Thứ Ba, 26 tháng 8, 2014

Cách tạo mắt hai mí không biến chứng

@ nguontinviet.com


Tạo đôi mắt hai mí quyến rũ là ước mơ của biết bao cô nàng “mí híp”. Nhưng khi nghĩ tới sự đau đớn vì bị rạch mí và lấy mỡ mắt cũng như những biến chứng có thể xảy ra sau khi điều trị như: bị trợn mí mắt, để lại sẹo xấu vĩnh viễn của các phương pháp trước đây khiến nhiều người đành ngậm ngùi từ bỏ.


Theo bác sĩ Trần Hoàng Oanh, điểm của đôi mắt người Việt Nam là bị mô mỡ nhiều, hai mắt không đều nhau. Cấu trúc mô mỡ nhiều nên lông mi dễ bị che khuất vào trong, khiến mắt không thể hiện được sự long lanh, to tròn và cuốn hút…


Cách tạo mắt hai mí không biến chứng - 1


Đôi mắt to tròn long lanh tạo nên sức hút đặc biệt trên gương mặt.


Phương pháp nhấn mí mắt Mini Plasty thực sự là một giải pháp an toàn, nhanh chóng và hiệu quả để tạo nếp nhấn mí trên mi mắt tự nhiên mà không để lại biến chứng.


Với phương pháp Nhấn mí Mini Plasty nếp gấp trên 2 mí mắt sẽ được tạo chính xác tới từng milimet nhờ dụng cụ chuyên dùng nhấn mí cùng bàn tay khéo léo và con mắt thẩm mỹ của bác sỹ. Dụng cụ nhấn mí cũng có các số cho từng đôi mắt dài ngắn khác nhau giúp bác sỹ tạo điểm nhấn trên mi mắt chuẩn xác để mang lại vẻ đẹp cân đối tự nhiên.


Sau khi nhấn mí, mắt không bị sưng mà chỉ hơi nề nhẹ giống như vừa mới khóc và mắt sẽ đẹp tự nhiên trong vòng 1 tuần. Phương pháp này hoàn toàn không để lại sẹo trên mi mắt và giữ được vĩnh viễn hoặc ít nhất 10 năm tuỳ theo cơ địa mỗi người.


Cách tạo mắt hai mí không biến chứng - 2


Hình ảnh khách hàng thực hiện kết hợp nhấn mí Mini Plasty và mở rộng góc mắt


Nhấn mí Mini Plasty là phương pháp làm mí mắt lún tự nhiên, mang lại đôi mắt 2 mí to tròn. Sau khi nhấn mí bạn có cảm giác mắt mình to và long lanh hơn, mắt có chiều sâu, đặc biệt mí mắt được nâng lên khoe ra hàng mi dài và chắc chắn bạn việc trang điểm cho đôi mắt của bạn sẽ thú vị hơn.


Theo đánh giá của bác sĩ Trần Hoàng Oanh, đặc điểm phổ biến của đôi mắt phụ nữ châu Á là cấu trúc mô mỡ nhiều, che lấp mí mắt trên kéo hàng lông mi vào trong đồng thời ở phần góc mắt trong và ngoài thường hẹp. Hai yếu tố đó khiến đôi mắt trở nên nhỏ, thiếu sức cuốn hút. Vì vậy, một số trường hợp, cần thực hiện kết hợp nhấn mí kỹ thuật loại bỏ da thừa, bọng mỡ thừa hoặc đôi khi kết hợp thủ thuật mở rộng góc mắt để mang lại đôi mắt to tròn và có chiều sâu.


Nhằm giúp bạn lựa chọn phương pháp làm đẹp mắt hiệu quả nhất, Thẩm mỹ viện Milan là địa chỉ duy nhất mang đến dịch vụ thăm khám và tư vấn miễn phí phương pháp chỉnh sửa, tạo mắt hai mí phù hợp nhất với tình trạng mí mắt và đặc điểm tổng thể khuôn mặt.


Xem thêm hình ảnh trước và sau nhấn mí Mini Plasty tại đây


Tư vấn bởi bác sĩ Trần Hoàng Oanh, Nguyên Trưởng khoa Ngoại Bệnh viện Xanh Pôn tại:


Thẩm mỹ viện Milan - 258 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội (Biệt thự số 3).


ĐT: 04 35133667.


Website: milanspa.vn


Fanpage: http://ift.tt/1dpTSs8





Đăng ký: Bản tin Phụ nữ & Gia Đình

0 nhận xét:

Đăng nhận xét