Thứ Tư, 2 tháng 7, 2014

Đẹp hơn, sành điệu hơn nhờ Sắc Ngọc Khang

@ nguontinviet.com


Chỉ sau một ngày mua Sắc Ngọc Khang chính hiệu, chị Mai Vương (Bến Vân Đồn, Quận 4, TP. HCM) đã trở thành chủ nhân của chiếc xe Honda Lead trị giá gần 40 triệu đồng.


Đẹp hơn nhờ bạn, sang hơn nhờ chồng


Sở hữu vóc dáng “chuẩn người mẫu” nhưng chị Vương (sinh năm 1978) vẫn không thể tự tin vì khuôn mặt đầy nám. Chị Vương kể, từ khi sinh con, hai gò má chị bắt đầu xuất hiện những vết nám. Càng ngày, nám càng lan rộng và đậm màu khiến chị không khỏi bận tâm, lo lắng. Chị phải thường xuyên “ngụy trang” bằng lớp phấn trang điểm dầy cộp.


Là người cẩn trọng nên chị Vương không dám dùng bất kỳ loại nào, dù là kem bôi hay mỹ phẩm trị nám. Chỉ đến khi được một người bạn giới thiệu về Sắc Ngọc Khang, sản phẩm được chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên, chị mới an tâm mua về dùng thử. Dùng Sắc Ngọc Khang được một thời gian, chị Vương bắt đầu cảm nhận được những thay đổi trên cơ thể: vết nám mờ đi, da dẻ trắng hồng và ngủ sâu giấc hơn.


Từ ngày không còn bị nám làm phiền, chị Vương trở nên mặn mà và có phần nhuận sắc hơn. Sự thay đổi của chị không chỉ khiến đồng nghiệp trầm trồ mà còn làm ông xã “động lòng quân tử”. Anh quyết định đài thọ toàn bộ tiền cho chị sử dụng Sắc Ngọc Khang đến khi nào chị muốn.


Đẹp hơn, sành điệu hơn nhờ Sắc Ngọc Khang - 1


Chị Vương hạnh phúc với giải “Sành điệu”


Đổi xe, đổi cả… ngoại hình


Là người thường xuyên sử dụng Sắc Ngọc Khang nên chị Vương luôn tin vào chất lượng sản phẩm cũng như các chương trình khuyến mại của công ty. Song, chưa bao giờ chị nghĩ mình có thể chạm tay tới giải thưởng cao nhất, chị Vương chia sẻ: “Tôi mua 03 hộp Sắc Ngọc Khang vào chiều thứ 6 thì ngay ngày hôm sau đã được nhãn hàng thông báo trúng giải xe Lead sành điệu. Tôi thực sự rất bất ngờ. Nhờ Sắc Ngọc Khang tôi thấy mình trẻ trung và tự tin hơn. Cảm ơn Sắc Ngọc Khang đã giúp tôi thực hiện được kế hoạch của mình nhanh hơn dự định. Tôi cũng đang tiết kiệm tiền để mua xe máy mới, thay thế cho chiếc xe đã đi hơn 10 năm nay, thường xuyên bị hỏng hóc”.


Ngoài giải thưởng xe Honda Lead, ngày 21/6 nhãn hàng Sắc Ngọc Khang còn trao nhiều giải thưởng giá trị khác: chuyến du lịch Singapore, vàng SJC cho những khách hàng may mắn trong tuần thứ 02 của chương trình.









Chương trình “Mua Sắc Ngọc Khang chính hiệu, nhận quà sành điệu” của Công ty CP Dược phẩm Hoa Thiên Phú được tổ chức từ ngày 01/06-23/08/2014. Chỉ cần mua 03 hộp Sắc Ngọc Khang và gửi tin nhắn theo cú pháp: Mã an ninh gửi về tổng đài 8077 là bạn đã chắc chắn trúng ngay 20.000 đồng vào tài khoản điện thoại và nhận được mã dự thưởng để tham gia chương trình quay số may mắn vào sáng thứ 7 hàng tuần với cơ hội nhận những giải thưởng giá trị:


+ 36 giải “Sành điệu”, mỗi tuần 03 giải, mỗi giải 01 chiếc xe Honda Lead 125 cc.


+ 36 giải “Tận hưởng”, mỗi tuần 03 giải, mỗi giải 01 chuyến du lịch Singapore 04 ngày 03 đêm dành cho 02 người.


+ 120 giải “Phát tài”, mỗi tuần 10 giải, mỗi giải 01 chỉ vàng SJC.


Đẹp hơn, sành điệu hơn nhờ Sắc Ngọc Khang - 2


Sắc Ngọc Khang – Tạm biệt tàn nhang, xua tan vết nám


Lưu ý:


- Chương trình áp dụng cho tất cả khách hàng mua và sử dụng Sắc Ngọc Khang, không áp dụng cho nhân viên công ty, nhà thuốc, khách hàng sỉ, các đơn vị hỗ trợ kỹ thuật.


Công ty CP Dược phẩm Hoa Thiên Phú chỉ sử dụng các đầu số sau đây để phản hồi cho khách hàng khi quý khách kiểm tra hàng chính hãng hoặc tham gia chương trình khuyến mại của Sắc Ngọc Khang: 8077, 0904 934 *** (*** là 1 trong các dãy số 194/195/197/211/216/217/220/225/250/253), 08 7300 6033 và tổng đài hiển thị tên HoaThienPhu. Quý khách hàng hãy cảnh giác trước những thông báo không phải từ một trong các số đã nêu trên.


- Thủ tục nhận thưởng gồm:


+ Bản sao CMND có công chứng, ngày công chứng không cách ngày nhận thưởng quá 01 tháng.


+ Tin nhắn mã dự thưởng & sim thuê bao được thông báo trúng thưởng.


+ 03 vỏ lọ Sắc Ngọc Khang còn nguyên tem chống hàng giả và mã an ninh tương ứng với mã dự thưởng đã trúng giải.


- Mỗi một khách hàng trong 01 tuần chỉ được tham gia tối đa 02 mã dự thưởng.


Thông tin chi tiết quý khách hàng vui lòng gọi 1900 6033 hoặc truy cập website: www.sacngockhang.com


Sản phẩm không phải là thuốc và không có chức năng thay thế thuốc chữa bệnh.


Số GPQC: 17/2013/XNQC-ATTP






Đăng ký: Bản tin Phụ nữ & Gia Đình

0 nhận xét:

Đăng nhận xét