Thứ Tư, 13 tháng 8, 2014

Học cách giảm mỡ cấp tốc của Thanh Thúy

@ nguontinviet.com


Theo đuổi sự nghiệp diễn xuất chuyên nghiệp, gặt hái được nhiều thành công lớn với nhiều tài lẻ, gặp được người bạn đời của mình cũng trong môi trường nghệ thuật, kết hôn và có được một bé trai kháu khỉnh, nữ diễn viên Thanh Thúy ở thời điểm hiện tại đã gần như có được hạnh phúc và sự nghiệp viên mãn. Ở tuổi 32, Thanh Thúy khiến người ta ấn tượng về một mỹ nhân có nhan sắc yêu kiều, đằm thắm và một tài năng đang vào độ chín muồi nhất. Đặc biệt, không ít người ngạc nhiên về vóc dáng hiện tại của Thanh Thúy: thon thả, nuột nà hơn cả thuở đôi mươi.


Bí quyết nào khiến Thanh Thúy có được vóc dáng thanh mảnh, gợi cảm như vậy? Bà xã của nghệ sĩ Đức Thịnh đã không ngần ngại tiết lộ bí kíp giảm mỡ tuyệt vời của mình đó chính là công nghệ hút mỡ không phẫu thuật Cavi-Deluxe.


Học cách giảm mỡ cấp tốc của Thanh Thúy - 1


Công nghệ hút mỡ Cavi-Deluxe mà Thanh Thúy trải nghiệm dùng sóng siêu âm hóa lỏng mỡ nên không gây đau


Nữ diễn viên “Mùa sen” tâm sự: “Khi mang thai bé Cà Phê tôi bị phát tướng về chiều ngang và trở nên tròn trịa, sồ sề một cách khủng khiếp. Thời điểm ấy tôi tăng đến mười mấy kí, gấp đôi, gấp ba lần tạng người bình thường. Thế nên sau khi sinh, tôi tức tốc quay lại hành trình ăn kiêng và tập thể thao để giảm cân nhưng bất thành”.


Hồi tưởng lại thời điểm này, Thanh Thúy cho biết, cô cũng áp dụng chế độ ăn kiêng khoa học để giữ sức khỏe nhưng ăn kiêng nhiều khiến sức khỏe của cô bị giảm sút và không có đủ sữa cho bé Cà Phê. Bà mẹ một con cũng chăm chỉ luyện tập thể thao cao độ để nhanh lấy lại vóc dáng săn chắc nhưng do thời gian không có nhiều và không duy trì điều độ nên hiệu quả giảm cân không được như ý muốn của Thanh Thúy.


Học cách giảm mỡ cấp tốc của Thanh Thúy - 2


Thanh Thúy giảm 15cm số đo vòng 2 sau 1 lần hút mỡ


“Dù có giảm được vài cân sau khi sinh nhưng thân hình của tôi vẫn khá sồ sề, nặng nề, đặc biệt vòng bụng vẫn còn rất nhiều mỡ thừa chảy xệ khiến tôi không có chút tự tin nào để diện những bộ váy gợi cảm. Tình trạng thừa cân cứ kéo dài và mãi đến năm 2013, tôi quyết định phải thay đổi phương pháp giảm mỡ ngay lập tức để giải quyết tận gốc mỡ thừa. Một người bạn của tôi giới thiệu về công nghệ hút mỡ Cavi-Deluxe hoàn toàn không phẫu thuật bởi cô ấy đã thực hiện và hài lòng. Thế là tôi đánh liều thử xem sao”.


Theo chia sẻ của Thanh Thúy, công nghệ Cavi-Deluxe sử dụng bước sóng ultrasound cavitation tần số kép 25KHz giúp bắn vỡ màng tế bào mỡ, ngay cả tế bào mỡ ở tầng sâu, ở những vùng bị chảy xệ nặng như bụng, eo, đùi, bắp tay, lưng, nách… và hóa lỏng một cách nhẹ nhàng để loại bỏ ra ngoài cơ thể. Đồng thời, năng lượng và nhiệt độ thích hợp được đưa vào sâu dưới bề mặt da có tác động cộng hưởng lên bó sợi collagen và elastin để phục hồi những cấu trúc đã từng tổn thương giúp cơ thể được săn chắc, gọn gàng hơn.


Học cách giảm mỡ cấp tốc của Thanh Thúy - 3


Nữ diễn viên thon thả, quyến rũ hơn hẳn so với thời con gái


Thanh Thúy tiết lộ: “Chỉ sau một lần điều trị duy nhất, tôi giảm được 15cm vòng bụng mà lại không cần nằm nghỉ, vẫn có thể đi làm việc bình thường. Hút mỡ xong nhưng da bụng không bị dư mà vẫn ôm sát. Tôi không nghĩ là hiệu quả thần kì đến mức vậy”.


Kết thúc cuộc trò chuyện, Thanh Thúy bật mí là cô đã chia sẻ với rất nhiều người bạn của mình và bất kì ai cũng hài lòng sau khi trải nghiệm. Để hiểu thêm về công nghệ hút mỡ mà Thanh Thúy, bạn có thể vào đây.





Đăng ký: Bản tin Phụ nữ & Gia Đình

0 nhận xét:

Đăng nhận xét