Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Cách hay để giảm cân, thon gọn cơ thể

@ nguontinviet.com


Khi cơ thể bạn lên cân – lượng mỡ sẽ phì đại ở bụng, ở eo, ở tay, ở đùi, ở bắp chuối, ở nách, hay ở nọng cằm. Đặc biệt là phụ nữ sau khi sinh, cơ thể sẽ lên cân, tích tụ mỡ thừa làm vóc dáng đẫy đà, không đẹp như xưa. Vậy biện pháp nào để lấy lại vóc dáng, giảm cân hiệu quả? Đó là câu hỏi luôn ám ảnh những người thừa cân. Và những giải pháp giảm cân được đưa ra như:


1. Bạn ăn kiêng, tập thể dục ư?


Nhiều người áp dụng nhưng phải kiên nhẫn mất khá nhiều thời gian mới có thể giảm được.


Cách hay để giảm cân, thon gọn cơ thể - 1


2. Bạn đi massage bụng?


Massage bụng không thể giảm được mỡ vì lượng mỡ đào thải rất ít mà ngược lại sẽ làm cho da bụng thêm nhão và mỡ sẽ xơ cứng hơn.


Cách hay để giảm cân, thon gọn cơ thể - 2


3. Bạn uống thuốc giảm cân?


Cần phải thận trọng khi dùng thuốc giảm cân nhanh vì thuốc dễ gây ngộ độc cho cơ thể, hại gan và lâu dài sẽ ảnh hưởng đến thận và gây suy thận.


Cách hay để giảm cân, thon gọn cơ thể - 3


4. Đi thẩm mỹ dùng các máy không xâm lấn thông thường?


Các máy này chỉ giúp giải quyết những mô mỡ cellulite (sần sùi da cam). Bạn hãy tự hỏi, nếu nhiệt lượng bên ngoài phá tan mô mỡ, thì mỡ tan ra đào thải đi đâu? Đào thải bằng cách nào?


5. Cắt mỡ bụng:


Phương pháp này có nhược điểm là gây đau đớn, để lại vết sẹo dài khoảng 30 – 40 cm ngay dưới bụng. Đi làm đẹp mà để lại sẹo và có nhiều nguy cơ tai biến thì bạn cần phải cần nhắc.


6. Hút mỡ bằng công nghệ Pharaon lipo:


Để khắc phục được nhược điểm hút mỡ cổ điển, các nhà khoa học đã đưa ra phương pháp hút mỡ bằng Pharaon lipo. Pharaon lipo trước hết giúp hóa lỏng mỡ trước thành dầu, sau đó được hút ra ngoài nhẹ nhàng, chỉ sau 1 lần hút mỡ không phẫu thuật, vòng bụng giảm từ 10 – 20cm.


Cách hay để giảm cân, thon gọn cơ thể - 4


Ưu điểm vượt trội:


- Nhẹ nhàng, không đau vì mỡ đã được hóa lỏng trước.


- Lấy mỡ triệt để nhờ nhiệt lượng laser giúp hóa lỏng lớp mỡ nhỏ, lớp mỡ sát da và lớp mỡ cứng.


- Da săn chắc không bị chảy xệ và bị đùn nhờ nhiệt lượng laser sắp xếp lại các bó sợi collagen và elastin dưới da.


- Se khít vết rạn da, da láng mịn không gồ ghề, không cứng.


- Giảm thiểu thời gian nghỉ ngơi.


- Không để lại sẹo.


- Đặc biệt là chỉnh sửa lồi lõm, sơ cứng do phương pháp hút mỡ cổ điển gây ra.


5. Ở đâu được phép làm?


Bệnh viện Thẩm mỹ Á Âu là Bệnh viện duy nhất tại Việt nam được các chuyên gia Hoa Kỳ chuyển giao công nghệ hút mỡ bằng Pharaon lipo.


Bệnh viện Á Âu đã thực hiện thành công cho hơn 3000 ca hút mỡ bụng, hút mỡ nọng cằm, hút mỡ đùi, thon gọn bắp tay, hút mỡ hông, nách, lưng, bắp chân… mà chưa có bất kỳ sai sót nào.


Bác sĩ thực hiện là Bác sĩ chuyên về lĩnh vực hút mỡ. Máy móc và công nghệ hiện đại được Mỹ trực tiếp chuyển giao. Trang thiết bị hiện đại, tầm soát sức khỏe trước và sau khi thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ, tiến sĩ chuyên về tim mạch và hồi sức cấp cứu.


Nếu bạn đến những nơi chỉ thực hiện tư vấn hút mỡ rồi đưa đi nơi khác làm, thì ai sẽ chịu trách nhiệm bảo đảm an toàn và hiệu quả cho bạn?


Bạn cần chọn 1 nơi có uy tín, có kinh nghiệm thực hiện hút mỡ, có hệ thống khép kín từ giai đoạn xét nghiệm trước khi hút mỡ và chăm sóc theo dõi sau khi hút mỡ bởi đội ngũ Bác sĩ chuyên môn cao, kinh nghiệm lâu năm.


Thông tin tư vấn về hút mỡ, giảm cân:


32D Thủ Khoa Huân, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp.HCM.


(Đối diện cửa Bắc chợ Bến Thành)


ĐT: (08) 38 274 530/ (08) 38 241 285


Hotline: 0906 82 70 70/ 0902 400 269


Website: www.benhvienthammyaau.vn





Đăng ký: Bản tin Phụ nữ & Gia Đình

0 nhận xét:

Đăng nhận xét