Thứ Năm, 10 tháng 7, 2014

Sạch mụn - Tự tin bước vào năm học mới

@ nguontinviet.com


Những nốt mụn trứng cá làm bạn gái cảm thấy kém tự tin khi giao tiếp, nhất là thời điểm năm học mới đang cận kề? Làm thế nào để loại bỏ những đám mụn “đáng ghét” này để lấy lại sự tự tin bước vào một khởi đầu mới đầy thử thách của năm học mới?


Tại sao học sinh, sinh viên là đối tượng dễ bị mụn trứng cá?


Theo Thạc sỹ, bác sỹ Hoàng Hoạt (chuyên gia của Thẩm mỹ Quốc tế Bally) cho biết: “Học sinh, sinh viên là đối tượng dễ bị mụn trứng cá hơn cả. Nguyên nhân là do đang bước vào lứa tuổi dậy thì, nội tiết tố bên trong có sự xáo trộn khiến cho tuyến bã nhờn phát triển và hoạt động quá mức. Cộng với bụi bận và các vi khuẩn bên ngoài môi trường tác động làm tắc nghẽn lỗ chân lông và gây nên tình trạng mụn trứng cá”.


Sạch mụn - Tự tin bước vào năm học mới - 1


Học sinh, sinh viên là những đối tượng dễ bị mụn trứng cá


Hơn nữa, vào mùa thi, tâm lý căng thẳng, ăn uống thất thường và thời tiết nóng nực,… dễ làm nhiều sĩ tử bị nổi mụn. Nếu không phòng ngừa và điều trị đúng cách, da mặt bạn sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng sau sau kỳ nghỉ hè.


Nguyên nhân khác như căng thẳng, stress, thói quen thức khuya, sinh hoạt không điều độ, không chăm sóc da thường xuyên cũng có thể gây nên mụn trứng cá ở học sinh, sinh viên. Và khi các tế bào chết làm bịt kín lỗ chân lông, cùng với việc tiếp xúc thường xuyên với môi trường khói bụi, dễ dẫn đến trường hợp bị mụn nặng, như mụn bọc, mụn viêm gây ngứa ngáy, ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như thẩm mỹ.


Đặc trị dứt điểm mụn trứng cá bằng công nghệ số 1 Hoa Kỳ


TheraClear là công nghệ trị mụn cao cấp trên thế giới hiện nay, có khả năng loại bỏ nhanh chóng các loại mụn như: mụn trứng cá, mụn bọc, mụn đầu đen, mụn cám… trả lại cho làn da vẻ mịn màng, tươi trẻ. Đây là công nghệ trị mụn duy nhất hiện nay sử dụng kết hợp năng lượng ánh sáng sinh học và lực hút chân không để tác động trực tiếp vào đầu mụn, loại bỏ tận gốc nhân mụn và tái tạo nét trẻ trung cho làn da, đem lại hiệu quả ưu việt mà các công nghệ thông thường chưa làm được.


Sạch mụn - Tự tin bước vào năm học mới - 2


Diễn viên Phương Anh trải nghiệm công nghệ trị mụn TheraClear tại Bally


Đặc biệt, tại Thẩm mỹ Quốc tế Bally, bạn sẽ được soi da bằng công nghệ hiện đại, hoàn toàn không mất phí. Dựa trên kết quả này, bác sĩ sẽ xác định chính xác tình trạng mụn đưa ra phác đồ điều trị đảm bảo đem lại hiệu quả điều trị mụn tối ưu. Ngoài ra, bác sĩ còn đưa ra lời khuyên trong việc giữ gìn vệ sinh da mặt, thói quen, ăn uống nghỉ ngơi giúp đem đến cho bạn một làn da khỏe mạnh.


Phương pháp điều trị mụn bằng công nghệ TheraClear được cho là an toàn và hiệu quả nhất hiện nay, đã được tổ chức FDA Hoa Kỳ kiểm nghiệm và chứng nhận. Không chỉ có khả năng loại bỏ mụn tận gốc mà còn làm se khít lỗ chân lông, ngăn ngừa tình trạng viêm da do mụn trứng cá. Đặc biệt hơn, TheraClear còn có tác dụng chăm sóc da ngay trong quá trình điều trị, giúp da trở nên săn chắc và nhanh chóng lấy lại làn da sáng mịn tự nhiên.


Sạch mụn - Tự tin bước vào năm học mới - 3


Tư vấn trị mụn công nghệ TheraClear cho khách hàng.


Kết quả có thể cảm nhận rõ rệt sau khoảng 24 – 48 giờ, sau đó điều này còn tiếp tục được cải thiện ở những lần điều trị tiếp theo. Xóa sạch đến 95% tình trạng mụn trứng cá sau một liệu trình điều trị (khoảng từ 5 – 7 lần).


Vậy bạn còn chần chừ gì mà không chữa trị dứt điểm, nhanh chóng lấy lại khuôn mặt rạng ngời để tự tin đến trường, để bắt đầu một năm học mới đầy niềm vui và hứng khởi.


THÔNG TIN CHI TIẾT LIÊN HỆ


Thẩm mỹ Quốc tế Bally


Địa chỉ: 463 Kim Mã – Ba Đình – Hà Nội


Điện thoại: 01686.463.463 – 0945 368 989


Điện thoại: 043.724.6690/ 043 724 6691


Website: http://ift.tt/1kS17i4


Email: thammyquoctebally@gmail.com


Facebook: http://ift.tt/1mmNEu3





Đăng ký: Bản tin Phụ nữ & Gia Đình

0 nhận xét:

Đăng nhận xét