Thứ Hai, 30 tháng 9, 2013

Chiến lược giảm cân nhanh trong 1 tuần

@ nguontinviet.com


Bạn vẫn luôn ao ước có được một thân hình “mi nhon” giống như bao người khác. Giờ đây bạn không những có thể hoàn thành giấc mơ mà còn có thể bất ngờ vì chỉ cần một tuần là bạn đã có thể giảm cân thành công. Sau đây là một số phương pháp giảm cân nhanh mà bạn có thể kết hợp cho chiến lược giảm cân của mình.


Đưa ra mục tiêu giảm cân


Chiến lược giảm cân nhanh trong 1 tuần - 1


Có mục tiêu thì việc giảm cân mới có định hướng đúng đắn, hãy đưa ra chỉ tiêu bạn muốn giảm bao nhiêu kí trong 1 tuần để có chiến lược giảm cân phù hợp nhất. Đưa ra một kế hoạch giảm cân thật hoàn hảo và hãy cố gắng hết sức để thực hiện mục tiêu mà mình đặt ra. Có thể trưng bày một số mẫu áo quần đẹp để tạo động lực mỗi khi bạn nhìn vào nó.


Thực hiện một thực đơn giảm cân


Chiến lược giảm cân nhanh trong 1 tuần - 2


Một thực đơn giảm cân không có nghĩa là bạn phải ăn kiêng hà khắc mà chỉ cần nó khoa học và cố gắng giảm bớt khẩu phần ăn của bạn là được. Bạn nên hạn chế những đồ ăn quá nhiều chất béo, đồ ngọt, tránh ăn vặt, hãy thay thế thịt bò bằng các loại thịt khác, ăn trứng cho bữa sáng, ăn nhẹ vào bữa tối. Đó là một số lưu ý trong thực đơn mà bạn cần nhớ.


Tập thể dục giảm cân


Chiến lược giảm cân nhanh trong 1 tuần - 3


Đã có kế hoạch tập luyện khi bạn đưa ra mục tiêu cho công cuộc giảm cân này, và giờ bạn chỉ cần thực hiện nó thôi. Dưới đây là một chế độ tập luyện mà bạn có thể tham khảo.


10 phút khởi động: tăng tính linh hoạt, làm cơ thể nóng lên.


25 phút của hoạt động: bơi lội, chạy, đạp xe…


25 phút tập cử tạ : một ngày tập tạ tay, một ngày tập tạ chân, một ngày tập ngực và lưng…


Một lưu ý trong việc vận động giành cho bạn đó là sau thời gian tập luyện cơ thể bạn sẽ muốn ăn nhiều hơn để bù lại lượng năng lượng đã bị tiêu hao, và nếu bạn thỏa mãn việc đó thì giảm cân chẳng còn ý nghĩa gì nữa. Do đó sau khi tập luyện bạn cần cố gắng để duy trì chế độ ăn mà bạn đã đặt ra.


Loại bỏ thói quen thức đêm


Chiến lược giảm cân nhanh trong 1 tuần - 4


Thức đêm sẽ không mang lại lợi ích gì cho cân nặng của bạn đâu. Do đó hãy ngủ đúng giờ và đủ giấc để ngày mai có tinh thần tiếp tục chiến đấu với kế hoạch giảm cân mà bạn đã đề ra. Nếu bạn muốn giết thời gian thì buổi tối bạn có thể:


Đi bộ khoảng 100 bước, điều này sẽ giúp cơ thể bạn nóng lên. Chạy tại chỗ trong 5 phút để làm tiêu hao bớt calo. Thư giãn và nghỉ ngơi bằng việc đọc báo, viết nhật ký giảm cân.


Sử dụng sản phẩm hỗ trợ giảm cân


Chiến lược giảm cân nhanh trong 1 tuần - 5


Thuốc giảm cân cấp tốc Curve Slimming


Bạn cảm thấy những điều trên là quá khó khăn cho công việc cũng như thói quen hằng ngày của bạn. Vậy thì sự lựa chọn đúng đắn nhất dành cho bạn là sử dụng sản phẩm hỗ trợ giảm cân Curve Slimming. Là sản phẩm thuốc giảm cân được chiết xuất từ trái bí đao cùng một số thảo dược thiên nhiên như sữa ong chúa, nấm Linh Chi, trà xanh, lá sen,… Những đặc tính vượt trội từ những thành phần này được lấy ra một cách tinh tế, hòa quyện vào nhau tạo nên một sản phẩm có tác dụng giảm cân cực kỳ tuyệt vời. Thuốc giảm cân Curve Slimming tác động nhanh chóng lên những vùng nhiều mỡ nhất trên cơ thể, phân hủy và loại bỏ ngay ra khỏi cơ thể mà không hề có bất kỳ tác dụng phụ nào. Ngoài ra thì tinh chất ICCG trong trà xanh còn giúp cho cơ thể bạn chống lại quá trình lão hóa, giúp da mịn màng và tươi trẻ hơn.





Đăng ký: Bản tin Phụ nữ & Gia Đình

0 nhận xét:

Đăng nhận xét