Thứ Sáu, 29 tháng 8, 2014

5 bộ ngực tự nhiên quyến rũ nhất Hoa ngữ

@ nguontinviet.com


Tại làng giải trí Hoa ngữ, có rất nhiều người đẹp đã khẳng định tên tuổi bằng tài năng và nhan sắc thực sự. Với những ngôi sao đúng nghĩa này, việc đầu tư cho sự nghiệp diễn xuất, kiến thức công việc luôn được họ đặt lên hàng đầu.


Song hành với đó là cả một hành trình xây dựng hình ảnh công phu, bài bản và đẳng cấp. Những mỹ nhân này thường không thích sử dụng những bộ phận đặc trưng của nữ giới để khiến mình nổi tiếng. Họ quan tấm đến chất lượng của sự hấp dẫn hơn việc gây xôn xao dư luận bằng những tạo hình nhạy cảm.


Trong giới Cbiz, sự nóng bỏng của các ngôi sao nữ được chia thành nhiều cấp bậc. Bài viết này nhắc đến những người đẹp sở hữu những số đo tự nhiên cùng vòng 1 nguyên bản. Dù thổi phồng vòng 1 đang là xu thế "hot" của giới nghệ sỹ. Nhưng lẫn trong hàng loạt khuôn ngực đồ sộ nhờ "nhào nặn", các mỹ nhân sở hữu khuôn ngực quyến rũ một cách tự nhiên vẫn là điều quý giá và khiến khán giả ngưỡng mộ lâu dài.


1. Người đàn bà đẹp Củng Lợi


Dường như bất cứ nơi đâu, vòng 1 nóng bỏng nổi tiếng nhất nhì làng showbiz châu Á này luôn là tâm điểm chú ý của báo giới và người hâm mộ. Củng Lợi luôn biết khoe khéo những đường cong êm ái của mình bằng những bộ đầm sang trọng và tinh tế.


5 bộ ngực tự nhiên quyến rũ nhất Hoa ngữ - 1


Trải qua thăng trầm của thời gian và sự nghiệp, Củng Lợi vẫn nổi tiếng với vẻ đẹp căng tràn nhựa sống


5 bộ ngực tự nhiên quyến rũ nhất Hoa ngữ - 2


5 bộ ngực tự nhiên quyến rũ nhất Hoa ngữ - 3


Khuôn ngực của Củng Lợi luôn được mệnh danh là đẹp nhất Cbiz


2. Hoa đán Chương Tử Di


Mỹ nhân hàng đầu làng giải trí Hoa ngữ, ngôi sao thời trang hàng đầu châu Á, nữ diễn viên gốc Á nổi tiếng khắp thế giới là những danh hiệu đẹp mà người hâm mộ khu vực cũng như quốc tế dành để gọi Chương Tử Di.


Hoa đán là gương mặt quen thuộc tại các thảm đỏ lộng lẫy trên thế giới. Cô cũng thường xuyên xuất hiện trong danh sách các siêu sao mặc đẹp thường niên với tầm quốc tế. Chương Tử Di mỏng manh và dịu nhẹ. Cùng với cốt cách ấy, người đẹp cũng chọn cho mình những trang phục trang nhã và thanh lịch.


Một điều thú vị được Chương Tử Di từng tiết lộ đó là ngày mới gia nhập làng điện ảnh, cô đã nhiều lần có ý định đi tân trang sắc đẹp cũng như vòng 1 quá nhỏ bé. Tuy nhiên, cuộc gặp gỡ định mệnh với "ông già Karl" - ông trùm của Chanel vào năm 2005 đã khiến cô giữ vững lập trường về những số đo nguyên bản của mình.


5 bộ ngực tự nhiên quyến rũ nhất Hoa ngữ - 4


Nổi tiếng ngang ngửa Củng Lợi nhưng Chương Tử Di có lợi thế về tuổi tác và vẻ đẹp không dấu vết thời gian


5 bộ ngực tự nhiên quyến rũ nhất Hoa ngữ - 5


5 bộ ngực tự nhiên quyến rũ nhất Hoa ngữ - 6


Cô sở hữu những đường nét mảnh mai duyên dáng và rất nỗi ngọt ngào


3. Hoa hậu Trương Tử Lâm


Sở hữu khuôn ngực nhỏ vừa vặn với vóc dáng mảnh mai, Trương Tử Lâm được tiết lộ là kiên quyết không động đến dao kéo để vòng 1 nảy nở như bao người đẹp Hoa ngữ khác. Cô giữ cho mình chút gợi tình, sexy nguyên bản.


Đôi khi cũng táo bạo lựa chọn những chiếc váy xẻ cổ sâu đến tận rốn, cũng tham lam với những khoảng hở rộng rãi, thoáng đãng nhưng người ta luôn thấy ở Trương Tử Lâm sự sexy hài hòa mà chẳng hề có vết tích của sự phản cảm.


