Thứ Tư, 13 tháng 8, 2014

Bí quyết cho đôi mắt to tròn, quyến rũ

@ nguontinviet.com


Tiêu chuẩn của một đôi mắt đẹp là mắt to tròn, có hai mí phù hợp với tỉ lệ đường nét khuôn mặt đồng thời có đuôi mắt dài, hơi hướng lên trên so với mi dưới. Đa số phụ nữ Châu Á sở hữu đôi mắt nằm ngoài vẻ đẹp chuẩn bởi nếp mí mắt không rõ, góc mắt hẹp khiến đôi mắt nhỏ, thiếu đi sức hút.


Và để không “lép vế” trước những khuôn mặt xinh xắn rạng ngời của chúng bạn, các cô nàng mắt hí phải tiêu tốn không ít thời gian và công sức bên dụng cụ làm đẹp chuyên dụng. Nếu không đủ thời gian và đủ độ “khéo tay” kẻ vẽ cho đôi mắt đẹp đúng “chuẩn” thì bạn có thể áp dụng các phương pháp chỉnh sửa, làm đẹp mắt hiện đại sau:


Nhấn mí Mini Plasty – Giải pháp hoàn hảo cho đôi mắt to tròn


Nếu bạn đang sở hữu một đôi mắt buồn, kém hấp dẫn bởi tình trạng một mí, mắt mí lẩn hoặc 2 mí không đều nhau thì nhấn mí Mini Plasty là sự lựa chọn đúng đắn.


Đây là phương pháp khắc phục các tình trạng trên của mí mắt giúp mắt bạn có cảm giác to tròn, có chiều sâu, đặc biệt mí mắt được nâng lên khoe ra hàng mi dài và chắc chắn bạn việc trang điểm cho đôi mắt của bạn sẽ thú vị hơn. Ưu điểm của nhấn mí Mini Plasty là phương pháp làm đẹp không cần phẫu thuật mà vẫn tạo chính xác tới từng milimet nếp gấp trên 2 mí mắt. Sau khi nhấn mí, mắt không bị sưng mà chỉ hơi nề nhẹ giống như vừa mới khóc và mắt sẽ đẹp tự nhiên trong vòng 1 tuần. Phương pháp này hoàn toàn không để lại sẹo trên mi mắt, kết quả duy trì lâu bền theo thời gian.


Bí quyết cho đôi mắt to tròn, quyến rũ - 1


Nhấn mí Mini Plasty và mở rộng góc mắt là sự kết hợp hoàn hảo tạo chiều sâu cho đôi mắt đẹp


“Thủ thuật” mở rộng góc tạo chiều sâu cho đôi mắt đẹp


Mở rộng góc mắt với kỹ thuật mới nhất của Hàn Quốc đang trở thành sự lựa chọn của nhiều bạn gái khi muốn chỉnh sửa đôi mắt thêm to tròn và quyến rũ.


Theo kỹ thuật Hàn Quốc, chỉnh hình góc mắt có thể thực hiện ở góc mắt trong hoặc góc mắt ngoài, đôi khi cần tiến hành chỉnh hình cả hai góc mắt phụ thuộc vào phân độ lớn hay nhỏ của nếp rẻ quạt ở góc mắt.


Với góc mắt trong, nếp rẻ quạt có phân độ càng lớn càng che nhiều lên mắt khiến mắt bị thu hẹp và khoảng cách mắt xa nhau hơn. Công việc của bác sĩ là cắt và chỉnh hình nếp rẻ quạt.


Với góc mắt ngoài cũng có thể mở rộng, được chỉ định khi góc mắt trong quá gần nhau không thể mở rộng hơn. Đây cũng là một phẫu thuật khó nên cần phải có bác sĩ nhiều kinh nghiệm và thực hiện ở một bệnh viện uy tín, đầy đủ trang thiết bị.


Bí quyết cho đôi mắt to tròn, quyến rũ - 2


Đôi mắt là điểm nhấn tạo sức hút và nét quyến rũ trên gương mặt bạn


Tư vấn của bác sĩ


Theo các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá, đặc điểm phổ biến của đôi mắt phụ nữ châu Á là cấu trúc mô mỡ nhiều, che lấp mí mắt trên kéo hàng lông mi vào trong đồng thời ở phần góc mắt trong và ngoài thường hẹp. Hai yếu tố đó khiến đôi mắt trở nên nhỏ, thiếu chiều sâu và sức cuốn hút.


Vì vậy, giải pháp tốt nhất để tạo đôi mắt to tròn long lanh là kết hợp kỹ thuật mở rộng góc mắt cả theo cả chiều dọc và chiều ngang


Sự kết hợp hai kỹ thuật Nhấn mí Mini Plasty (có tác dụng đẩy mắt to theo chiều dọc) và Mở rộng góc mắt Hàn Quốc (tác dụng kéo dài chiều ngang cho đôi mắt) mang lại cho bạn đôi mắt to tròn long lanh, thêm chiều sâu và sức quyến rũ.


Tuy đây là kỹ thuật không quá phức tạp, nhưng do mắt là vùng cực kì nhạy cảm nên nó cũng đòi hỏi yêu cầu bác sĩ có tay nghề cao.


Để chắc chắn rằng sau khi thực hiện, mình sẽ sở hữu đôi mắt đẹp tự nhiên, hài hòa nhất với khuôn mặt, bạn nên nhờ tới sự tư vấn của bác sĩ giàu kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao cùng cảm quan thẩm mỹ tinh tế. Vì đó là người có thể đưa ra cho bạn lời khuyên chính xác nhất về phương pháp chỉnh hình mắt phù hợp.


Để nhận thông tin tư vấn miễn phí về các phương pháp thẩm mỹ hiệu quả, an toàn nhất, vui lòng liên hệ:


Hệ thống thẩm mỹ viện Milan


Địa chỉ 1: 38 Hàng Rươi – Hà Nội | Điện thoại : 04 6681 3399


Địa chỉ 2: 258 Tôn Đức Thắng – Hà Nội (Biệt Thự số 3) | Điện Thoại: 04.35133667


Đại chỉ 3: 44B Lương Khánh Thiện, Hải Phòng | Điện thoại: 031 6559988


Hotline: 0906 147 979


Website: www.milanspa.vn


Fanpage: http://ift.tt/1osuR74





Đăng ký: Bản tin Phụ nữ & Gia Đình

0 nhận xét:

Đăng nhận xét