Thứ Ba, 19 tháng 8, 2014

Bạn đã biết công nghệ xóa nhăn - nâng cơ S-Soft 2014?

@ nguontinviet.com


Có rất nhiều phương pháp chống lão hóa hiệu quả nhưng hầu như chúng đều “kèm theo” các nhược điểm riêng. Ví dụ như phẫu thuật căng da có mức độ xâm lấn cao và gây đau đớn, mỹ phẩm cho hiệu quả rất lâu và chỉ cải thiện được một phần. Nhưng công nghệ căng da S-Soft vừa mang lại hiệu quả nhanh chóng, lại không hề gây đau đớn và xâm lấn trên da.


Bạn đã biết công nghệ xóa nhăn - nâng cơ S-Soft 2014? - 1


Căng da S-Soft là gì?


Công nghệ căng da bằng chỉ S-Soft (Silhouette Soft) là “thế hệ sau” của phương pháp Silhouette Lift, được khắc phục những nhược điểm và phát triển những ưu điểm của công nghệ cũ.


Với chiều dài được tăng cường, S-Soft có thể kéo căng các vùng cơ một các liền mạch: từ cơ miệng, cơ má đến thái dương. Và cho phép bác sĩ gút chỉ thành 3-4 mấu nhỏ cố định những vùng da chảy xệ, tạo ra tác dụng căng da và nâng cơ hiệu quả.


Bạn đã biết công nghệ xóa nhăn - nâng cơ S-Soft 2014? - 2


Nếu sợi chỉ Silhouette Lift trước đây có 8 chóp kim cương thì S-Soft sở hữu đến 16 chóp kim cương. Khi tiếp xúc với da, chóp kim cương sẽ giống như một cây dù nhỏ, đẩy căng làn da của bạn, tạo ra những khoảng trống li ti dưới da, kích thích sự sản sinh collagen để lấp đầy các lổ trống, khiến làn da căng mọng và tươi trẻ một cách tự nhiên.


Ngoài ra, kích thước của sợi chỉ S-Soft cũng được thu nhỏ gấp đôi so với dòng cũ, giúp gia tăng độ đàn hồi của sợi chỉ, khiến thao tác thực hiện trở nên chính xác hơn.


Bạn đã biết công nghệ xóa nhăn - nâng cơ S-Soft 2014? - 3


Bí quyết thành công khi thực hiện căng da bằng chỉ là gì?


Theo GS.BS Kuang Cheng - Thành viên cấp cao Hiệp hội Y khoa Thẩm Mỹ Thế Giới: “Công nghệ căng Da Bằng Chỉ tuy đơn giản nhưng kỹ thuật rất tinh vi. Và tay nghề của bác sỹ mới là yếu tố chính quyết định sự thành công của công nghệ này. Bởi thao tác cần nhanh, chuẩn và dứt khoát.”


Nếu như bác sĩ thực hiện “yếu’ tay nghề, làn da của bạn sẽ trở lại như nguyên trạng. Dẫn đến phải làm đi làm lại nhiều lần, gây tổn thương nghiêm trọng đến làn da và kết cấu nâng đỡ dưới da.


Vậy nên bạn hãy chọn một viện phẫu thuật uy tín để thực hiện công nghệ căng da S-Soft bạn nhé. Chúc bạn thành công.


Tìm hiểu thêm chi tiết công nghệ tại đây


Viện Thẩm Mỹ Khơ Thị


92 Sương Nguyệt Ánh, P. Bến Thành, Q.1, Tp.HCM


Tel: (08) 6252 5566 – 6253 5566


Hotline: 0933 888 515


http://ift.tt/1eU8UCX


http://ift.tt/1lge7Zz





Đăng ký: Bản tin Phụ nữ & Gia Đình

0 nhận xét:

Đăng nhận xét