Thứ Năm, 21 tháng 8, 2014

Trải nghiệm 1 tuần làm đẹp với ADIVA

@ nguontinviet.com


Đây là chiến dịch dùng thử và trải nghiệm phương pháp chăm sóc da tiên tiến với Tinh chất làm đẹp Collagen ADIVA dành cho 400 khách hàng – đại diện cho người tiêu dùng Việt Nam tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. Chương trình do nhãn hàng Tinh chất làm đẹp Collagen ADIVA phối hợp với công ty nghiên cứu thị trường và hành vi người dùng hàng đầu thế giới Nielsen thực hiện nhằm mang lại sự trải nghiệm thực tế cho các chị em phụ nữ.


Trải nghiệm 1 tuần làm đẹp với ADIVA - 1


Với liệu trình uống mỗi ngày 1 lọ Collagen Adiva, uống liên tục trong bốn tuần, sau 1 tuần trải nghiệm thực tế, người dùng đã thấy sự cải thiện trên làn da của mình.


Ẩm mướt hơn…


Dù làm chủ tiệm may và đã có ba đứa con nhưng chị Ty (40 tuổi) trông trẻ hơn nhiều so với tuổi của mình. Người phát hiện ra những thay đổi trên khuôn mặt của chị không ai khác lại chính là những đứa con của chị. Trong thời gian dùng thử sản phẩm, 7 ngày đầu tiên chị giấu cả nhà để sử dụng sản phẩm vì muốn mọi người cảm nhận được khách quan nhất về tác dụng của sản phẩm.


Qua một tuần, sang tuần thứ hai, chị hạnh phúc khi kể: “Con gái lớn tự dưng nhìn mẹ rồi bảo: Sao mẹ đẹp dữ vậy ta”. Trong khi cậu con trai thì cứ nhìn mẹ chằm chằm rồi la lên: Sao bữa nay mẹ đánh son phấn ở nhà kìa. Mình vội xua ngay, đành giải thích mẹ đang dùng thử sản phẩm chức năng bổ sung Collagen ADIVA. Thế là ông xã cũng cười và khen mình đẹp hơn.”. Làn da tươi tắn, ẩm mướt lên trông thấy là cảm nhận mà chị Ty nhận thấy sau khi qua một tuần sử dụng.


Trải nghiệm 1 tuần làm đẹp với ADIVA - 2


Chị Ty (40 tuổi, chủ tiệm may tại nhà)


Cũng nhận thấy sự thay đổi, chị Kiều (42 tuổi, nội trợ) cho biết trước đây da chị hay bị khô và nhăn, sau một tuần trải nghiệm chị chưa cảm nhận được gì nhiều nhưng sang đến đầu tuần thứ hai chị đã thấy da mịn hơn, sáng hơn, có cảm giác làn da được cung cấp thêm độ ẩm. “Sử dụng loại này mình thấy da mình sáng hơn, tay mình hồi trước bôi lotion vẫn nhăn nhưng bữa nay cảm thấy mượt mà hơn. Ông xã và mọi người đều khen là thấy mình hồng hào tươi tắn hơn hẳn khiến mình vui thầm trong bụng”.


Trải nghiệm 1 tuần làm đẹp với ADIVA - 3


Chị Kiều (42 tuổi, nội trợ)


Da cần đủ nước


Bước qua tuổi 55 nên chị Tám (nghỉ hưu) nhận thấy sự thay đổi đến với mình rõ hơn. Chị tâm sự: “Lúc trước da mình khô lắm, giờ hình như da có độ ẩm nên mềm hơn. Mình có cảm giác da mình lúc nào cũng mát mát, mịn mịn giống như có chứa nước bên trong. Hôm bữa mình đi gội đầu và mát xa mặt được khen rằng dạo này da rất mịn, có lẽ họ sờ trực tiếp lên da mặt của mình nên cảm nhận được sự thay đổi”.


Trải nghiệm 1 tuần làm đẹp với ADIVA - 4


Chị Tám (55 tuổi, nghỉ hưu)


Sở dĩ, sau 1 tuần sử dụng, phần đông người dùng đều cảm nhận da mình tươi sáng và ẩm mướt như có lớp nước dưới da là do làn da đã được cung cấp đủ nước, đủ độ ẩm. Theo các chuyên gia da liễu, một làn da đủ nước, đủ độ ẩm mới giúp duy trì sự tươi tắn và sáng khoẻ, hạn chế xuất hiện các dấu hiệu lão hoá sớm. Do đó, việc bổ sung collagen có thể làm giảm hiện tượng khô da, xoá dần các nếp nhăn. Đây cũng chính là bí mật nằm trong các bí quyết làm đẹp của ADIVA.


Để biết thêm thông tin chương trình và sản phẩm, vui lòng truy cập: http://adiva.com.vn hoặc fanpage: http://ift.tt/1msmYZI









Là giải pháp chống lão hóa từ sâu bên trong, Tinh chất làm đẹp Collagen ADIVA được tinh chế 100% từ nguyên liệu tự nhiên đến từ Đức, sản xuất với công nghệ tiên tiến và tuyệt đối không sử dụng chất bảo quản. Collagen Peptide sinh học trong Tinh chất làm đẹp ADIVA phân giải thành các phân tử cực nhỏ, nhanh chóng hấp thụ vào lớp trung bì, thúc đẩy quá trình tổng hợp và tái tạo Collagen cho da. Công thức dạng nước, bổ sung vị táo thơm ngon, mỗi ngày một lọ ADIVA sẽ đem lại cho làn da vẻ mượt mà, tươi trẻ. Sản phẩm có bán tại Hệ thống Nhà thuốc, Siêu thị và cửa hàng mỹ phẩm toàn quốc.






Đăng ký: Bản tin Phụ nữ & Gia Đình

0 nhận xét:

Đăng nhận xét