Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Chung kết HH thế giới: Đơn giản, thân thiện

@ nguontinviet.com


Đảo Bali đêm 28.9 rực rỡ ánh đèn chứng kiến màn trình diễn của 127 hoa hậu đại diện cho 127 quốc gia và vùng lãnh thổ. Hoa hậu Philippines trở thành Tân hoa hậu thế giới, cô sẽ có 1 năm đầy ắp các hoạt động xã hội trong vai trò đại sứ sắc đẹp và nhân ái của Miss World. Á hậu 1 thuộc về hoa hậu Pháp, hoa hậu Ghana giành danh hiệu Á hậu 2.


Chung kết HH thế giới: Đơn giản, thân thiện - 1


Tân hoa hậu thế giới - Megan Young.


Chung kết hoa hậu thế giới diễn ra trên sân khấu thiết kế khá đơn giản. Mở đầu chương trình, các người đẹp diện đầm dạ hội lộng lẫy, lần lượt xuất hiện theo trình tự giới thiệu của người dẫn chương trình. Sau đó, phần trình diễn trang phục dân tộc để lại nhiều cảm xúc cho người xem khi bản sắc, truyền thống của các quốc gia được tái hiện sinh động qua trang phục đặc trưng và các điệu múa, nhảy quyến rũ.


Miss World năm nay, ngoài phần biểu diễn của ca sĩ khách mời là nhóm Blue và Quán quân The X Factor Mỹ 2010 Matt Cardle còn có màn hợp ca opera thú vị của Hoa hậu thế giới 2012 Vu Văn Hà, hoa hậu Indonesia và Australia.


Chung kết HH thế giới: Đơn giản, thân thiện - 2


Màn biểu diễn trang phục dân tộc gây nhiều cảm xúc cho khán giả.


Chung kết HH thế giới: Đơn giản, thân thiện - 3


Các người đẹp hòa mình vào điệu nhảy sôi động.


Chung kết HH thế giới: Đơn giản, thân thiện - 4


Top 10 người đẹp của cuộc thi gồm đại diện đến từ: Philippines, Brazil, Australia, Pháp, Nepal, Anh, Indonesia, Tây Ban Nha, Jamaica, Ghana.


Top 6 người đẹp lọt vào vòng ứng xử: Philippines, Pháp, Tây Ban Nha, Ghana, Brazil và Gibraltar (do khán giả bình chọn).


Mỗi người đẹp có 30 giây để trình bày với ban giám khảo và khán giả “Vì sao bạn xứng đáng trở thành Hoa hậu thế giới?”.


Hoa hậu Pháp gây ấn tượng với phần trả lời tự nhiên: “Hoa hậu thế giới là danh hiệu danh giá, đặc biệt hơn, Hoa hậu thế giới có cơ hội đi nhiều nơi, gặp gỡ nhiều người và giúp đỡ họ. Tôi là người tự nhiên và giàu lòng nhân ái”.


Hoa hậu Philippines trả lời ngắn gọn “Tôi luôn trân trọng giá trị nhân văn và hiểu được vì sao những người đó lại cư xử như vậy. Tôi sẽ gìn giữ giá trị này để giúp đỡ xã hội”.


Megan Young trở thành Tân hoa hậu thế giới hoàn toàn xứng đáng. Cô sinh năm 1990, sở hữu chiều cao 1m73, mang trong mình hai dóng máu Philippines - Mỹ. Vẻ đẹp sắc sảo và hình thể đẹp khiến Megan Young trở thành ứng viên số 1 cho ngôi vị Miss World trước khi đêm chung kết diễn ra. Hiện tại, Megan Young là nữ diễn viên, người mẫu, người dẫn chương trình rất được yêu thích tại quê nhà.


Chung kết HH thế giới: Đơn giản, thân thiện - 5


Megan Young nhận vương miện từ người tiền nhiệm.


Chung kết HH thế giới: Đơn giản, thân thiện - 6


Vẻ đẹp cuốn hút của Tân hoa hậu thế giới.


Hoa hậu Philippines đăng quang khép lại một năm thành công của Hoa hậu thế giới – cuộc thi sắc đẹp khá “tai tiếng” vài năm gần đây vì nhiều ý kiến cho rằng Miss World thiên vị người đẹp nước chủ nhà.





Đăng ký: Bản tin Phụ nữ & Gia Đình

0 nhận xét:

Đăng nhận xét