Thứ Tư, 2 tháng 7, 2014

Tóc Tiên – Em đẹp em có quyền!

@ nguontinviet.com


Phong cách: phép cộng giữa tiếp thu và kiến tạo


Khi được hỏi liệu có hay không một ‘thần tượng’ ảnh hưởng đến gu thẩm mỹ của mình, Tóc Tiên thẳng thắn chia sẻ, thời trang nói riêng và nghệ thuật nói chung đều có sự ảnh hưởng qua lại nhất định. Bản thân Tiên cũng thường xuyên quan sát để học hỏi từ nhiều biểu tượng thời trang thế giới, nhưng quan trọng là vẫn giữ được ‘chất’ riêng của mình, không thể trộn lẫn, hòa tan.


Tóc Tiên – Em đẹp em có quyền! - 1


Street style của Tiên đôi lúc khá ‘nổi loạn’, nhưng thực chất phong cách Tiên luôn hướng đến lại là nét quyến rũ hấp dẫn đến từ sự sang trọng và tinh tế.


Em đẹp, em có quyền!


Tiên cười rất tươi khi chia sẻ châm ngôn sống của mình: “Tiên nghĩ bản thân mỗi người phụ nữ đã là một món quà tuyệt diệu của tạo hóa. Vì vậy hãy biết yêu thương bản thân một cách thông minh và đúng mực: một làn da khỏe mạnh, một bộ trang phục khiến bạn tự tin và một mùi hương quyến rũ riêng biệt. Lúc đó, bạn có thể nói với cả thế giới rằng: Em đẹp, em có quyền!”


Tóc Tiên – Em đẹp em có quyền! - 2


Sữa tắm nước hoa – Phức hợp hương thơm hoàn hảo


Tiên cũng ‘bật mí’ thói quen hằng ngày của mình để giữ gìn làn da sáng mịn và cơ thể thơm tho. Đó là phải uống nước thật nhiều, sinh hoạt điều độ, thường xuyên dùng kem chống nắng.


Tóc Tiên – Em đẹp em có quyền! - 3


Tóc Tiên không giấu sự háo hức khi chia sẻ về sở thích đặc biệt của mình với mùi hương. Cô nàng cười tươi cho biết ngay cả khi lựa chọn sữa tắm, cô cũng không tài nào cưỡng lại được những sản phẩm có mùi thơm đặc trưng, phù hợp phong cách của mình, lại đa dạng để biến hóa mỗi ngày.


Tóc Tiên – Em đẹp em có quyền! - 4









Vừa qua, Tóc Tiên đã được chọn làm gương mặt đại diện chính thức của dòng sữa tắm nước hoa HOÀN TOÀN MỚI của LUX bao gồm 4 mùi hương nổi bật: hương hoa hồng Pháp, hương phong lan tím, hương táo xanh và hoa lily, hương ngọc lan tây. Mỗi mùi chứa đựng 3 tầng hương đặc trưng giúp lưu giữ hương thơm tinh tế của nước hoa trên da nhiều giờ sau khi tắm.






Đăng ký: Bản tin Phụ nữ & Gia Đình

0 nhận xét:

Đăng nhận xét