Thứ Tư, 16 tháng 7, 2014

Cách để diện đồ hè “chất” như Lưu Hương Giang

@ nguontinviet.com


Cách để diện đồ hè “chất” như Lưu Hương Giang

Làn da trắng sáng là lợi thế giúp Lưu Hương Giang luôn nổi bật



Thứ Năm, ngày 17/07/2014 12:00 PM (GMT+7)


Gu thời trang cá tính, sành điệu giúp Lưu Hương Giang thường xuyên “lọt” Top ngôi sao mặc đẹp nhất trong tuần. Làn da trắng chính là ưu điểm giúp cô trở thành fashionista nổi bật.



Những bí quyết làm đẹp, chăm sóc da, giảm cân, kinh nghiệm trang điểm, địa chỉ thẩm mỹ viện, luôn được cập nhật mỗi ngày tại Lam dep 24H





Cách mix trang phục mùa hè với phong cách trẻ trung, phóng khoáng, gợi cảm, thời thượng của Lưu Hương Giang khiến “đốn tim” không ít fan hâm mộ.


Cách để diện đồ hè “chất” như Lưu Hương Giang - 1


Có thể thấy “Cải Bắp” rất chuộng crop-top, khoe da trắng nuột nà.


Cách để diện đồ hè “chất” như Lưu Hương Giang - 2


Ưu điểm của làn da giúp street style của cô nàng rất biến hóa, khi gợi cảm quý phái, lúc nữ tính dịu dàng, khi lại năng động cá tính.


Cách để diện đồ hè “chất” như Lưu Hương Giang - 3


Sooc ngắn trẻ trung


Cách để diện đồ hè “chất” như Lưu Hương Giang - 4


Làn da trắng nõn càng khiến các kiểu áo trễ cổ của Lưu Hương Giang trở nên sexy hơn. Trên trang Facebook cá nhân của cô, rất nhiều fan hâm mộ đã hỏi cô bí quyết để có làn da trắng hồng, tươi sáng và tự nhiên. Nghe tiết lộ của Lưu Hương Giang tại đây .


Cách để diện đồ hè “chất” như Lưu Hương Giang - 5


Trang phục biểu diễn bắt mắt, tôn lên ưu điểm trắng mịn của làn da


Cách để diện đồ hè “chất” như Lưu Hương Giang - 6


Trong các sự kiện của Saigon Smile Spa – hệ thống làm đẹp lớn do Lưu Hương Giang đồng sáng lập – cô vẫn giữ phong cách gợi cảm, thanh lịch với các thiết kế có chi tiết cut-out táo bạo và tinh tế, đúng “chất” của một người đẹp làm kinh doanh.


Cách để diện đồ hè “chất” như Lưu Hương Giang - 7


Tuy vậy, trong gameshow The Voice Kids mùa thứ hai, để phù hợp với một chương trình dành cho thiếu nhi, trang phục của cô lại kín đáo, đáng yêu nhưng vẫn rất sành điệu. Gu thời trang cá tính của “Cải Bắp” cùng vóc dáng thon gọn và làn da trắng mịn khiến cô tươi trẻ như một hotgirl. Xem thêm mẹo làm đẹp “ăn gian” tuổi của Lưu Hương Giang tại đây.





Đăng ký: Bản tin Phụ nữ & Gia Đình

0 nhận xét:

Đăng nhận xét