Thứ Sáu, 11 tháng 7, 2014

Thâm cung bí sử chuyện làm đẹp “vùng tam giác”

@ nguontinviet.com


Đi cùng với sự phát triệt tột bậc ngày nay thì những dịch vụ thẩm mỹ cho phái đẹp cũng vô cùng phong phú. Từ khuôn mặt, mái tóc, làn da, chiếc cổ, đôi tay, thân hình, đầu gối, gót chân, vòng 1 và giờ là cả tam vùng tam giác bí ẩn cũng chứa nhiều dịch vụ làm đẹp đến không ngờ. Hãy dành 1 phút dạo chơi bước qua cánh cửa của thẩm mỹ viện để thấy sự cầu kỳ và tỷ mẩn của dịch vụ bí ẩn này, quả thực bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên về nó.


Một liệu pháp tổng thể làm đẹp “cô bé” giờ không chỉ độc quyền ở khoa sản bệnh viện, những spa y tế chuyên nghiệp cũng bắt đầu có dịch vụ này cho đối tượng khách riêng của mình, xuất phát từ những nhu cầu thầm kín của họ.


Chuyên viên thẩm mỹ Lê Anh Xuân cho biết: Bắt đầu đến kỳ sinh nở, cơ thể phụ nữ có những sự thay đổi rõ rệt, nhất là vùng tam giác. Những chị em sau khi sinh thấy rõ sự lão hóa khu vực này, một “cô bé” kém dần sức sống, nhìn hơi xơ xác, chảy xệ, lão hóa và gioãng rộng. Phụ nữ bắt đầu tự ti với chuyện này và kém lửa chuyện chăn gối. Những ông chồng thì cảm giác mình như bị bỏ rơi bởi những tâm tư khó hiểu của vợ. Nắm bắt được chuyện đó, nghành thẩm mỹ và sản khoa đã bắt tay nhau để tìm ra giải pháp tốt nhất cho đối tượng khách của họ. Một hệ thống tân trang vùng tam giác được bắt đầu.


Mùi hương “cô bé” tạo cảm hứng


Thâm cung bí sử chuyện làm đẹp “vùng tam giác” - 1


“Cô bé” của chị em luôn có mùi hương đặc trưng riêng và không giống nhau, thậm chí mùi hương cũng có thể thay đổi theo chu kỳ hàng tháng. Vì vậy, chị em cần làm quen với mùi hương của chính mình để có thể phát hiện ra sự bất thường để giữ cho cô bé luôn khỏe mạnh. Ngoài ra, nếu sử dụng dung dịch vệ sinh thì cần chú ý chọn sản phẩm ít hương liệu để không gây ra tác dụng phụ không mong muốn.


Một vùng kín gọn gàng luôn đem đến sự ham muốn


Việc dọn cỏ bikini là việc rất cần thiết để bảo vệ sức khỏe và gia tăng sức hấp dẫn cho cô bé, và bạn có thể lựa chọn:


Thâm cung bí sử chuyện làm đẹp “vùng tam giác” - 2


• Tạo dáng kibiki: Một người phụ nữ cá tính không đơn thuần chỉ là triệt lông hoàn toàn mà còn muốn tạo hình bikini thẩm mỹ với khoảng 10 tạo hình cơ bản như tam giác, bút chì, honey moon, Love…. Đây thực sự là những bất ngờ đầy thú vị dành cho những ông chồng hạnh phúc.


• Tơ mềm bikini: Thay vì bị vô hiệu hóa và rụng đi hoàn toàn, các sợi lông chỉ bị cắt đứt nguồn dinh dưỡng để trở nên tơ mảnh và nhạt màu hơn, mật độ sợi lông cũng thưa dần đi để “cô bé” luôn được thoáng mát mà không làm mất đi nét tự nhiên vốn có của tạo hóa. Dịch vụ này rất phù hợp với phụ nữ Á Đông thuần khiết. Hiện công nghệ triệt lông Version 5S tại Senta Medi là thiết bị duy nhất có chương trình tơ mềm sợi lông cứng đậm màu này.


