Thứ Ba, 1 tháng 7, 2014

Dáng thon sau 1 tháng nhờ dưa leo

@ nguontinviet.com


Dưa leo được ưu ái nhiều hơn trong chế độ ăn kiêng giảm cân nhờ ưu điểm ít calo, giàu chất xơ, vitamin và đặc biệt là hàm lượng axit tatronic giúp ức chế chuyển hóa đường thành mỡ, hạn chế tích tụ chất béo trong cơ thể cùng với tác dụng đẩy lượng nước thừa ra ngoài cơ thể giúp giảm cân nhanh.


Dựa trên lợi thế đó, 2 thực đơn tiêu biểu lành mạnh từ dưa leo sau đây được nhiều người quan tâm và áp dụng giảm cân thành công mang lại vóc dáng thon thả, hơn nữa dưa leo còn là thực phẩm làm đẹp giúp làn da căng mịn tươi trẻ.


Dáng thon sau 1 tháng nhờ dưa leo - 1


Thực đơn giảm cân trong ngày


Bữa sáng: Một lát bánh mì nướng với mứt (nên chọn các loại mứt trái cây như mứt dứa, cam…) ăn kèm 1 quả dưa leo và 1 tách trà nóng (trà xanh, trà gừng càng tốt).


Bữa trưa: Một bánh mì trứng nướng (với bánh mì lúa mạch đen) hoặc ức gà (ít chất béo), và sinh tố trái cây có tác dụng giảm cân như táo, chuối, dưa hấu…


Bữa tối: Salad xà lách dưa leo ăn kèm với cơm, gà hoặc cá kho ít chất béo hoặc cơm với đồ xào, canh để giảm calo.


Trong 1 tuần bạn có thể áp dụng 3 ngày để đảm bảo sức khỏe và giảm cân an toàn hơn. Nếu bạn muốn giảm cân cấp tốc thì có thể áp dụng các ngày trong tuần. Nhưng 1 tháng phải áp dụng cách tuần mới giữ sức khỏe ổn định.


Thực đơn giảm cân kết hợp trứng và dưa leo trong tháng


Tuần 1:


- Bữa sáng: 2 quả trứng luộc và 1 quả dưa leo.


- Bữa trưa: 1 quả trứng luộc và một đĩa salad dưa leo.


- Bữa tối: một đĩa salad dưa leo với các loại rau củ quả khác.


Bạn có thể tăng thêm khẩu phần dưa leo và trứng luộc lên để ăn no nhưng đừng ăn quá no.


Tuần 2 đến tuần 4:


- Bữa sáng: bánh mì trứng opla với dưa leo hoặc các món ăn ít chất béo khác, 1 cốc sữa đậu nành ( hoặc sinh tố, trà xanh,…)


- Bữa trưa: có thể ăn rau, thịt, cá được nấu chín hoặc hấp (hạn chế các món xào, chiên).


- Bữa tối: trứng luộc và dưa leo hoặc salad lưa leo với các loại rau quả khác (khẩu phần ăn nhiều ít là tùy bạn).


Dáng thon sau 1 tháng nhờ dưa leo - 2


Những lưu ý để thực hiện chế độ ăn kiêng hiệu quả hơn


- Bạn có thể ăn vặt giữa buổi sáng, giữa buổi chiều với các loại trái cây có tác dụng giảm cân như chuối, bưởi, dưa hấu, táo… thêm một hũ sữa chua càng tốt.


- Sau 4 tuần ăn kiêng giảm cân, bạn không nên vội vã quay lại chế độ ăn uống bình thường như vậy sẽ rất khó giữ được kết quả giảm cân lâu dài. Nên tăng dần chế độ ăn uống mà vẫn đảm bảo hạn chế các thực phẩm nhiều chất béo, nhiều chất ngọt,… để không bị tăng cân trở lại.


- Trong thời gian ăn kiêng, bao tử của bạn đã quen với việc ăn ít và phần nào bị thu hẹp lại, bạn nên tận dụng điều này để có được kết quả giảm cân tối đa bằng cách ăn ít, ăn nhiều lần và ăn chậm nhai kĩ để bảo vệ bao tử và bảo vệ thành quả giảm cân.


- Kế hoạch giảm cân hoàn hảo và nhanh chóng nhất dành cho bạn là ngoài áp dụng chế độ ăn kiêng khoa học, tập luyện thường xuyên bạn cần có sự hỗ trợ từ thực phẩm chức năng. Những TPCN giảm cân được chiết xuất từ tinh chất thiên nhiên và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng sẽ mang lại sự an tâm về chất lượng và hài lòng về kết quả có được.


Mách bạn:


Sử dụng thực phẩm chức năng giảm cân Superior Fat Burner.


Dòng sản phẩm Superior Fat Burner là một trong những sản phẩm tiêu biểu đạt được tiêu chuẩn này, là sản phẩm của tập đoàn dược GMPharm tại Hoa Kỳ, đạt tiêu chuẩn của cục dược phẩm FDA – USA, tiêu chuẩn GMP về y tế thế giới. Và Superior Fat Burner được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên với tinh chất trái bưởi –thực phẩm được các chuyên gia sức khỏe đánh giá là có hiệu quả giảm cân cao, cùng với sự góp mặt của các thảo dược thiên nhiên khác như nấm linh chi, trà xanh, sữa ong chúa…


Dáng thon sau 1 tháng nhờ dưa leo - 3


TPCN Superior Fat Burner tác động lên cơ thể người béo dựa trên các nguyên lý sinh học, đào thải mỡ thừa nhanh chóng, ngăn chặn việc thúc đẩy và chuyển hóa lipit thành chất béo thay vào đó sẽ chuyển hóa thành năng lượng hữu ích tiêu thụ mỗi ngày. Hạn chế tích tụ nước, chất béo trong cơ thể nhờ khả năng ngăn chặn quá trình oxy hóa của chất béo thu nhận được trong thức ăn.


TPCN giảm cân Superior Fat Burner không những giúp bạn kiểm soát được lượng calories dư thừa trong cơ thể mà còn giúp bạn kiềm chế những cơn thèm ăn, có cảm giác no lâu hơn để ăn ít hơn mỗi ngày. Đặc biệt, TPCN giảm cân Superior Fat Burner đã được cục an toàn vệ sinh thực phẩm – Bộ Y tế cấp giấy chứng nhận tiêu chuẩn số: 4323/2012/ATTP-XNCB cho phép lưu hành. Do vậy bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng.


Sản phẩm được phân phối bởi Trung Tâm Chắm Sóc Sức Khỏe Và Sắc Đẹp NANO. Địa chỉ 164 Nguyễn Văn Lượng, F17, Gò Vấp. Hay truy cập website http://2day.com.vn - Nơi bạn có thể tìm hiểu các thông tin hữu ích về sức khỏe - làm đẹp - giảm cân. Hoặc gọi đến tổng đài 19006088 – 0902.037.057 – 0974.409.409 gặp dược sĩ Tuyến để được tư vấn miễn phí và tận tình.





Đăng ký: Bản tin Phụ nữ & Gia Đình

0 nhận xét:

Đăng nhận xét