Thứ Năm, 21 tháng 8, 2014

Những điều cần biết về làm đẹp không phẫu thuật

@ nguontinviet.com


Giờ đây, mỗi khi có nhu cầu chỉnh sửa chiếc mũi thấp tẹt hay chiếc cằm ngắn của mình, bên cạnh phương pháp phẫu thuật thì tiêm nâng mũi, tiêm độn cằm là lựa chọn ưu tiên hàng đầu của nhiều bạn trẻ. Theo đánh giá của các bác sĩ, phương pháp thẩm mỹ không cần phẫu thuật bằng cách tiêm chất làm đầy có tính an toàn cao, hiện theo báo cáo thế giới chưa có trường hợp dị ứng hay biến chứng nào.


1. Giải pháp thẩm mỹ an toàn, không đau đớn.


Là phụ nữ, ai cũng thích làm đẹp, nhưng ngược lại, ai cũng sợ chịu đau. Do đó, nâng mũi, độn cằm bằng chất làm đầy là giải pháp an toàn, giải tỏa những lo lắng, áp lực tâm lý cho những ai ngại động tới dao kéo trong phẫu thuật.


Quá trình tiêm độn cằm, tiêm nâng mũi diễn ra nhanh gọn, không cần rạch da hay đặt chất liệu vào cằm, bác sĩ chỉ sử dụng một lượng chất làm đầy phù hợp tiêm trực tiếp vào vùng mũi, cằm cần chỉnh sửa để tạo dáng ưng ý nhất theo mong muốn của khách hàng.


Những điều cần biết về làm đẹp không phẫu thuật - 1


Nâng mũi, độn cằm không cần phẫu thuật mang lại hiệu quả chỉ sau 10 phút thực hiện


2. Kết quả thẩm mỹ cao


Chỉ sau 10 phút thực hiện nâng mũi, độn cằm bằng cách tiêm chất làm đầy mang lại cho bạn chiếc mũi đẹp thanh tú cùng chiếc cằm dài xinh xắn. Không mất thời gian chờ đợi cắt chỉ, rồi đợi vết thương lành hẳn để “chiêm ngưỡng” thành quả thẩm mỹ như phương pháp phẫu thuật, tiêm nâng mũi, tiêm độn cằm cho kết quả đẹp ngay tức thì. Sau khi thực hiện, khuôn mặt bạn không bị biến đổi quá nhiều, không lộ bất kỳ dấu vết thẩm mỹ nào nhưng người đối diện sẽ phải “bất ngờ”, ngưỡng mộ bởi vẻ đẹp xinh xắn, rạng ngời của bạn.


3. Không lo biến chứng sau thẩm mỹ


Thẩm mỹ không phẫu thuật đã khắc phục được hầu hết nhược điểm của những kỹ thuật làm đẹp cũ. Đặc biệt là việc hạn chế tối đa những biến chứng có thể xảy ra.


Độ an toàn của phương pháp này nằm ở chất liệu làm đầy. Restylane Perlane (Restylane hạt to) là chất làm đầy được bác sĩ khuyến khích sử dụng. Đây là chất làm đầy đã vượt qua sự kiểm nghiệm khắt khe của Cơ quan Quản lý Thực phẩm & Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) và đạt chứng chỉ CE về độ an toàn, hiệu quả.


Những điều cần biết về làm đẹp không phẫu thuật - 2


Hình ảnh khách hàng trước và sau khi thực hiện tiêm nâng mũi, tiêm độn cằm


Tiêm nâng mũi sử dụng loại chất làm đầy dạng gel đặc biệt nên không có cấy ghép rắn, vì thế không có nguy cơ chuyển động hoặc nhiễm trùng. Chất làm đầy Restylane Perlane cấu tạo Axit Hyaluronic tương tự như chất axit hyaluronic có trong cơ thể con người do đó tạo tính tương thích sinh học vượt trội, đồng thời không di chuyển sau khi được tiêm (vì trở thành một phần của da). Cũng theo các nghiên cứu lâm sàng, hiện chưa có trường hợp nào dị ứng hoặc nhiễm trùng với loại Restylane này.


Hiện tai, chi phí tiêm nâng mũi bằng Restylane được thực hiện tại Thẩm mỹ viện Milan là 7 triệu đồng/1cc.


4. Thăm khám và tư vấn miễn phí phương pháp làm đẹp hiệu quả, an toàn nhất


Bác sĩ Trần Hoàng Oanh cho biết, không phải ai cũng có thể thực hiện giải pháp làm đẹp không phẫu thuật bằng cách tiêm chất làm đầy để nâng mũi hay chỉnh sửa cằm. Tùy thuộc vào độ thấp của sống mũi và độ ngắn của cằm cũng như đặc điểm tổng thể khuôn mặt mà bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp thẩm mỹ phù hợp nhất.


Bên cạnh tiêm nâng mũi, tiêm độn cằm, bạn có thể lựa chọn phương pháp phẫu thuật nâng mũi S line hay phẫu thuật độn cằm Hàn Quốc để có được gương mặt xinh đẹp, nổi bật với các đường nét hoàn hảo.


Để tạo dáng cằm, dáng mũi ưng ý nhất, bạn có thể bớt chút thời gian trực tiếp tới Thẩm mỹ viện Milan, bác sĩ kiểm tra và xác định tỉ lệ cằm phù hợp, hài hòa nhất với khuôn mặt của bạn. Mọi sự thăm khám và tư vấn đều do bác sĩ Trần Hoàng Oanh trực tiếp thực hiện và hoàn toàn miễn phí.


Tư vấn bởi bác sĩ Trần Hoàng Oanh tại:


Thẩm mỹ viện Milan - 258 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội (Biệt thự số 3).


ĐT: 04 35133667.


Website: milanspa.vn


Fanpage: http://ift.tt/1dpTSs8





Đăng ký: Bản tin Phụ nữ & Gia Đình

0 nhận xét:

Đăng nhận xét