Thứ Hai, 18 tháng 8, 2014

Phun thêu 3D Hàn Quốc – Bảo hành 6 tháng

@ nguontinviet.com


Mắt, môi, lông mày là “bộ ba” tạo nên vẻ đẹp và sức hút cho gương mặt người phụ nữ. Nhưng không phải ai cũng có một đôi môi căng mọng, đôi lông mày thanh thanh tú. Trước đây, phun xăm thường gắn với quan niệm là phương pháp làm đẹp dành cho những người đứng tuổi bởi màu phun thô cứng, dễ nhòe và đặc biệt là hiện tượng “lệch tông” so với màu da, màu tóc. Với sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ, kỹ thuật phun thêu 3D ra đời đã xóa tan quan niệm đó và nhanh chóng trở thành bí quyết làm đẹp của giới trẻ.


Phun thêu 3D Hàn Quốc – Bảo hành 6 tháng - 1


Ưu điểm của kỹ thuật phun thêu 3D Hàn Quốc so với kỹ thuật phun xăm cũ:


- Khắc phục hoàn toàn các hiện tượng màu phun dễ phai, xỉn, thiếu tự nhiên so với màu da và tóc tự nhiên.


- Kỹ thuật phun thêu 3D Hàn Quốc tạo đường chân mày, viền mí mắt sắc nét, đẹp tự nhiên bằng một dụng cụ giống như cây bút mực, có gắn một cây kim đặc biệt. Thợ phun thêu chân mày vẽ tỉ mỉ vẽ từng sợi lông mày theo chiều xuôi về cuối đuôi mắt. Các mũi kim không đâm sâu vào da mà chỉ ấn nhẹ khoảng 0,2-0,3 mm do đó đảm bảo tốt nhất an toàn cho khách hàng.


- Kỹ thuật phun môi lụa 3D Hàn Quốc sử dụng loại kim đặc biệt, được vô trùng đảm bảo vệ sinh và chỉ dùng 1 lần với bảng màu đa dạng bao gồm các khối màu tự nhiên, phù hợp với mọi típ da từ 1 đến 6. Trước khi thực hiện, chuyên gia sẽ tư vấn và giúp bạn lựa chọn màu môi phù hợp nhất với đặc điểm da của mình.


Phun thêu 3D Hàn Quốc – Bảo hành 6 tháng - 2


Phun thêu 3D Hàn Quốc cho dáng lông mày tự nhiên; màu mắt, môi phù hợp với màu da và tóc.


Phun thêu 3D Hàn Quốc với gói bảo hành 6 tháng


Chính vì tầm quan trọng của mắt – môi – lông mày tới diện mạo thẩm mỹ nên nhiều chị em tuy không hài lòng với đôi môi thâm đen, đôi lông mày nhợt nhạt của mình nhưng vẫn còn e dè trước các phương pháp làm đẹp.


Phun thêu thẩm mỹ có thể giúp bạn trở nên xinh đẹp với các đường nét nổi bật, hài hòa nếu được thực hiện bởi chuyên viên thẩm mỹ có kinh nghiệm cũng như kỹ thuật phun thêu thẩm mỹ cao, được đào tạo bài bản và cảm quan thẩm mỹ tinh tế.


Hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phun thêu thẩm mỹ, Thẩm mỹ viện Milan không ngừng cập nhật kỹ thuật phun thêu mới nhất để mang đến cho chị em sự tự tin với gương mặt trẻ trung, xinh đẹp. Đặc biệt, trong thời gian qua, gói bảo hành phun thêu thẩm mỹ với thời gian 6 tháng tại Thẩm mỹ viện Milan đã dành được sự tin tưởng của rất nhiều chị em. Gói bảo hành chính là lời cam kết về một dịch vụ chất lượng và hiệu quả, cam kết mang đến cho chị em đôi lông mày, viền mí mắt hay bờ môi căng mọng đẹp hoàn hảo tới từng chi tiết.


Quà tặng tháng 8


Thay lời tri ân tới khách hàng thân thiết đã luôn dành sự quan tâm và ủng hộ Milan trong suốt thời gian qua, Thẩm mỹ viện Milan mang tới chương trình khuyến mãi lớn nhất: Giảm tới 50% dịch vụ phun thêu 3D Hàn Quốc – dịch vụ phun thêu được cập nhật mới nhất hiện nay.


Thông tin khuyến mãi:


- Thời gian khuyến mãi: từ nay đến hết ngày 30/8/2014


- Khuyến mãi chỉ được áp dụng cho các dịch vụ Phun thêu thẩm mỹ 3D Hàn Quốc: Phun nhấn tạo hình mí mắt trên hoặc dưới – Phun bóng mới – Phun lụa chân mày Hàn Quốc – Điêu khắc tạo sợi lông mày 3D Hàn Quốc – Chỉnh sửa lông mày phun hỏng – Phun lụa môi, phủ pha lê, phun phủ bóng môi.


- Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác.


- Không áp dụng vào ngày lễ, tết.


Thông tin chi tiết liên hệ tại:


Hệ thống thẩm mỹ viện Milan


GPYT : 716/2009/HNTN


Địa chỉ 1: 38 Hàng Rươi - Hà Nội | Điện thoại : 04 6681 3399


Địa chỉ 2: 258 Tôn Đức Thắng - Hà Nội (Biệt Thự số 3) | Điện Thoại: 04.35133667


Đại chỉ 3: 44B Lương Khánh Thiện, Hải Phòng | Điện thoại: 031 6559988


Hotline: 0906 147 979


Website: www.milanspa.vn


Fanpage: http://ift.tt/1osuR74





Đăng ký: Bản tin Phụ nữ & Gia Đình

0 nhận xét:

Đăng nhận xét