Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Trực tiếp Hoa hậu thế giới 2013

@ nguontinviet.com


* F5 để tiếp tục cập nhật


Sau gần một tháng tranh tài với các phần thi phụ như Phần thi áo tắm, phần thi tài năng, Top Model và Hoa hậu thân thiện, cuối cùng đêm chung kết của cuộc thi nhan sắc lớn nhất hành tinh cũng được diễn ra với sự quy tụ của 127 người đẹp đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ trên khắp thế giới. Theo kế hoạch ban đầu, đêm chung kết sẽ được tổ chức tại thủ đổ Jarkata nhưng do làn sóng phản đối của cộng đồng Hồi giáo tại Indonesia, toàn bộ sự kiện đã được chuyển về hòn đảo Bali - nơi có phần lớn là người dân đạo hồi sinh sống.


Hoa hậu thế giới 2012 chứng kiện sự đăng quang của người đẹp nước chủ nhà, Hoa hậu Trung Quốc, Wen Xia Yu với làn sóng phản đối của cư dân mạng vì nhan sắc kém thu hút. Liệu nhan sắc năm nay có làm hài lòng hàng triệu khán giả yêu cái đẹp trên toàn thế giới.


Hãy cùng chờ đón nhé!


19h20: Các thí sinh trong trang phục dân tộc của nước mình trình diễn một điệu nhảy của dân tộc mình.


19h00: Đêm chung kết được mở đầu bằng màn múa dân tộc của các nghệ sĩ Indonesia. Tiếp đó là sự xuất hiện của 127 người đẹp trong trang phục dạ hội lộng lẫy.


Trực tiếp Hoa hậu thế giới 2013 - 1


Trực tiếp Hoa hậu thế giới 2013 - 2


Trực tiếp Hoa hậu thế giới 2013 - 3


Đại diện Việt Nam - Lại Hương Thảo xuất hiện trong bộ đầm xuyên thấu màu bạc ánh kim rất sáng sân khấu



Xem thêm chủ đề:chung ket hoa hau the gioi 2013, chung ket miss world, hoa hau the gioi 2013, hoa hau the gioi 2013, miss world 2013, video clip chung ket hoa hau the gioi 2013, thoi trang nu, thoi trang, bao phu nu, the gioi phu nu




Đăng ký: Bản tin Phụ nữ & Gia Đình

0 nhận xét:

Đăng nhận xét