Thứ Tư, 2 tháng 7, 2014

Giảm cân bằng cách nào?

@ nguontinviet.com


Nếu bạn đang muốn giảm cân hiệu quả trong một thời gian ngắn, hẳn bạn sẽ muốn biết, những phương pháp nào giúp giảm cân nhanh nhất, phương pháp nào thực sự phù hợp với cơ thể bạn và giúp bạn đạt được vóc dáng đẹp như mong muốn? Hãy cùng V-Medical Spa tìm kiếm một phương pháp giảm cân phù hợp với bạn.


Thuốc giảm cân


Giảm cân bằng cách nào? - 1


Đa số thuốc giảm cân đều chứa chất tạo cơn no giả, nhằm hạn chế cơn thèm ăn và giúp bạn giảm cân. Thuốc giảm cân rất tốt với người không có vấn đề gì về dạ dày, và mong muốn giảm cân ít, từ 1-2kg. Bởi những loại thuốc này được bác sỹ khuyến cáo không nên dùng quá 3 ngày, vì có thể gây đau dạ dày, xuất huyết đường ruột hay dạ dày.


Ưu điểm của phương pháp này là nhanh gọn, thuận tiện, vì các chị em không cần phải tốn công sức tập luyện hay đến spa. Nhược điểm của thuốc giảm cân là nguy hại cho sức khỏe, và đặc biệt nếu sử dụng thuốc giảm cân nhiều, cơ thể sẽ trở nên kháng thuốc. Nghĩa là thời gian đầu có kết quả tốt, nhưng sau đó sử dụng thì kết quả bị giảm.


Hơn nữa, đây không phải là lựa chọn tốt cho những người muốn giảm số lượng cân nhiều, hoặc những người sức khỏe không tốt vì sẽ gây nguy hiểm.


Hút mỡ


Giảm cân bằng cách nào? - 2


Hút mỡ có ưu điểm là giảm cân ngay và luôn. Bệnh nhân có thể cân đo lượng mỡ vừa được lấy ra khỏi cơ thể. Tuy nhiên, mỡ thì giảm đáng kể nhưng vùng điều trị sẽ bị lồi lõm, do những điểm trên bụng khi thực hiện đưa kim vào hút thành sẹo. Và mỡ sẽ bao lấy vết sẹo tạo khối xơ cứng. Rất khó hay nói đúng hơn là không thể nào đánh tan hay làm phẳng, vì đó là nguyên lý của cơ thể.


Ngoài ra, nhược điểm của phương pháp này là chi phí cao, 1 năm phải thực hiện 1-2 lần để duy trì. Khi hút mỡ, bạn bắt buộc phải nghỉ dưỡng 7 đến 10 ngày, do khi làm thủ thuật đường kim quá lớn đưa vào hút mỡ, làm vỡ các mạch máu nên vùng điều trị sẽ bị sưng, tím và đau.


Máy móc công nghệ cao


Giảm cân bằng cách nào? - 3


Hiện nay có nhiều máy móc, công nghệ giúp làm giảm cân. Tuy nhiên, mỗi phương pháp lại có ưu, nhược điểm riêng. Có nhiều phương pháp giảm cân bằng cách gây nhão cơ và chảy xệ (như phương pháp đánh bụng), có phương pháp gây giảm cân ảo, do chỉ giảm lượng nước. Có phương pháp tiêm chất hóa học vào cơ thể làm phá hủy trực tiếp tế bào mỡ, giảm béo nhanh, nhưng giá lại cao, và về lâu dài các chất này có nguy cơ gây xơ hóa tại các vùng tiêm, tạo thành các khối viêm, xơ.


Giảm cân bằng cách nào? - 4


Tuy nhiên, cũng có nhiều phương pháp giảm cân bằng máy móc được ghi nhận là đem lại kết quả giảm cân tốt, đồng thời giúp cơ thể giảm cân một cách khỏe mạnh, săn chắc như Velashape là một ví dụ. Đây là công nghệ thuộc sáng chế của tập đoàn Syneron, Hoa Kỳ và đã được FDA chứng nhận là an toàn và hiệu quả.


Phương pháp này có thể giúp các chị em giảm 2-7kg và 7-15cm vòng eo chỉ trong 1 liệu trình điều trị. Đây là phương pháp giảm béo vì sức khỏe, sóng RF và ánh sáng quang năng của Velashape tạo thành nhiệt năng xâm lấn sâu vào dưới da, dò tìm các tế bào mỡ, đốt nóng và làm tan chảy chúng. Sau đó, những con lăn kỳ diệu ở tay cầm điều trị sẽ làm gia tăng các vận động cơ, giải thoát năng lượng từ các tế bào mỡ bị tan chảy mang lại hiệu quả tiêu giảm độ dày của lớp mỡ dưới da, giảm số đo và tái tạo lại đường cong mơ ước tại các vùng cần điều trị. Phương pháp này không chỉ làm giảm cân, giảm số đo mà còn giúp điều trị những vùng da rạn do tăng cân quá nhanh, da sần vỏ cam do tích mỡ quá lâu.


Chính vì những ưu điểm vượt trội này, Velashape được sự tin cậy và lựa chọn của rất nhiều chị em phụ nữ, đặc biệt là phụ nữ sau sinh, những phụ nữ có vấn đề về sức khỏe như dạ dày, huyết áp thấp vv... đều phù hợp.









Đón hè cùng V-Medical Spa


Giảm giá từ 10-30% cho các dịch vụ



Địa chỉ hệ thống:


V- Medical Spa, 22 Hòa Mã, Hai Bà Trưng, Hà Nội


Tel : (04) 39743227 / (04) 39743236


Website: www.vmedicalspa.com


Hotline: 0984756499 / 0904289663


La Cochinchine Luxury Spa & Medicare - Rex Hotel


Lầu 6, 141 Nguyễn Huệ, quận 1, TP HCM.


Tel: (08) 38251812 - Fax: (08) 38226859





Đăng ký: Bản tin Phụ nữ & Gia Đình

0 nhận xét:

Đăng nhận xét