5 bộ ngực tự nhiên quyến rũ nhất Hoa ngữ - 7


5 bộ ngực tự nhiên quyến rũ nhất Hoa ngữ - 8


5 bộ ngực tự nhiên quyến rũ nhất Hoa ngữ - 9


Sở hữu khuôn ngực nhỏ vừa vặn với vóc dáng mảnh mai, Trương Tử Lâm được tiết lộ là kiên quyết không động đến dao kéo để vòng 1 nảy nở


4. Cô đào Liễu Nham


Thời gian gần đây người hâm mộ liên tục phải "bỏng mắt" với những trang phục vô cùng gợi cảm của Liễu Nham. Người mẫu kiêm diễn viên trẻ thường xuyên xuất hiện trên thảm đỏ hoặc cả khi ra phố với những bộ cánh trễ cổ sâu, đục khoét nhiều phần thân trước với "hàm ý" khoa trương vòng 1 nóng bỏng.


Người đẹp liên tiếp "khoản đãi" ống kính của các ký giả với hình ảnh sexy của mình. Liễu Nham thường chọn những chiếc váy ôm sát cơ thể với thiết kế quây ngực, váy dây hoặc có pha lưới rất gợi cảm.


5 bộ ngực tự nhiên quyến rũ nhất Hoa ngữ - 10


Nhiều người cho rằng Liễu Nham đã đi dao kéo vòng 1 nhưng cô luôn phủ nhận mọi tin đồn


5 bộ ngực tự nhiên quyến rũ nhất Hoa ngữ - 11


5 bộ ngực tự nhiên quyến rũ nhất Hoa ngữ - 12


Liễu Nham từng thổ lộ trong một cuộc phỏng vấn rằng thời thiếu nữ cô từng bị trêu ghẹo đến phát khóc vì vòng 1 đồ sộ này


5. Siêu mẫu Lâm Chí Linh


Mặc dù đã chạm đầu bốn nhưng Lâm Chí Linh vẫn là chân dài hàng đầu Đài Loan. Cô có hình thể tuyệt vời và vòng 1 cực kỳ sexy. Cô nổi tiếng với đôi chân dài quyến rũ cùng khuôn ngực nảy nở. Không chỉ thân quen với những chiếc váy tôn vinh vòng 1 nóng bỏng, Lâm Chí Linh còn thường xuyên mặc váy xẻ tà để hớp hồn người hâm mộ.


Trong một cuộc phỏng vấn trên tạp chí thời trang, Lâm Chí Linh từng nói rằng "khi mặc hở đôi chút, bạn sẽ thêm tự tin." Cô cho rằng khoe thân thể không hề mang nghĩa tiêu cực. Điều cốt lõi là người phụ nữ phải biết điểm giới hạn và biết cách hở chừng mực để quyến rũ mà vẫn thanh lịch.


Siêu mẫu lừng danh cũng chia sẻ bí quyết của việc mặc hở nhưng không phản cảm. Đó là cô đã biết cách cân bằng độ phóng khoáng của trang phục. Nếu bạn đã hở ngực thì nên hạn chế hở đùi và chân. Nếu muốn khoe cả hai "báu vật" đó hãy chọn lựa chất liệu và độ dài trang phục phù hợp. Và một khi mặc một chiếc đầm xẻ cao vút, nên tiết chế ở phần lưng hoặc vai để không tạo cảm giác thiếu vải cho người ngắm.


5 bộ ngực tự nhiên quyến rũ nhất Hoa ngữ - 13


Lâm Chí Linh nổi tiếng với đôi chân dài quyến rũ cùng khuôn ngực nảy nở. Không chỉ thân quen với những chiếc váy tôn vinh vòng 1 nóng bỏng,


5 bộ ngực tự nhiên quyến rũ nhất Hoa ngữ - 14


Lâm Chí Linh rất yêu thích những chiếc váy cổ V gợi cảm


5 bộ ngực tự nhiên quyến rũ nhất Hoa ngữ - 15


5 bộ ngực tự nhiên quyến rũ nhất Hoa ngữ - 16


Ở nơi đâu, siêu mẫu nổi tiếng cũng tự tin khoe vẻ đẹp quyến rũ


Mời các bạn cùng ngắm "Những mỹ nhân "hai lưng" nổi tiếng của Vbiz" trên chuyên mục Thời Trang Eva vào ngày 31/8.



Xem thêm chủ đề: sao hoa ngu nguc dep, sao hoa ngu nguc, vong 1 sao hoa ngu, thoi trang, thoi trang 2014, thoi trang nu, thoitrang, thoi trang 24h, xu huong thoi trang 2014, tin tuc, lam dep, ngoi sao, bao phu nu, the gioi phu nu, bao gia dinh




Đăng ký: Bản tin Phụ nữ & Gia Đình

0 nhận xét:

Đăng nhận xét