Thứ Năm, 28 tháng 8, 2014

Mũi S-line, cằm V-shape đẹp tự nhiên không phẫu thuật

@ nguontinviet.com


Hỏi:Cho em hỏi phương pháp nào có thể giúp em sở hữu chiếc mũi cao dài, cằm nhọn hình chữ V mà không cần phải phẫu thuật thẩm mỹ. Em 19 tuổi, sóng mũi tẹt, cằm lẹm làm tổng thể khuôn mặt em không hài hoà, nhưng em rất sợ dao kéo. Xin bác sĩ tư vấn giúp em.” (HNQP – Phú Nhuận)


Trả lời:


Trước đây, khi muốn thay đổi dáng mũi, dáng cằm bạn chỉ có thể sử dụng phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ, chính xác là cần sự hỗ trợ của dao kéo để có sống mũi và dáng cằm được như ý. Ngày nay, kỹ thuật làm đẹp tiên tiến đã cho ra đời các phương pháp thẩm mỹ không cần phẫu thuật, phù hợp cho những trường hợp sợ dao kéo, sợ đau và không có thời gian nghỉ dưỡng chăm sóc sau phẫu thuật.


Bệnh viện Thẩm mỹ Á Âu áp dụng phương pháp nâng mũi S-line, độn cằm V-shape không phẫu thuật, tạo dáng mũi, dáng cằm bằng cách sử dụng filler tiêm trực tiếp vào vùng cần chỉnh hình, giúp nâng cao mũi và tạo dáng chuẩn đẹp cho cằm.


Mũi S-line, cằm V-shape đẹp tự nhiên không phẫu thuật - 1


Khách hàng nâng mũi S-line không phẫu thuật tại Bệnh viện Thẩm mỹ Á Âu, sóng mũi cao thẳng, dáng mũi đúng chuẩn S-line


Đầu tiên, bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám để cân nhắc chính xác liều lượng filler phù hợp với dáng mũi, dáng cằm và khuôn mặt của khách hàng.


Kế đến, bác sĩ sẽ bôi tê nhẹ vùng cần điều trị nhằm bảo đảm không gây bất kỳ cảm giác đau đớn nào cho khách hàng trong quá trình thực hiện.


Sau đó bác sĩ sẽ tiêm filler và điều chỉnh dáng mũi, dáng cằm đẹp đúng chuẩn như ý muốn của khách hàng.


Mũi S-line, cằm V-shape đẹp tự nhiên không phẫu thuật - 2


Khách hàng độn cằm V-shape không phẫu thuật tại Bệnh việnThẩm mỹ Á Âu, khuôn mặt từ nặng nề trở nên sắc sảo hơn


Với bàn tay khéo léo, chuyên nghiệp cùng kinh nghiệm lâu năm, các bác sĩ tại Bệnh viện Thẩm mỹ Á Âu sẽ tạo ra chiếc mũi cao đẹp với sống mũi dài, đầu mũi chữ A đúng chuẩn S-line và chiếc cằm thon gọn theo dáng V-shape cho tổng thể khuôn mặt thêm thanh tú và sắc nét. Tại đây, các bác sĩ sử dụng chất filler được chứng nhận an toàn bởi FDA, khi tiêm vào sẽ làm đầy các thể tích mô tại vị trí được tiêm, cho kết quả chính xác không di lệch.


Mũi S-line, cằm V-shape đẹp tự nhiên không phẫu thuật - 3


Khách hàng sở hữu đầu mũi hình chữ A thon gọn, 2 lỗ mũi kín hơn sau khi nâng mũi S-line không phẫu thuật tại Bệnh việnThẩm mỹ Á Âu


Đây là phương pháp được phái đẹp rất ưa chuộng và dần trở thành xu thế hiện nay bởi tính an toàn và vẻ đẹp mang lại tự nhiên như chính phần cơ thể của bạn. Không cần dao kéo, hiệu quả nhanh chóng lại rất an toàn, không gây đau, không chảy máu và đặc biệt là không hề để lại sẹo hay bất kỳ dấu vết nào. Bạn có thể sinh hoạt bình thường ngay sau khi thực hiện, không kiêng khem hay nghỉ dưỡng, chỉ lưu ý không nên massage mặt hoặc tiến hành điều trị các liệu pháp làm đẹp trên khuôn mặt ít nhất 2 tuần.


Thông tin liên hệ:


Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu


32D Thủ Khoa Huân, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM. (Đối diện cửa Bắc chợ Bến Thành).


ĐT: (08) 38 274 530/ (08) 38 241 285.


Hotline: 0906 82 70 70/ 0902 400 269.


Website: http://ift.tt/1cqT3xw


Facebook: http://ift.tt/1livxsW





Đăng ký: Bản tin Phụ nữ & Gia Đình

0 nhận xét:

Đăng nhận xét