Thứ Tư, 27 tháng 8, 2014

Điều trị sẹo, da thô sần thành công với eMatrix

@ nguontinviet.com


Công nghệ hàng đầu Thế giới eMatrix đang gây hiệu quả cao và thu hút khách hàng trong việc điều trị làn da có vấn đề như: sẹo do mụn để lại, sẹo thủy đậu, bề mặt da không bằng phẳng, lỗ chân lông thô và to…Sử dụng tần số sóng Radio (RF) trong thẩm mỹ là phương pháp tiên tiến nhất hiện nay mang lại hiệu quả cao và thời gian nhanh.


Đây là phương pháp xóa sẹo bằng nguyên lý tái tạo và bóc tách da từ tầng sâu, các vết sẹo lõm tự đầy dần lên theo cơ chế phục hồi, đầy căng sợi collagen một cách tự nhiên, không bào mòn da thô bạo như các phương pháp trước. Theo đó làn da nhanh chóng tự tái tạo, mịn màng, căng hồng đến bất ngờ với sự cảm nhận đổi thay kỳ diệu mỗi ngày. Quá trình điều trị sẹo lõm theo 3 bước khoa học như sau :


Bước 1: Kích thích tái tạo tế bào da


Đây là công nghệ vượt trội, thông minh và đầu tiên trên thế giới sử dụng sóng RF tần số cao với 64 cột sóng nhỏ liti trong mỗi điểm trị liệu. Sóng RF sẽ tác động một cách hệ thống ma trận sóng RF lên vùng da cần điều trị, có các vấn đề như sẹo, lỗ chân lông thô…Các bước sóng với tần số cao được truyền sâu xuống dưới đáy của lớp biểu bì tối đa là 6mm, kích hoạt sự tái tạo của chuỗi đàn hồi collagen và elastin dưới da.


Điều trị sẹo, da thô sần thành công với eMatrix - 1


Bước 2: Nuôi dưỡng, tăng trưởng số lượng tế bào da


Sau khi chuỗi đàn hồi collagen và elastin được tái tạo, các tế bào da ở vùng chân sẹo lõm sẽ được các cột sóng nhỏ li ti kích thích nuôi dưỡng và phát triển dần lên.


Bước 3: Các tế bào da sắp xếp trùng khít để làm đầy và bằng vùng mô sẹo


Số lượng tế bào da đã được nuôi dưỡng đủ để lấp đầy vùng mô sẹo, tiếp tục sắp xếp trùng khít với nhau làm cho làn da đầy dần lên, căng phẳng và trở lại mịn màng, tươi sáng như lúc tuổi trẻ. Với công nghệ này, các loại sẹo lõm, sẹo rỗ nặng đều được san bằng mà không gây tổn thương da, đồng thời kết cấu làn da cũng trở nên mềm mại và chắc khỏe hơn. Công nghệ eMatrix đã được Cục quản lý thuốc và an toàn thực phẩm Mỹ (FDA) kiểm nghiệm và cấp chứng nhận về hiệu quả lâm sàng và độ an toàn.


Điều trị sẹo, da thô sần thành công với eMatrix - 2Điều trị sẹo, da thô sần thành công với eMatrix - 3


Kết quả điều trị


Tình trạng sẹo lõm giảm từ 50 - 90% sau 3 - 5 lần (mỗi lần cách nhau 3 - 4 tuần), mỗi lần làm 30- 60 tùy mức độ sẹo nông sâu. Sau khi trị liệu làn da sẽ đỏ trong ngày đầu, thâm dần, hóa sừng và bong tróc, nhường chỗ cho một lớp da mới tươi trẻ, căng mịn sau khoảng 1 tuần. Bạn sẽ có cảm nhận ngỡ ngàng và hạnh phúc với kết quả bất ngờ nhanh chóng đạt được.


Điều trị sẹo, da thô sần thành công với eMatrix - 4


Lý do bạn nên chọn eMatrix


Với eMatrix hoàn toàn không có hiện tượng để lại sẹo thâm hay hậu quả rủi ro nào, ngược lại, tái tạo cấu trúc da khỏe, săn chắc, mịn màng đến không ngờ. Đặc biệt, nếu bạn có làn da nhiều thương tổn như: sẹo lõm, nếp nhăn, vết thâm, mất sắc tố, da chảy xệ, thì chỉ cần 1 liệu trình trị liện duy nhất có thể cải thiện hoàn toàn các vấn đề này. Trả lại cho bạn làn da tươi trẻ mịn màng thời con gái.









Chào mừng Quốc khánh 2/9


Giảm giá từ 10-30% cho các dịch vụ


Miễn phí soi da, tư vấn các vấn đề da - Đo chỉ số BMI cơ thể và tư vấn về sức khỏe



Địa chỉ duy nhất tại Hà Nội :


V- Medical Spa - 22 Hòa Mã, Hai Bà Trưng, Hà Nội.


Tel : (04) 39743227 / (04) 39743236 . Website: www.vmedicalspa.com


Hotline: 0984756499 / 0904289663


Địa chỉ duy nhất tại TP.HCM :


La Cochinchine Luxury Spa & Medicare - Rex Hotel.


Lầu 6, 141 Nguyễn Huệ, quận 1, TP. HCM.


Tel: (08) 38251812 - Fax: (08) 38226859





Đăng ký: Bản tin Phụ nữ & Gia Đình

0 nhận xét:

Đăng nhận xét