Thứ Hai, 18 tháng 8, 2014

Bật mí phương pháp khôi phục vẻ đẹp của vóc dáng

@ nguontinviet.com


Vóc dáng thon gọn, săn chắc là điều bất cứ người phụ nữ nào cũng ao ước. Nhưng không phải vì thế mà bạn vội vàng lựa chọn cho mình những phương pháp giảm cân cấp tốc không an toàn, gây mệt mỏi, làm hại cho cơ thể và làn da. Với những kế hoạch vui chơi trong dịp hè này, bạn không chỉ cần thon thả, mà còn phải xinh đẹp và khỏe mạnh nữa. Vì vậy, một phương pháp giảm cân khoa học, có hiệu quả mà vẫn giúp bạn duy trì sức khỏe tốt, làn da đẹp là điều đáng để tìm kiếm.


Được phát minh và sản xuất bởi tập đoàn Syneron (Mỹ)- tập đoàn sản xuất máy móc thiết bị y tế, thẩm mỹ lớn nhất thế giới hiện nay, Velashape là công nghệ được FDA công nhận là phương pháp giảm số đo nhanh nhất không cần phẫu thuật, đảm bảo an toàn, hầu như không đau, tái tạo đường cong hiệu quả và điều trị cellulite – hiện tượng da sần vỏ cam.


Bật mí phương pháp khôi phục vẻ đẹp của vóc dáng - 1


Chúng ta đều biết giảm cân nặng là làm giảm tổng trọng lượng cơ thể bao gồm cả lượng nước, cơ và mỡ có tác dụng đối với sức khỏe, trong khi giảm số đo là việc giảm độ dày lớp mỡ để tái tạo lại đường cong ở một vùng nhất định để phục hồi vẻ đẹp của vóc dáng. Velashape với nguyên lý đảo ngược quá trình chuyển hóa của cơ thể sẽ đưa sóng trực tiếp tới các tế bào mỡ, đốt nóng và chuyển hóa chúng thành năng lượng trực tiếp đưa tới gan để cung cấp cho vận động, kích cỡ các tế bào mỡ sẽ thu nhỏ dần khiến số đo vùng điều trị giảm đi rõ rệt ngay sau mỗi lần điều trị. Lực hút chân không và con lăn làm tăng sự vận động dưới da, kích thích hệ bạch huyết, làm da săn chắc và hỗ trợ loại bỏ mỡ cứng (mỡ bị bao bọc bởi độc tố) khiến tình trạng da sần vỏ cam biến mất dần. Việc sở hữu một vòng eo nhỏ nhắn, cơ thể gọn gàng không còn là điều quá khó khăn.


Bật mí phương pháp khôi phục vẻ đẹp của vóc dáng - 2


Khi trọng lượng và lượng nước trong cơ thể rút đi, cũng đồng nghĩa với việc làn da sẽ trở nên nhăn nheo và sạm hơn. Tuy nhiên, với Velashape bạn không còn lo ngại điều đó, bởi nhờ sóng RF tạo ra nhiệt năng khiến sợi elastin và collagen co thắt lại, giúp da mịn màng, săn chắc hơn. Ngoài ra phương pháp này còn khắc phục những vết rạn da do mang thai, hiện tượng da sần vỏ cam ở bụng, mông, và đùi, mang đến cho bạn làn da săn chắc và mịn màng hơn trước.


Một liệu trình Velashape sẽ giúp bạn giảm từ 5 – 7kg, giảm số đo vòng eo từ 7 -15cm, cơ thể sẽ khỏe mạnh và dẻo dai hơn. Liên hệ với V-Medical Spa để được tư vấn và biết thêm thông tin về dịch vụ.









Đón hè cùng V-Medical Spa


Soi da, tư vấn các vấn đề da - Đo chỉ số BMI cơ thể và tư vấn về sức khỏe miễn phí


Giảm giá từ 10-30% cho các dịch vụ



Địa chỉ duy nhất tại Hà Nội :


V- Medical Spa - 22 Hòa Mã, Hai Bà Trưng, Hà Nội.


Tel : (04) 39743227 / (04) 39743236 . Website: www.vmedicalspa.com


Hotline: 0984756499 / 0904289663


Địa chỉ duy nhất tại TP.HCM :


La Cochinchine Luxury Spa & Medicare - Rex Hotel.


Lầu 6, 141 Nguyễn Huệ, quận 1, TP. HCM.


Tel: (08) 38251812 - Fax: (08) 38226859





Đăng ký: Bản tin Phụ nữ & Gia Đình

0 nhận xét:

Đăng nhận xét