaon Lipo là công cụ giảm mỡ được sử dụng phổ biến ở các nước đi đầu về thẩm mỹ, thích hợp cho cả nam và nữ, hiện có hơn 400.000 ca được thực hiện tại Hoa Kỳ mỗi năm. Tại Việt Nam, Bệnh viện Thẩm mỹ Á Âu được chuyển giao và áp dụng thành công phương pháp Pharaon Lipo với hơn 4000 ca thon gọn cơ thể thành công, và gần 1000 ca chỉnh sửa lồi lõm gồ ghề do các ca hút mỡ hỏng gây ra.


Tìm hiểu thêm về quy trình hủy mỡ bằng Pharaon Lipo tại Bệnh viện Thẩm mỹ Á Âu xem thêm tại đây


Thông tin liên hệ:


Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu


32D Thủ Khoa Huân, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM. (Đối diện cửa Bắc chợ Bến Thành).


ĐT: (08) 38 274 530/ (08) 38 241 285.


Hotline: 0906 82 70 70/ 0902 400 269.


Website: http://ift.tt/1cqT3xw


Facebook: http://ift.tt/1livxsW





Đăng ký: Bản tin Phụ nữ & Gia Đình

0 nhận xét:

Đăng nhận xét