Thứ Năm, 3 tháng 7, 2014

Nhận biết chỉ vàng căng da thật và giả

@ nguontinviet.com


Từ khi chỉ vàng xuất hiện mang đến hiệu quả tuyệt vời cùng tính an toàn tuyệt đối đã thực sự chinh phục giới quý tộc mê làm đẹp. Tác dụng trẻ hơn 10 tuổi, lại duy trì lâu dài lên tới 8 – 15 năm khiến không chỉ phái đẹp mà cả nam giới cũng bị mê hoặc. Sở hữu khuôn mặt của chính mình tại thời điểm 10 năm về trước, giới doanh nhân và quý tộc tự tin hơn trước công chúng, qua đó công việc kinh doanh của họ ngày càng thuận lợi, cuộc sống thêm hạnh phúc, thành công.


Tuy nhiên, lợi dụng hiệu quả ưu việt của chỉ vàng căng da, trên thị trường hiện nay xuất hiện nhiều thẩm mỹ viện mặc dù không có chỉ vàng thật nhưng vẫn quảng cáo là chỉ vàng với nhiều tên gọi khác nhau. Chính điều này tạo nên nhiều nhầm lẫn đến quý khách hàng. Khách hàng khó có thể xác định đâu là chỉ vàng thật, đâu là chỉ vàng giả.


Cách nhận biết chỉ vàng thật giả?


Nhận biết chỉ vàng căng da thật và giả - 1


Chỉ vàng thật mang thương hiệu Gold Thread – loại chỉ duy nhất được FDA chứng nhận, với bao bì ghi rõ xuất xứ và đầy đủ các số hiệu tại Bệnh viện Thẩm mỹ Á Âu


Bạn có thể phân biệt bằng mắt thường: chỉ vàng thật mỏng 0,1mm, mềm mại như lụa, có màu vàng ánh kim sắc nét; có bao bì ghi rõ nơi xuất xứ từ Mỹ. Hiện tại loại chỉ vàng duy nhất trên thế giới đạt đủ những tiêu chuẩn trên chỉ được sản xuất bởi công ty Gold Thread LLC của Mỹ.


Ngoài ra, một trong những dấu hiệu quan trọng nhận biết chỉ vàng thật là chứng nhận FDA (Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Mỹ), chỉ vàng Gold Thread của Mỹ là loại chỉ duy nhất được cục FDA chứng nhận là hoàn toàn tinh khiết và an toàn tuyệt đối. Chỉ khi thực hiện liệu trình căng da, bác sĩ mới mở bao bì chỉ vàng. Những sợi chỉ vàng này không gắn vào kim cố định có sẵn mà bác sĩ sẽ sử dụng hai đầu kim siêu nhỏ 27G hoặc 29G quấn từng sợi chỉ vàng vào và cấy vào sâu dưới da, tạo thành một mạng lưới vàng vững chắc nâng đỡ làn da của bạn. Những loại chỉ vàng khác không rõ nguồn gốc và xuất xứ thường được gắn sẵn vào kim cố định, không thể bảo đảm kết quả cho khách hàng mà còn có thể nguy hại đến sức khỏe.


Loại chỉ thường được quảng cáo là chỉ vàng tại các thẩm mỹ viện khác thật ra là chỉ PDO (thành phần chính là Polydioxanon) có xuất xứ từ Hàn Quốc với giá thành rẻ và hiệu quả hạn chế chỉ trong vòng 6 tháng. Chỉ PDO này được quấn sẵn trong từng chiếc kim nhỏ.


Nhận biết chỉ vàng căng da thật và giả - 2


Hình ảnh chỉ PDO – không phải là chỉ vàng


Vì vậy, trước khi quyết định thực hiện căng da bằng chỉ vàng, quý khách hàng nên tìm hiểu thật kỹ và kiểm tra chính xác sợi chỉ, để tránh nhầm lẫn với các loại chỉ giả, nhái chỉ vàng…


Công nghệ đặc biệt chỉ chuyển giao duy nhất tại Á Âu


Nhận biết chỉ vàng căng da thật và giả - 3


Hội thảo chuyển giao công nghệ giữa Gold Thread LLC và Bệnh viện Thẩm mỹ Á Âu


Tại Việt Nam, công ty Gold Thread LLC chỉ chuyển giao duy nhất cho Bệnh viện Thẩm mỹ Á Âu, và các bác sĩ Mỹ của Gold Thread chỉ công tác duy nhất tại Bệnh viện Thẩm mỹ Á Âu. Đây là một công nghệ rất đặc biệt nên không phải bác sĩ nào cũng có thể thực hiện được thủ tục cấy vàng dưới da. Công nghệ có những yêu cầu và đòi hỏi nghiêm ngặt về tay nghề cũng như thủ tục chuyển giao. Vì vậy, để tránh sử dụng phải loại chỉ vàng nhái kém chất lượng, khi quyết định thực hiện căng da bằng chỉ vàng, khách hàng nên tìm hiểu rõ ràng và kiểm tra kỹ thông tin trên trước khi thực hiện.


Bệnh viện Thẩm mỹ Á Âu là nơi đầu tiên đã thực hiện căng da chỉ vàng thành công cho hơn 500 nam-nữ khách hàng là các doanh nhân thành đạt, người nổi tiếng, giới thượng lưu thực hiện làm đẹp bằng chỉ vàng. Sở hữu một khuôn mặt tỏa sáng, trắng hồng không còn tồn tại bất kỳ dấu vết của sạm, nám, vẻ đẹp sẽ ngày càng thể hiện rõ rệt hơn theo thời gian, duy trì lên tới 8 - 15năm, các khách hàng tại Bệnh viện Thẩm mỹ Á Âu cho biết họ hoàn toàn hài lòng bởi kết quả hoàn hảo mà chỉ vàng đã mang lại.


Tìm hiểu thêm về công nghệ, xem video tại đây.


Thông tin liên hệ:


Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu


32D Thủ Khoa Huân, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM. (Đối diện cửa Bắc chợ Bến Thành). ĐT: (08) 38 274 530/ (08) 38 241 285.


Hotline: 0906 82 70 70/ 0902 400 269. Website: http://ift.tt/1cqT3xw.





Đăng ký: Bản tin Phụ nữ & Gia Đình

0 nhận xét:

Đăng nhận xét