Chủ Nhật, 15 tháng 9, 2013

Văn Phượng bất ngờ gợi cảm với Relax

@ nguontinviet.com


Được khán giả yêu mến với nhiều vai diễn ấn tượng trong các bộ phim truyền hình nổi tiếng, nữ diễn viên Văn Phượng lần đầu “lấn sân” sang lĩnh vực thời trang trong vai trò người mẫu ảnh cho BST Trang phục nội y Relax mới nhất.


Khác với vẻ đẹp chân chất, ngoan hiền mà khán giả truyền hình thường thấy ở những nhân vật do Văn Phượng thủ vai trong: “Những khoảng trời riêng”, “Trở về”, “Đổi đời”, “Vợ của chồng tôi”,…cô diễn viên đã có cuộc “lột xác” ngoạn mục khi thay đổi thành người phụ nữ gợi cảm, quyến rũ với những tấm ảnh khoe thân hình mảnh mai và đường cong nóng bỏng trong trang phục nội y Relax.


Văn Phượng bất ngờ gợi cảm với Relax - 1


Văn Phượng bất ngờ gợi cảm với Relax - 2


Văn Phượng bất ngờ gợi cảm với Relax - 3


Văn Phượng bất ngờ gợi cảm với Relax - 4


Những mẫu trang phục nội y nữ trong BST lần này đều mang gam màu pastel trẻ trung, ngọt ngào với kiểu dáng thời trang đầy quyến rũ. Đặc biệt, tất cả sản phẩm của Relax đều được thiết kế từ chất liệu cotton, thun lạnh, có độ co dãn bốn chiều thoáng mát, êm ái, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người tiêu dùng.


Văn Phượng bất ngờ gợi cảm với Relax - 5


Văn Phượng bất ngờ gợi cảm với Relax - 6


Văn Phượng bất ngờ gợi cảm với Relax - 7


Văn Phượng bất ngờ gợi cảm với Relax - 8


Văn Phượng bất ngờ gợi cảm với Relax - 9


Nếu như trang phục nội y nữ của Relax mang đến cho phái đẹp vẻ quyến rũ, gợi cảm và thời trang thì những thiết kế nội y dành cho cánh mày râu lại toát lên sự mạnh mẽ, nam tính với chất liệu cotton quen thuộc phối hợp cùng sợi spandex cao cấp và những chất liệu mới lạ khác như: thun lạnh, lưới,…


Văn Phượng bất ngờ gợi cảm với Relax - 10


Văn Phượng bất ngờ gợi cảm với Relax - 11


Bên cạnh đó, nhãn hàng Relax cũng vừa được vinh dự nhận giải thưởng “Thương hiệu nổi tiếng ASEAN 2013”, càng chứng minh được sự yêu mến và tin tưởng của khách hàng đối với thương hiệu Relax trong thời gian qua.


Nhân dịp thay đổi bộ nhận diện thương hiệu mới với logo là hình ảnh cách điệu của chiếc lò xo, thể hiện sự trẻ trung, năng động và cảm giác thoải mái, Relax hân hạnh giới thiêu đến khách hàng chương trình “Lướt Vespa, thả ga mua Relax” đầy hấp dẫn. Theo đó, khi mua bất kỳ sản phẩm nội y Relax, bạn sẽ nhận được một mã số dự thưởng và có cơ hội nhận giải đặc biệt là chiếc xe máy Vespa LX trị giá 70.000.000đ cùng hàng trăm giải thưởng giá trị khác.


Văn Phượng bất ngờ gợi cảm với Relax - 12


Thông tin chi tiết về chương trình, vui lòng liên hệ website: www.relaxunderwear.com hoặc số hotline: (08) 3816 3173 để biết thêm chi tiết.





Đăng ký: Bản tin Phụ nữ & Gia Đình

0 nhận xét:

Đăng nhận xét