Thứ Năm, 31 tháng 7, 2014

Giảm béo thần kỳ cùng Bùn cứu Nhật Bản

@ nguontinviet.com


Từ xa xưa, người Nhật Bản và Trung Quốc đã biết cách giữ gìn sức khỏe, duy trì sắc đẹp, kéo dài tuổi thọ bằng phương pháp dưỡng sinh, họ cho rằng, dưỡng sinh sẽ giúp duy trì sự cân bằng trong cơ thể, giúp khí huyết lưu thông không bị ứ tắc đình trệ và nhờ vậy sẽ ngăn chặn được bệnh tật. Vì vậy, họ luôn cố gắng tránh mắc phải tình trạng tích mỡ, béo phì bởi đây chính là dấu hiệu đầu tiên của rất nhiều căn bệnh trong cơ thể và chính nó cũng gây ra rất nhiều bệnh như huyết áp, tim mạch, xương khớp,…


Giảm béo thần kỳ cùng Bùn cứu Nhật Bản - 1


Sự ra đời của Bùn cứu chính là bước ngoặt thần kỳ trong liệu pháp dưỡng sinh, với sự hòa trộn hoàn hảo từ hàng trăm loại thảo dược quý hiếm, bùn cứu chính là thần dược chủ trị các bệnh về xương khớp, gan, thận, dạ dày và đặc biệt là nó có khả năng đả thông các kinh mạch bị ứ tắc, giúp lưu thông máu, khí huyết thư giãn và giải phóng cơ. Và chính từ những tác dụng này, bùn cứu đã trở thành vị cứu tinh đối với những người dư cân, béo phì và tích mỡ dưới da.


Giảm béo thần kỳ cùng Bùn cứu Nhật Bản - 2


Bùn cứu giảm béo như thế nào?


Thực chất, bùn cứu là giải pháp phục hồi lại chức năng của các cơ quan đào thải trong cơ thể như gan, thận, dạ dày, bộ phận sinh dục và hệ bạch huyết thông qua việc đả thông các kinh mạch bị bế tắc, khi các cơ quan này đã hoạt động bình thường trở lại thì các chức năng chính như đào thải, chuyển hóa, tiêu hao sẽ vận hành nhanh chóng và hiệu quả hơn.


Giảm béo thần kỳ cùng Bùn cứu Nhật Bản - 3


Lúc này, cơ chế giảm béo tự thân sẽ bắt đầu khởi động, các mô mỡ thừa sẽ được phân hủy, chuyển hóa, tiêu hao và đào thải thông qua hệ bạch huyết và hệ bài tiết, một số khách hàng sẽ thấy những tinh thể mỡ hóa thạch li li trên bề mặt sau khi đắp và bóc ra. Cơ thể sẽ hoạt động mạnh mẽ với sự phục hồi của các cơ quan đào thải và thanh lọc độc tố, mỡ thừa bị phân hủy sẽ được tiêu hao và đưa ra ngoài cơ thể thông qua hệ bạch huyết và hệ bài tiết. Cơ thể sẽ nhanh chóng khôi phục lại đường cong vốn có và đặc biệt làn da sẽ trở nên trắng sáng, khỏe mạnh hơn.


Giảm béo thần kỳ cùng Bùn cứu Nhật Bản - 4


Bùn cứu có tác dụng gì khác với cơ thể?


Nhờ khả năng phục hồi chức năng của gan, thận, dạ dày và hệ sinh dục, bùn cứu sẽ giúp phụ nữ kinh nguyệt đều hơn, huyết kinh đỏ và không còn thâm đen, giảm thiểu tình trạng đau bụng và lưng khi sắp tới kỳ kinh, hoãn chậm lại thời kỳ tiền mãn kinh, giảm các phản ứng nóng nảy, bực bội, khó chịu của giai đoạn tiền mãn kinh, giảm đau xương khớp, giảm mỡ máu, mỡ gan và mỡ nội tạng khác. Ngoài ra, Bùn cứu còn giúp da trở nên trắng sáng, căng mịn và trẻ trung hơn. Với bùn cứu, bạn không chỉ lấy lại được vóc dáng thon thả mà quan trọng hơn là bạn có thể phục hồi lại sức khỏe, giảm bệnh tật và duy trì tuổi thọ nhờ phương pháp dưỡng sinh.









Khuyến Mại Chào Mừng Cơ Sở Mới tại ĐC 65B Tô Hiến Thành


Siêu Off 50% Cho dịch vụ Triệt lông, Trẻ Hóa Da Mesotherapy, Trị Viêm nang lông


Chương trình kéo dài đến hết ngày15/8/2014



Đặc biệt, trong tháng 8, tất cả quý khách hàng có quan tâm tới dịch vụ giảm béo dưỡng sinh bằng bùn cứu Nhật Bản sẽ được miễn phí điều trị đả thông kinh mạch, chữa trị bệnh đau cổ vai gáy, căn bệnh thường gặp ở nhân viên văn phòng, hỗ trợ điều trị giảm béo


Thông tin chi tiết xin liên hệ :


MEDIWELL CLINIC AND SPA


ĐC : 65B Tô Hiến Thành, Hai Bà Trưng, Hà Nội


ĐT : 04 3974 7788 / 04 3974 7799


Hotline : 091 209 3963


Website : www.mediwell.vn


Email : bacsi@mediwell.vn





Đăng ký: Bản tin Phụ nữ & Gia Đình

0 nhận xét:

Đăng nhận xét