Đường bikini trắng ngần đầy kích thích:


Thâm cung bí sử chuyện làm đẹp “vùng tam giác” - 3


Thật khó để tự tin trong mọi tình huống khi mà đường viền bikini thâm xỉn. Hãy dùng mặt nạ tảo biển hay Vitamin C xóa thâm, tìm lại sắc da sáng đồng nhất với cơ thể để tự tin trong đời sống vợ chồng hay khi diện bikini. Ngoài ra, cần chú ý đến lựa chọn trang phục mềm mại, không bó sát bikini và nên hạn chế tối đa thói quen vắt chéo chân để tránh làm thâm đường viền.


Môi nhỏ xinh xắn với kích cỡ vừa phải


Có một số ít trường hợp môi nhỏ bị sa trễ hoặc phì đại bẩm sinh còn đại đa số, môi nhỏ bị phì đại sau khi sinh thường. Điều này ảnh hưởng đầu tiên đến mỹ quan và tác động không nhỏ đến cảm xúc vợ chồng.


Lúc này, chị em cần đến các bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ để thực hiện tiểu phẫu thu gọn môi bé, loại bỏ những phần da thừa trùng nhão để “hồi xuân”, trả lại cho cô bé form dáng bình thường như lúc chưa sinh con.


Âm đạo khít khao để có cảm giác như thời thanh xuân


Cũng giống như một phần cơ thể, vùng da âm đạo cũng bị lão hóa, chảy xệ và không còn tính đàn hồi. Để trẻ hóa âm đạo, chị em có thể lựa chọn:


• Trẻ hóa âm đạo bằng máy móc: Được du nhập vào Việt Nam với những khẳng định về hiệu quả điều trị và không cần phẫu thuật. Tuy nhiên, sự can thiệp bằng máy móc chỉ hiệu quả với những vùng âm đạo còn trẻ và còn khả năng phục hồi. Giá thành dịch vụ khá cao từ 30.000.000-40.000.000đ / lần.


• Thu gọn, trẻ hóa âm đạo bằng tiểu phẫu. Đây luôn được các bác sĩ sản khoa ưu tiên lựa chọn vì thực hiện nhanh và thu được hiệu quả ngay chỉ sau 1 tiểu phẫu. Phần da thừa, sa trễ và trùng nhão sẽ được loại bỏ hoàn toàn để âm đạo trở lại gọn gàng, ôm khít. Tuy nhiên, với người e ngại dao kéo thì đây không phải là lựa chọn tối ưu nhất.


Thâm cung bí sử chuyện làm đẹp “vùng tam giác” - 4


• Trẻ hóa âm đạo bằng thảo dược TOP UNDER: Đây thực sự là cứu cánh tuyệt vời cho phụ nữ sau sinh. Tinh chất thảo dược tự nhiên sẽ phục hồi độ đàn hồi, săn chắc da giúp thu gọn tầng sinh môn hiệu quả mà không cần dao kéo. Đặc biệt, TOP UNDER còn làm sáng những vùng thâm xỉn – một tác dụng tuyệt vời mà không giải pháp nào thực hiện được. Ưu điểm của dịch vụ này là giá thành rất hợp lý cho phần đông chị em công sở.


Nếu bạn đang có những băn khoăn thầm kín về vùng tam giác vàng, hãy gọi cho tổ tư vấn: 043722 7555 để được giải đáp chi tiết nhé.


Thông tin được cung cấp bởi:


Spa y tế công nghệ cao Senta Medi


(Thương hiệu vàng vì sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cộng đồng 2012


Thương hiệu thẩm mỹ uy tín TIN VÀ DÙNG 2011-2012 do Thời Báo Kinh Tế VN bình chọn)


Số 2, ngõ 52 Giang Văn Minh, Ba Đình, Hà Nội


ĐT: (04) 37227555 - 37227554


Website: http://senta.com.vn


Fanpage: http://ift.tt/1g5I5g2


Email: info@senta.com.vnYM


YM: thammysenta1





Đăng ký: Bản tin Phụ nữ & Gia Đình

0 nhận xét:

Đăng nhận xét