Thứ Hai, 21 tháng 7, 2014

3 ngộ nhận đáng tiếc về làn da

@ nguontinviet.com


Khi còn trẻ và làn da căng tràn sức sống, chúng ta vô cùng tự tin và hãnh diện về làn da của mình. Chúng ta nghĩ rằng vẻ đẹp ấy sẽ kéo dài ít nhất mười năm, hai mươi năm nữa. Nhưng những sai lầm thường gặp dưới đây sẽ khiến làn da nhanh chóng“kết thúc” tuổi thanh xuân.









Tiến sĩ - bác sĩ Lê Ngọc Diệp, Trưởng phòng khám Da liễu cơ sở 2 - Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM, cho biết: “Ô nhiễm không khí là một trong những nguyên nhân hàng đầu khiến da bị hư hại. Những dấu hiệu nhận biết là da bị mỏng dần, mất dần độ ẩm, da đen sạm, độ đàn hồi suy yếu, dấu hiệu lão hóa xuất hiện bằng những vết thâm, nếp nhăn, mụn trên da. Nguyên nhân là do các cặn bẩn ô nhiễm (chất oxy hóa) phát sinh từ ô nhiễm trong không khí làm thay đổi cấu trúc DNA, phá hủy hệ miễn dịch, da mất dần khả năng sản xuất collagen dẫn đến việc bị hư hại và sớm lão hóa”.



Sai lầm 1: Chỉ bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời


Bạn xác định chỉ có ánh nắng là kẻ thù nguy hiểm nhất và chăm chỉ thoa kem chống nắng mỗi ngày. Bạn đã lầm. Ô nhiễm môi trường cũng là một trong những “kẻ thù” lớn nhất của da. Mỗi ngày, có tới hơn 100 chất ô nhiễm trong không khí tấn công da mặt bạn. Bạn có thể trốn nắng, nhưng không khí ô nhiễm có mặt ở mọi ngóc ngách, bạn sẽ “trốn” hơn 100 chất ô nhiễm kia bằng cách nào?


Sai lầm 2: Văn phòng/ nhà ở là chốn an toàn


Nhà ở và văn phòng không sạch như bạn nghĩ! Những gốc tự do - chất oxy hóa được hình thành từ trong khí thải, bụi bẩn, khói thuốc… lan tràn trong không khí. Có những người dù cả ngày không tiếp xúc với ánh nắng, làn da vẫn xấu dần đi, đó là do ô nhiễm đã có ở khắp nơi. Thậm chí, các chuyên gia môi trường còn công bố, mức ô nhiễm trong nhà cao hơn gấp 2-5 lần ô nhiễm bên ngoài.


Sai lầm 3: Rửa mặt bằng nước là đủ


Sau một ngày làm việc, bạn rửa mặt bằng nước rồi dùng một chiếc khăn lông trắng sạch lau lại, bạn có thể thấy trên chiếc khăn vẫn có những đốm bẩn rõ ràng. Bạn cũng có thể làm tương tự với một chiếc khăn giấy hoặc một miếng bông tẩy trang thấm nước hoa hồng. Lớp bụi bẩn vô hình vẫn còn bám trên da mặt kể cả khi bạn đã rửa bằng nước hoặc bằng sữa rửa mặt thông thường. Vì cặn bẩn ô nhiễm vẫn còn nằm sâu bên dưới da mà nước hay sữa rửa mặt thông thường không thể nào lấy đi được.


3 ngộ nhận đáng tiếc về làn da - 13 ngộ nhận đáng tiếc về làn da - 2


Carbon Hoạt Tính – “cứu tinh” của làn da trước ô nhiễm


Carbon Hoạt Tính từ lâu đã được sử dụng trong y tế và đời sống như một chất làm sạch, khử độc hàng đầu. Với khả năng tuyệt vời là hấp thụ hoàn toàn bụi bẩn, hóa chất độc hại gấp mấy ngàn lần trọng lượng chính nó, Carbon Hoạt Tính được ví như “cứu tinh” của làn da khỏi sự ô nhiễm môi trường.


Viện nghiên cứu Pond’s đã nghiên cứu và cho ra đời Sữa rửa mặt Pond’s Pure White có khả năng làm sạch sâu bụi bẩn và vi khuẩn từ môi trường ô nhiễm. Thành phần Carbon Hoạt Tính có trong sữa rửa mặt giúp làm sạch sâu và hút sạch các cặn bẩn ô nhiễm cứng đầu nhất ẩn sâu bên dưới da, đem lại làn da trắng sáng, sạch sẽ và tinh khiết.


Đã đến lúc thay đổi thói quen coi thường “ô nhiễm”và thói quen chỉ rửa mặt bằng nước. Hãy bắt đầu và kết thúc mỗi ngày của bạn bằng cảm giác sạch tinh khiết từ Sữa rửa mặt có chức năng làm sạch sâu Pond’s Pure White!


3 ngộ nhận đáng tiếc về làn da - 33 ngộ nhận đáng tiếc về làn da - 4





Đăng ký: Bản tin Phụ nữ & Gia Đình

0 nhận xét:

Đăng nhận xét