Thứ Hai, 7 tháng 7, 2014

Sắc Ngọc Khang mang vàng trao tay

@ nguontinviet.com


Nhận giải thưởng là 01 chỉ vàng SJC từ chương trình khuyến mại “Mua Sắc Ngọc Khang chính hiệu, nhận quà sành điệu”, cô Đinh Thị Huyền, sinh năm 1954 (ấp Bình Thành, xã Trung Hiếu, huyện Vũng Liêm, tỉnh Vĩnh Long) không khỏi bùi ngùi xúc động. Đối với cô, món quà này mang nhiều nghĩa tình ấm áp.


Uống Sắc Ngọc Khang “cầm chừng”, dành tiền lo cho các cháu


Là chị lớn trong gia đình đông anh em, ba mẹ mất sớm, cô Huyền phải đứng ra toan liệu việc nhà, chăm sóc đàn em thơ. Đến khi các em đã yên bề gia thất thì tuổi xuân của cô cũng qua đi, giật mình nhìn lại thấy nét đẹp mờ phai theo năm tháng. Đặc biệt, điều cô buồn lòng nhất là những vết nám ngày một đậm hơn ở hai má. Tình trạng nám khá nặng làm cô hết sức ưu phiền.


Sắc Ngọc Khang mang vàng trao tay - 1


Cô Đinh Thị Huyền vui mừng khi nhận giải thưởng


Một lần tình cờ xem quảng cáo Sắc Ngọc Khang trên tivi, như được “đánh trúng tâm lý”, cô liền mua về dùng thử. Dù rất muốn điều trị triệt để tình trạng nám da nhưng với số lương hưu ít ỏi cộng với việc thương các cháu trong nhà còn thiếu thốn nên cô chỉ dám mua mỗi tháng 01 hộp Sắc Ngọc Khang và uống “cầm chừng”. Cô bảo, vẫn biết là không uống đúng liều chỉ định nhưng mà vẫn muốn thử và rồi, niềm mong ước của cô đã thành hiện thực. Một thời gian sau khi dùng Sắc Ngọc Khang, cô đã thấy vết nám của mình mờ dần và làn da tươi sáng hơn. Điều tuyệt vời nhất là tình trạng mất ngủ bấy lâu của cô đã được cải thiện khiến cô rất vui mừng, phấn khởi.


Món quà tình nghĩa


Khi biết tin trúng giải “Phát tài” từ chương trình khuyến mại “Mua Sắc Ngọc Khang chính hiệu, nhận quà sành điệu”, không giấu được niềm vui, cô Huyền chia sẻ: “Vì điều kiện kinh tế eo hẹp nên tôi dùng Sắc Ngọc Khang không đủ liều lượng. Dù vậy, tôi vẫn cảm nhận được hiệu quả khá rõ rệt mà sản phẩm mang lại. Không những giúp chị em thêm tự tin, Sắc Ngọc Khang còn mang lại nhiều niềm vui bất ngờ cho chúng tôi”.


Với món quà là 01 chỉ vàng SJC, cô Huyền sẽ có thêm tiền cho tiền đứa cháu đi thi đại học, may bộ quần áo mới dự lễ cưới của người cháu sắp thành hôn. Và cô cũng có thể dùng Sắc Ngọc Khang đúng liều lượng để nhanh hết nám. Cô chân tình cho biết: “Với tôi, món quà mang lại nhiều nghĩa tình ấm áp.”


Ngoài cô Huyền, chương trình “Mua Sắc Ngọc Khang chính hiệu, nhận quà sành điệu” còn trao nhiều giải hấp dẫn gồm xe Honda Lead, chuyến du lịch Singapore và vàng SJC cho những khách hàng may mắn trúng thưởng khác









Chương trình “Mua Sắc Ngọc Khang chính hiệu, nhận quà sành điệu” của Công ty Dược phẩm Hoa Thiên Phú được tổ chức từ ngày 01/06-23/08/2014. Chỉ cần mua 03 hộp Sắc Ngọc Khang và gửi tin nhắn theo cú pháp: Mã an ninh gửi về tổng đài 8077 là bạn đã chắc chắn trúng ngay 20.000 đồng vào tài khoản điện thoại và nhận được mã dự thưởng để tham gia chương trình quay số may mắn vào sáng thứ 7 hàng tuần với cơ hội nhận những giải thưởng giá trị:


+ 36 giải “Sành điệu”, mỗi tuần 03 giải, mỗi giải 01 chiếc xe Honda Lead 125 cc.


+ 36 giải “Tận hưởng”, mỗi tuần 03 giải, mỗi giải 01 chuyến du lịch Singapore 04 ngày 03 đêm dành cho 02 người.


+ 120 giải “Phát tài”, mỗi tuần 10 giải, mỗi giải 01 chỉ vàng SJC.


Sắc Ngọc Khang mang vàng trao tay - 2


Sắc Ngọc Khang – Tạm biệt tàn nhang, xua tan vết nám


Lưu ý:


- Chương trình áp dụng cho tất cả khách hàng mua và sử dụng Sắc Ngọc Khang, không áp dụng cho nhân viên công ty, nhà thuốc, khách hàng sỉ, các đơn vị hỗ trợ kỹ thuật.


- Công ty Hoa Thiên Phú chỉ sử dụng các đầu số sau đây để phản hồi cho khách hàng khi quý khách kiểm tra hàng chính hãng hoặc tham gia chương trình khuyến mại của Sắc Ngọc Khang: 8077, 0904 934 *** (*** là 1 trong các dãy số 194/195/197/211/216/217/220/225/250/253), 08 7300 6033 và tổng đài hiển thị tên HoaThienPhu. Quý khách hàng hãy cảnh giác trước những thông báo không phải từ một trong các số đã nêu trên.


Thông tin chi tiết về chương trình, thủ tục nhận thưởng, quý khách hàng vui lòng gọi 1900 6033 hoặc truy cập website: www.sacngockhang.com


Sản phẩm không phải là thuốc và không có chức năng thay thế thuốc chữa bệnh.


Số GPQC: 17/2013/XNQC-ATTP






Đăng ký: Bản tin Phụ nữ & Gia Đình

0 nhận xét:

Đăng nhận xét