Thứ Bảy, 16 tháng 8, 2014

Tăng cân bằng Tảo Mặt Trời có thực sự hiệu quả?

@ nguontinviet.com


Không giống như thuốc tăng cân, Tảo Mặt Trời ® Spirulina Gold Plus (một sản phẩm của thương hiệu Tảo Mặt Trời) giúp người gầy bổ sung dinh dưỡng đầy đủ hơn nhờ các thành phần dinh dưỡng tự nhiên có trong tảo. Người dùng hoàn toàn yên tâm về chất lượng và hiệu quả mà Tảo Mặt Trời ® mang lại vì:


Tảo Mặt Trời ® Spirulina Gold Plus (TMT Gold Plus) có thành phần dinh dưỡng 100% từ tảo Spirulina. Là một loại thực vật sống trong môi trường nước sạch, có nhiều khoáng chất, tính kiềm cao (pH từ 8 – 11) và nhiệt độ ấm (320C – 450C), thậm chí ở nhiệt độ rất cao (600C), nên tảo Spirulina được ví như một “siêu thực phẩm sạch giàu dinh dưỡng mà thiên nhiên ban tặng cho con người”.


Tăng cân bằng Tảo Mặt Trời có thực sự hiệu quả? - 1


Không có một loại thực phẩm nào chúng ta ăn hàng ngày lại có đầy đủ dinh dưỡng như TMT Gold Plus. Chứa hơn 100 chất dinh dưỡng tự nhiên, trong đó có đầy đủ các chất cơ thể cần thiết. Với những người bình thường chỉ cần uống 6 – 8 viên tảo có thể thay thế một bữa ăn chính, cung cấp đầy đủ dinh dưỡng thiết yếu để duy trì các hoạt động cơ bắp và trí tuệ. Còn với những người đang có nhu cầu tăng cân thì cần uống TMT Gold Plus theo liệu trình tăng cân để đạt được cân nặng như mong muốn.


Tăng cân bằng Tảo Mặt Trời có thực sự hiệu quả? - 2


Là một trong những người tăng cân thành công, bạn N.T.T.H, 25 tuổi (ở Trương Định - Hà Nội, điện thoại - 0972 168 690, email: thuyhang6289@gmail.com) chia sẻ về kế hoạch tăng cân của mình: "Tôi tốt nghiệp Đại học chính quy, ra trường với tấm bằng khá nhưng đi xin việc rất tự ti vì thân hình quá gầy, nhìn rất thiếu sức sống. Bản thân cũng nhận thấy điều đó từ lúc còn ngồi trên giảng đường, nên tôi đã rất nỗ lực tập luyện thể chất và ăn uống đầy đủ, không bỏ bữa. Xong, dù cố gắng hết sức nhưng tình hình cân nặng không thể cải thiện được, lúc nào cũng chỉ 43kg.


Đến khi được một cô bạn giới thiệu dùng Tảo Mặt Trời ® Spirulina Gold Plus, cuộc sống của tôi đã hoàn toàn thay đổi. Lúc đầu tôi cũng không hy vọng nhiều, nhưng qua tìm hiểu tôi thấy Tảo Mặt Trời (TMT) Gold Plus là một loại thực phẩm sạch, lại có nhiều chất chống ôxy hóa, chất đạm, vitamin và khoáng chất. Đặc biệt, nguồn dinh dưỡng của TMT Gold Plus là 100% tự nhiên, là nguồn dinh dưỡng thực vật nên rất dễ hấp thu.


Sau 3 tháng kiên trì uống TMT Gold Plus đều đặn, tôi đã tăng được 4kg, dù chưa đạt được mục tiêu đề ra, nhưng đó cũng là một thành tích đáng kinh ngạc sau bao nhiêu năm cố gắng. Tôi tiếp tục uống, đến tháng thứ 5 thì tôi đã hoàn thành chỉ tiêu cân nặng trong kế hoạch tăng cân của mình. Từ một cô gái mỏng manh, gầy gò tôi đã trở nên xinh đẹp và tràn đầy năng lượng với cân nặng 50kg và cao 1m60.


Nếu bạn gái nào đang trong tình trạng của tôi cách đây 6 tháng, thì hãy dùng thử Tảo Mặt Trời ® Spirulina Gold Plus nhé. Các bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi dùng sản phẩm, vì TMT Gold Plus không phải là thuốc tăng cân nên không có tác dụng phụ. Chứa đầy đủ chất dinh dưỡng và đặc biệt là hàm lượng chất chống oxy hóa cao, nên uống TMT Gold Plus giúp bạn tăng sức đề kháng, tăng sức khỏe tổng thể và tăng cân bền vững. Với cân nặng hiện nay, mình không còn nhu cầu tăng cân nữa, những vẫn duy trì uống tảo hàng ngày để bổ sung dinh dưỡng và tăng cường sức khỏe giúp phòng chống bệnh tật."


Tăng cân bằng Tảo Mặt Trời có thực sự hiệu quả? - 3


Một liệu trình tăng cân với Tảo Mặt Trời ® Spirulina Gold Plus khoảng 3 – 6 tháng, ngoài việc ăn uống khoa học đúng giờ, bạn chỉ cần bổ sung Tảo Mặt Trời sau bữa ăn chính khoảng 15 – 30 phút, bạn sẽ có được cân nặng lý tưởng mà không lo sút cân hay một số tác dụng phụ không mong muốn. Bổ sung dinh dưỡng để tăng cân bằng Tảo Mặt Trời ® Spirulina Gold Plus là giải pháp thông minh và an toàn nhất. Vừa giúp bạn cải thiện được cân nặng, vừa nâng cao sức khỏe tổng thể, đồng thời các chất chống ôxy hóa kết hợp với vitamin, khoáng chất có trong tảo giúp bạn giảm căng thẳng, mệt mỏi, khắc phục các tình trạng mất ngủ, khó ngủ. Chúc các bạn sớm có được vóc dáng như ý!









Để biết thêm thông tin chi tiết về Tảo Mặt Trời ® Spirulina Gold Plus chính hãng, hãy truy cập website: http://taomattroi.com/ hoặc


http://ift.tt/1BmJkFs


Hãy gọi ngay về tổng đài tư vấn: 04 32 484 587 (Giờ hành chính) hoặc 0904 856 795 (Ngoài giờ hành chính) để được tư vấn về dinh dưỡng giúp tăng cân nhanh, an toàn, hiệu quả.


Giao hàng miễn phí trên toàn quốc






Đăng ký: Bản tin Phụ nữ & Gia Đình

0 nhận xét:

Đăng nhận xét