Thứ Tư, 16 tháng 7, 2014

Vì sao cần thu nhỏ vùng kín sau sinh?

@ nguontinviet.com


Theo thống kê, có đến 80% số phụ nữ sau sinh và 90% số phụ nữ trên 30 tuổi đều có các triệu chứng âm đạo lão hóa ở những mức độ khác nhau. Tình trạng âm đạo giãn rộng, khô rát, sắc tố đen tăng là nỗi khổ không của riêng ai. Tuy nhiên, hầu hết chị em phụ nữ đều không biết rằng âm đạo lỏng lẻo ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe. Vi khuẩn dễ dàng xâm nhập vào các nếp gấp âm đạo, gây ngứa, khí hư có mùi khác thường, bệnh viêm âm đạo thường xuyên tái phát, có thể dẫn đến các bệnh viêm nội mạc tử cung, viêm loét cổ tử cung rất khó bình phục. Không chỉ thế, ống âm đạo quá rộng ảnh hưởng đến toàn bộ các mô vùng đáy chậu, có thể dẫn đến nguy cơ phải đối diện với bệnh sa tử cung.


Ngoài ra, vấn đề khó nói nhất ở đây là chị em luôn mang tâm lý mặc cảm, tự ti mỗi khi gần gũi với bạn đời. Ý thức được bản thân không còn được như trước đây, chất lượng đời sống tình dục cũng suy giảm đáng kể, chị em rơi vào trạng thái buồn bã, dễ cáu gắt, điều này gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến hạnh phúc vợ chồng.


Đối diện với các nỗi lo trên, chị em luôn ao ước có thể khôi phục “cô bé” hoàn hảo của ngày xưa.


Công nghệ Trẻ hóa âm đạo không phẫu thuật, thu hẹp toàn bộ ống âm đạo, làm đẹp từ trong ra ngoài.


Vì sao cần thu nhỏ vùng kín sau sinh? - 1


Quá trình thu hẹp, trẻ hóa âm đạo không phẫu thuật


Công nghệ Trẻ hóa âm đạo đã được các nhà khoa học hàng đầu về làm đẹp từ Mỹ nghiên cứu và cho ra đời. Sử dụng năng lượng laser trẻ hóa tác động trực tiếp đến các bó cơ có chức năng co giãn của thành âm đạo, kết nối chúng lại với nhau. Quá trình sản sinh collagen niêm mạc sẽ làm co rút hai bên thành âm đạo tận sâu bên trong, cho kết quả săn chắc từ trong ra ngoài, toàn bộ cấu trúc tổng thể âm đạo sẽ được cải thiện rõ rệt. Sau đó, năng lượng laser sẽ tiếp tục đi xuyên sâu bóc tác và đánh bật các sắc tố melanin tại môi lớn, môi bé. Collagen tại vùng da này cũng được sản sinh cho hiệu quả làn da môi lớn mịn màng, giảm tối đa các nếp nhăn, môi bé săn nhỏ, có được màu hồng tươi trẻ tự nhiên.


Chỉ sau 20 phút thực hiện nhẹ nhàng, không phẫu thuật, không may vá, và chỉ sau 3 ngày kiêng quan hệ để đảm bảo kết quả tốt nhất, chị em sẽ lấy lại tự tin trong chuyện vợ chồng, đập tan các nguy cơ gây bệnh, hạnh phúc gia đình luôn được bảo vệ.


Địa chỉ thực hiện phương pháp Trẻ hóa âm đạo?


Phương pháp “Trẻ hóa âm đạo” không phẫu thuật ra đời tại Mỹ, hiện nay đã được sử dụng rộng rãi tại các nước đi đầu về làm đẹp. Tại Việt Nam, Bệnh viện Thẩm mỹ Á Âu là nơi duy nhất nhận chuyển giao công nghệ tiên tiến này. Hơn 90% các khách hàng trải nghiệm đều cung cấp các phản hồi tích cực. Các chị em cho biết “Công nghệ Trẻ hóa âm đạo là một món quà tặng dành riêng cho phái đẹp, công nghệ tiên tiến này giống như một phép lạ trả lại tôi hạnh phúc gia đình, giúp tôi hồi sinh cảm xúc thăng hoa đã đánh mất sau những tháng ngày hi sinh cho thiên chức làm mẹ.”


Tìm hiểu thêm về quá trình thực hiện, xem video tại đây


Thông tin liên hệ:


Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu


32D Thủ Khoa Huân, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM. (Đối diện cửa Bắc chợ Bến Thành).


ĐT: (08) 38 274 530/ (08) 38 241 285.


Hotline: 0906 82 70 70/ 0902 400 269.


Website: http://ift.tt/1cqT3xw


Facebook: http://ift.tt/1livxsW





Đăng ký: Bản tin Phụ nữ & Gia Đình

0 nhận xét:

Đăng nhận xét