Thứ Bảy, 16 tháng 8, 2014

Rùng mình vì các "quái nhân" thích hành hạ cơ thể

@ nguontinviet.com


Cùng với xăm mình, bấm khuyên hay piercing là một trong những môn nghệ thuật lấy cơ thể làm chất liệu được yêu thích nhất.


Để thể hiện độ “chịu chơi” hay muốn phá kỷ lục của những người đi trước, không ít tín đồ sẵn sàng cắn rang chịu đau, xỏ khuyên khắp cơ thể.


Người được ghi nhận là có nhiều khuyên nhất trên cơ thể là Elaine Davidson. Vào thời điểm phá kỷ lục Guiness, người phụ nữ Brazil này có tới 3950 chiếc khuyên trên mình. Tới năm 2012, kỷ lục đó đã bị chính cô phá vỡ với số lượng khuyên tăng lên tới 9000 chiếc. Cùng năm đó, chồng cô, một người đàn ông không có một chiếc khuyên nào trên người đã quyết định ly dị cô vợ kỳ quặc này!


Rùng mình vì các "quái nhân" thích hành hạ cơ thể - 1


Rùng mình vì các "quái nhân" thích hành hạ cơ thể - 2


Elaine Davidson, người bấm khuyên nhiều nhất thế giới.


Tháng 4 năm 2006, một người đàn ông tên Kam Ma đã ngồi tới 7 giờ 55 phút để người khác xỏ lên mình 1015 chiếc khuyên. Đây là quá trình xỏ khuyên lâu nhận từng được ghi nhận từ trước đến nay. Trong suốt thời gian bấm khuyên, Kam Ma không sử dụng bất cứ một loại thuốc gây mê nào.


Rùng mình vì các "quái nhân" thích hành hạ cơ thể - 3


Kam Ma ngồi gần 8 giờ đồng hồ chịu đau xỏ khuyên.


Brent Moffat đến từ Winnipeg, Canada cũng là một nhân vật đình đám với số lượng khuyên trên cơ thể lên tới 900 chiếc.


Rùng mình vì các "quái nhân" thích hành hạ cơ thể - 4


Brent Moffat có 900 chiếc khuyên chạy dọc cơ thể.


Cùng chiêm ngưỡng những tín đồ bấm khuyên kỳ dị khắp thế giới:


Rùng mình vì các "quái nhân" thích hành hạ cơ thể - 5


Không chỉ sở hữu khuôn mặt chi chít khuyên, người đàn ông này còn đeo đầy vòng trên cổ, khiến ngoại hình càng thêm kỳ quái.


Rùng mình vì các "quái nhân" thích hành hạ cơ thể - 6


Nhiều người còn nghiến răng bấm cả khuyên lưỡi.


Rùng mình vì các "quái nhân" thích hành hạ cơ thể - 7


Rùng mình vì các "quái nhân" thích hành hạ cơ thể - 8


Xăm trổ đầy người và bấm khuyên đầy mặt, người đàn ông này luôn thu hút sự chú ý của người đối diện.


Rùng mình vì các "quái nhân" thích hành hạ cơ thể - 9


Mốt bấm khuyên, buộc dây nơ đầy đau đớn.


Rùng mình vì các "quái nhân" thích hành hạ cơ thể - 10


Xẻ lưỡi để bấm khuyên.


Rùng mình vì các "quái nhân" thích hành hạ cơ thể - 11


Kiểu bấm khuyên, xăm trổ và trang điểm khiến người phụ nữ này trông không khác nào ma quỷ.



Xem thêm chủ đề: xo khuyen, bam khuyen, piercing, lam dep doc dao, lam dep, phu nu lam dep, tap chi lam dep, meo vat lam dep, bi quyet lam dep, cach lam dep, dep




Đăng ký: Bản tin Phụ nữ & Gia Đình

0 nhận xét:

Đăng nhận xét