Thứ Sáu, 1 tháng 8, 2014

Điều trị mụn viêm nặng cam kết hiệu quả ngay lần đầu

@ nguontinviet.com


Một trong những giai đoạn bắt buộc ai cũng phải trải qua một lần trong đời đó là tuổi dậy thì. Có trải qua độ tuổi ẩm ương này, người ta mới bắt đầu rũ bỏ cuộc sống của một đứa trẻ con để bắt đầu sống như người trưởng thành và đầy trách nhiệm. Tuy nhiên, đi cùng với sự thất thường, hỗn loạn về tâm lí đó là những thay đổi về mặt sinh lí, thể chất, mà một trong những biểu hiện dễ thấy nhất đó là sự xuất hiện của mụn. Tình trạng “đèn pin” xấu xí này là triệu chứng bình thường của tuổi dậy thì, song nếu như mụn kéo dài dai dẳng và thậm chí phát triển thành viêm nặng, viêm có mủ sẽ khiến bạn trở nên tự ti, mặc cảm khi đối diện với những người xung quanh và để lại những thâm sẹo tồi tệ về lâu về dài cho làn da.


Điều trị mụn viêm nặng cam kết hiệu quả ngay lần đầu - 1


Mụn viêm có thể xuất hiện bất cứ lúc nào và với bất cứ người nào


Hiện nay, sự xuất hiện của nhiều liệu trình điều trị mụn viêm nặng bằng công nghệ cao là được coi là lựa chọn hoàn hảo nhất so với những cách trị mụn truyền thống. Trong đó, phương pháp điều trị mụn viêm nhẹ nhàng công nghệ Ala luôn được rất nhiều người tin tưởng ưa chuộng.


Thành phần tự nhiên của Ala


Ala là một hoạt chất tồn tại trong cơ thể của tất cả các sinh vật, từ động vật vi sinh cho đến con người. Với thành phần tự nhiên, hoạt chất này có tác dụng tăng cường trao đổi chất, chuyển hóa dinh dưỡng thành năng lượng, có tác dụng chống nhiều viêm nhiễm hậu điều trị.


Hoạt chất Ala được ngành da liễu đánh giá là bước đột phá trong lĩnh vực điều trị thẩm mỹ công nghệ cao hiện nay. Ala tương thích với cơ địa làn da của nhiều người, không gây kích ứng, không để lại biến chứng nguy hiểm, giúp hiệu quả điều trị đạt tối đa. Liệu trình điều trị mụn bằng Ala chỉ kéo dài khoảng 2-4 lần, song lại cho kết quả lâu dài.


Điều trị mụn viêm nặng cam kết hiệu quả ngay lần đầu - 2


Sau 4 lần trị liệu bằng công nghệ Ala, mụn viêm cứng đầu bị xóa sạch


Loại bỏ tận gốc mụn viêm bằng Ala


Dưới sự kích hoạt của hệ thống ánh sáng, các dưỡng chất Ala khi được đưa vào bên dưới da sẽ ngay lập tức được hấp thụ bởi tuyến bã nhờn và các porphyrin (sinh ra từ hoạt động của vi khuẩn P.acnes). Sau đó, Ala được tác đông bởi hệ thống ánh sáng và chiếu trực tiếp lên vùng da điều trị tạo ra một chuỗi hiệu ứng dây chuyền, bắt đầu can thiệp vào các cơ chế gây mụn.


Hiệu ứng dây chuyền kích thích các porphyrin dưới da sinh ra hàng triệu peroxide, các peroxide này sẽ tác động ngược trở lại và tiêu diệt các porphyrin. Các Ala xâm nhập vào sâu dưới da, kích thích cơ chế gây mụn, hoạt động tại các mụn đang bị viêm, giúp bài tiết các chất cặn bã, đẩy mủ và nhân mụn thoát ra ngoài để làm sạch lỗ chân lông. Đồng thời, Ala điều tiết và kiểm soát hoạt động của tuyến bã nhờn, nhằm ngăn cản việc cung cấp chất dinh dưỡng cũng như tạo môi trường thuận lợi cho vi khuẩn mụn hình thành và sinh sôi.


Điều trị mụn viêm nặng cam kết hiệu quả ngay lần đầu - 3


Làn da sạch mụn, trắng hồng, mịn màng giúp bạn lấy lại sự tin và yêu đời


Bên cạnh đó, Ala kích thích hệ tuần hoàn, tăng cường trao đổi chất liên tục giúp lột tẩy và tái tạo tế bào mới và các sợi keratin, collagen, tránh tình trạng sẹo sau khi điều trị và giúp da thêm săn chắc, mịn màng.


Ưu điểm khi điều trị mụn với công nghệ Ala:


- Loại bỏ lớp sừng và màn dầu trên da.


- Hệ thống ánh sáng giúp giảm viêm, sưng, đau và diệt khuẩn da toàn diện.


- Làm sạch cồi mụn, nhân mụn nếu có


- Cân bằng chức năng da, phục hồi những tổn thương.


Tái tạo làn da hồng hào, mịn màng, giảm bớt sẹo thâm.


- Với sự hiệu quả và an toàn tuyệt đối của công nghệ điều trị mụn viêm bằng ALA, làn da với những tổn thương nặng nề nhất cũng sẽ dễ dàng được xóa bỏ hoàn toàn, trả lại cho bạn sự tự tin, lạc quan để tận hưởng cuộc sống. Xem thêm tại đây









Chuyên đề tháng 8 – Điều trị da chuyên sâu


Thấu hiểu cho khát khao sở hữu làn da đẹp không tỳ vết của phái đẹp, Beauty Shape Spa & Clinic thực hiện chương trình chuyên đề tháng 8: Điều trị da chuyên sâu. Những công nghệ nghệ điều trị da tiên tiến và nổi bật nhất sẽ được thực hiện với mức gia ưu đãi chưa từng có.


+ Tái tạo làn da baby, trắng mịn bằng tế bào gốc noãn Natural Cell. Hiệu quả xuất hiện ngay sau lần trị liệu đầu tiên. Giảm 20%, giá ưu đãi chỉ còn 8.400.000 VNĐ.


+ Điều trị mụn viêm nặng, mụn bọc, mụn đầu đen,… bằng sóng ánh sáng Ala. Hiệu quả xuất hiện ngay lần đầu tiên. Giảm 40%, giá ưu đãi chỉ còn 3.000.000 VNĐ.


Chương trình áp dụng từ 01.08 – 15.08.



Beauty Shape Spa & Clinic


Hotline: 0918.160.311


72 Nguyễn Cư Trinh - Phường Phạm Ngũ Lão - Quận 1 - TP. Hồ chí minh


Điện thoại: 08.222.388.15


Website: http://ift.tt/1h2My9X





Đăng ký: Bản tin Phụ nữ & Gia Đình

0 nhận xét:

Đăng nhận xét