Thứ Ba, 26 tháng 8, 2014

Giải pháp đẩy lùi lão hóa, thu hẹp vùng kín

@ nguontinviet.com


Bước vào độ tuổi từ 35, phụ nữ thường có xu hướng sống chậm lại để yêu bản thân mình hơn, lắng nghe cơ thể và đó là lúc phải đối mặt với “cuộc chiến chống lão hóa”.


Không chỉ tác động tới vẻ đẹp bên ngoài, quá trình lão hóa khắc nghiệt còn làm thay đổi nặng nề đến nét tươi trẻ bên trong cơ thể. Vì không chỉ ảnh hưởng bởi tuôi tác mà cả quá trình sinh nở và quan hệ tình dục khiến âm đạo giãn rộng, màu sắc “cô bé” thâm sạm, các môi lớn bé chảy dài và phì đại… Các vấn đề “không của riêng ai” này khiến chị em trở nên tự ti trước bạn đời, làm mất cảm giác khi quan hệ, hạnh phúc gia đình có thể bị đe dọa.


Đối mặt với các vấn đề trên, chị em thường tự tìm hiểu cách điều trị, hoặc nghe theo các lời mách bảo sử dụng các loại thuốc bôi, thuốc xông không rõ nguồn gốc, một số các chị em khác tìm đến phẫu thuật may vá cửa mình, hay các phương pháp đi nhiệt ở bên ngoài “cô bé” đang được quảng cáo trên thị trường. Tuy nhiên, sau tất cả mọi cố gắng, chị em vẫn thấy vô vọng, vì bên trong vẫn “rộng rãi”, và nhan sắc “cô bé” vẫn thâm sạm, xấu xí.


Thật ra, nguyên nhân chính gây giảm sút chất lượng đời sống tình dục là do ống âm đạo bị mất tính đàn hồi, trở nên rộng và lỏng lẻo sau quá trình quan hệ tình dục, sinh nở. Vì vậy, muốn khắc phục các tình trạng khó nói trên, chị em cần một giải pháp có thể giúp “thu hẹp” ống âm đạo từ trong ra ngoài mới đem lại hiệu quả như mong muốn.


Trước đây, không một giải pháp nào có thể giúp “làm hẹp” tận sâu bên trong ống âm đạo, làm hồng hào các môi lớn, bé. Tuy nhiên, sau một thời gian dài nghiên cứu, các nhà khoa học của Đại Học Harvard (Mỹ) đã cho ra đời công nghệ “Trẻ hóa âm đạo bằng laser”, được cho là cứu cánh lớn dành riêng cho pháp đẹp. Phương pháp không cần phẫu thuật, chỉ mất 30 phút điều trị và sau 3 ngày kiêng quan hệ, chị em sẽ bất ngờ khi sở hữu “vùng kín” như lúc xuân thì cùng cảm giác thăng hoa khi “yêu” được phục hồi.


Bước 1:


Giải pháp đẩy lùi lão hóa, thu hẹp vùng kín - 1


Sử dụng laser trẻ hóa tác động trực tiếp đến thành ống âm đạo giãn rộng, đi xuyên sâu vào tận sâu bên dưới các mô cho hiệu quả co rút các bó cơ có chức năng co giãn kéo theo hiệu quả săn khít tổng thể ống âm đạo. Năng lượng quang nhiệt đồng thời kích thích tăng sinh và sắp xếp lại các collagen, collagen được tái tạo và gắn kết chặt chẽ lại với nhau cho hiệu quả săn chắc các mô cơ. Kết quả ống âm đạo được thu hẹp, đàn hồi từ trong ra ngoài.


Bước 2:


Giải pháp đẩy lùi lão hóa, thu hẹp vùng kín - 2


Laser làm đẹp tiếp xúc với vùng da tại các môi lớn, môi bé, tác động trực tiếp và phá hủy các hắc tố melanin tận sâu bên dưới da. Các hắc tố đen bị đánh bật vỡ vụn sẽ đào thải ra ngoài, màu sắc thâm sạm được loại bỏ, cùng tác động thúc đẩy lưu thông khí huyết mang lại những cải thiện toàn diện, trả lại nét hồng tươi sáng của trước kia. Collagen tại đây cũng cũng kích thích tăng sinh cho hiệu quả mềm mại, mịn màng, các nếp nhăn nheo tại môi lớn được xóa bỏ, môi bé co nhỏ và gọn gàng hơn.


Công nghệ “Trẻ hóa âm đạo bằng laser” không phẫu thuật ra đời tại Hoa Kỳ và hiện nay đã được sử dụng rộng rãi tại các nước tiên tiến trên thế giới và được cho là “vũ khí bí mật” giúp chị em đẩy lùi nỗi lo âm đạo lão hóa. Tại Việt Nam, công nghệ “Trẻ hóa âm đạo bằng laser” không phẫu thuật được chuyển giao thành công cho Bệnh viện Thẩm mỹ Á Âu đã giúp mang lại sự tự tin và giúp lấy lại cảm giác nồng nàn của trước kia cho rất nhiều chị em phụ nữ trong và ngoài nước.


Xem thêm video về công nghệ Trẻ hóa âm đạo bằng laser tại đây


Thông tin liên hệ:


Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu


32D Thủ Khoa Huân, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM. (Đối diện cửa Bắc chợ Bến Thành).


ĐT: (08) 38 274 530/ (08) 38 241 285.


Hotline: 0906 82 70 70/ 0902 400 269.


Website: http://ift.tt/1cqT3xw


Facebook: http://ift.tt/1livxsW





Đăng ký: Bản tin Phụ nữ & Gia Đình

0 nhận xét:

Đăng nhận xét