Thứ Tư, 13 tháng 8, 2014

Mách chị em săn áo len rẻ đầu mùa

@ nguontinviet.com


Hàng đầu mùa thường không được phong phú song nếu bạn tinh ý một chút, sẽ sở hữu được những mẫu mã độc đáo mà lúc vào mùa không bao giờ tìm thấy hoặc giá thành cũng cao hơn. Đó có lẽ là lý do mà mặt hàng áo len đã bắt đầu tăng nhiệt dù thời tiết vẫn chưa có nhiều dấu hiệu chuyển mùa.


Áo len hở eo đúng “chất” mùa thu


Dường như xu hướng hở eo vẫn còn sức ảnh hưởng trong mùa lạnh sắp tới. Bằng chứng là những chiếc áo len dáng croptop đang là một trong những trang phục thu đông đang được các tín đồ săn lùng nhiều nhất.


Ưu điểm của áo len hở eo hay áo len dáng lửng là tạo cảm giác thoải mái, không quá nóng nực khi thời tiết vẫn còn ẩm ương như hiện nay.


Những chiếc áo len hở eo cũng không quá khó phối đồ và kén chọn dáng người. Với vóc người nhỏ nhắn đặc trưng của con gái Việt Nam thì đây là kiểu áo có thể ưu tiên sắm về khi mùa thu sắp sang. Bạn gái có thể mặc chúng với các kiểu chân váy mùa hè như chân váy chữ A, bút chì hoặc quần jeans cạp cao đều đẹp.


Mách chị em săn áo len rẻ đầu mùa - 1


Áo len dáng ngắn, dáng lửng cực dễ phối đồ mà lại phù hợp với thời tiết ẩm ương của những ngày giao mùa


Mách chị em săn áo len rẻ đầu mùa - 2


Không đến 200 ngàn cho những chiếc áo len hợp thời như thế này


Đẹp và rẻ


Còn gì dễ hút các tín đồ thời trang hơn là hai yếu tố đẹp và rẻ? Nếu thật vậy thì mua áo len trong khoảng thời gian này chính là một quyết định sáng suốt.


Đã “thực mục sở thị” một cửa hàng thời trang chuyên đồ cho giới trẻ trên phố Bùi Thị Xuân (HN), được sờ tận tay và thử một vài kiểu áo được chủ shop quảng cáo đang “hot”, có thể thấy đúng là các mẫu áo này khá “ổn” về chất liệu vải và cả dáng áo khi mặc lên. Áo len nhưng mặc không hề bị nóng. Dáng áo kiểu freesize nhưng mặc không bị “nuốt” người và có thể phối đẹp với cả quần legging hoặc quần short mùa hè.


Với giá chỉ tầm 150 ngàn cho tới 250 ngàn đồng/chiếc, mặt hàng áo len đầu mùa được coi là hoàn hảo về giá cả, bởi nếu vào mùa lạnh, những mẫu áo này sẽ có giá không dưới 300 ngàn đồng.


Nếu không ngại đi mua đồ thu giữa trời oi bức, bạn nên mua trước áo len cho mình nếu không muốn khi vào mùa vừa đắt vừa khó chọn.


Mách chị em săn áo len rẻ đầu mùa - 3


Áo len dáng dài vừa phải giá 250 ngàn đồng/chiếc, màu sắc và chất liệu đều rất ổn cho mùa này


Mách chị em săn áo len rẻ đầu mùa - 4


Áo len dệt kim giá chỉ 160 ngàn, mặc không bị nóng và dễ phối đồ cho mọi dáng người


Hàng Việt Nam “ăn đứt” hàng Trung Quốc


Mặt hàng Trung Quốc giá rẻ và mẫu mã trẻ trung vốn được coi là thỏi nam châm hút các bạn trẻ với túi tiền hạn hẹp. Tuy nhiên, với áo len thì lại khác. Đầu thu, trong khi các shop chuyên đồ xuất xứ Trung Quốc vẫn treo biển giảm giá hàng loạt để thanh lý hàng hè còn tồn nhiều, thì các shop đồ Made in Việt Nam đã rục rịch bán đồ thu bên cạnh đồ hè mà không cần bất cứ chương trình khuyến mại nào.


Mách chị em săn áo len rẻ đầu mùa - 5


Trong khi nhiều shop hàng xuất xứ Trung Quốc đang treo biển giảm giá thanh lý hàng…


Mách chị em săn áo len rẻ đầu mùa - 6


Thì nhiều shop Made in Việt Nam đã buôn bán tập nập đồ thu đông bên cạnh đồ hè


Dọc các con phố tập trung nhiều shop Made in Việt Nam như chùa Bộc, Lương Ngọc Quyến, Nguyễn Hữu Huân (HN), nhiều mẫu áo len thu đông cực đẹp đã được bày bán cùng với hàng hè. Khách hàng ghé các shop này dù không thích mua đồ trước mùa song cũng không bỏ qua cơ hội thử đồ đẹp, đó là chia sẻ của một chủ shop trung tuổi trên phố Lương Ngọc Quyến.


Rẻ, đẹp, hợp xu hướng, hợp túi tiền, thật khó bỏ qua áo len vào thời điểm này, đúng không các nàng nghiện mua sắm?



Xem thêm chủ đề: Ao len, ao len thu dong, ao len croptop, ao len dang lung, ao len ho eo, thoi trang thu dong 2014




Đăng ký: Bản tin Phụ nữ & Gia Đình

0 nhận xét:

Đăng nhận xét