Thứ Năm, 3 tháng 7, 2014

Giải pháp xóa nhăn tối ưu không cần chích botox

@ nguontinviet.com


Có một câu danh ngôn nổi tiếng như thế này: “Sắc đẹp là tặng phẩm của tạo hóa đã ban cho người đàn bà, và chính sắc đẹp cũng là vật đầu tiên mà tạo hóa cướp đi trong đời người đàn bà” (Mere). Quả vậy, vốn dĩ trong cuộc sống không có gì thuộc về con người mà vĩnh viễn tuyệt đối, cũng như sắc đẹp của người phụ nữ, chỉ là một món quà đẹp và quý nhưng có giới hạn và cũng dễ dàng bị lấy đi đầu tiên. Sắc đẹp cũng không phải là kim cương, ngọc ngà quý hiếm có thể bỏ vào trong hộp và khóa lại để bảo toàn trọn vẹn. Sắc đẹp ngày nay chỉ có thể được giữ gìn và níu kéo lâu bền nếu như có sự chăm sóc và quan tâm đủ đầy, chu đáo bằng những phương thức thẩm mỹ hiện đại.


Với mục đích hỗ trợ công cuộc giữ gìn sắc đẹp nói chung cũng như trẻ hóa làn da nói riêng, sự xuất hiện của công nghệ căng da bằng chỉ Baby Face V-lift chính là cứu cánh an toàn và hiệu quả đặc biệt cho ước mơ lưu giữ nhan sắc thanh xuân bền lâu của phái đẹp.


Giải pháp xóa nhăn tối ưu không cần chích botox - 1


Căng da bằng chỉ đang trở thành công nghệ trẻ hóa da nổi bật nhất bởi tính an toàn và không gây hậu quả về sau


Vì sao nên trẻ hóa da bằng Baby Face V-lift?


Nếu như những phương pháp làm đẹp thông thường ở các vùng khuất có thể chấp nhận một vài vết sẹo nhỏ, thì đối với làn da, đặc biệt da mặt lại là điều cấm kị. Điều này càng cần tránh hơn nữa đối với làn da bị lão hóa, yếu ớt và có quá trình phục hồi chậm. Sẽ không có ý nghĩa gì nếu như làn da được xóa bỏ khỏi tổn thương này nhưng lại dính phải một tổn thương khác. Không có ý nghĩa gì nếu những nếp nhăn được xóa mờ nhưng trên mặt lại có sẹo.


Những phương pháp xóa nhăn, căng da hiện đại được sử dụng phổ biến hiện nay có thể đưa lại cho người ta nhiều sự lựa chọn. Song trên thực tế, những biện pháp tự nhiên thường không có hiệu quả, phẫu thuật căng da luôn tiềm ẩn nhiều biến chứng nguy hiểm, dùng hóa chất thẩm mỹ có thể làm đơ cứng khuôn mặt…Do đó, để giải quyết dứt điểm làn da già nua, nhăn nheo, chảy xệ, việc tìm kiếm một phương pháp trẻ hóa da an toàn và triệt để như công nghệ căng da bằng chỉ Baby Face V-lift là lựa chọn tối ưu nhất.


Giải pháp xóa nhăn tối ưu không cần chích botox - 2


Nếp nhăn rãnh má mũi “khó nhai” đã bị những sợi chỉ collagen xóa mờ


Tác dụng trẻ hóa da của sợi chỉ


Những sợi chỉ được dùng trong công nghệ căng da Baby Face V-lift có thành phần chính là chất liệu PGA- polyglycolic, PDO –polydioxanone, đã được chứng nhận an toàn và hiệu quả nhiều năm nay trong y khoa hiện đại. Cộng với hệ thống cấu trúc 4 chiều thông minh, những sợi chỉ này khi được cấy vào da sẽ nhanh chóng hình thành các mắt xích bám thành vào cơ và kéo căng cơ, làm săn lại những vùng da bị chảy xệ. Đồng thời cơ chế tác động làm tăng sinh collagen, elastin dưới da sẽ giúp hệ thống nâng đỡ da trở nên mạnh mẽ, vững chắc hơn, làm đầy những rãnh nhăn lão hóa.


Giải pháp xóa nhăn tối ưu không cần chích botox - 3


Hiệu quả của Baby Face V-lift được thể hiện rõ nét sau 1 lần duy nhất và duy trì hiệu quả hơn 3 năm


Các yếu tố tăng trưởng có trong sợi chỉ còn giúp nuôi dưỡng làn da căng mịn và trắng sáng rõ rệt ngay sau quá trình điều trị. Làn da có thể trẻ hóa đến 10 tuổi chỉ sau một lần thực hiện.


Quá trình điều trị căng da bằng công nghệ Baby Face V-lift rất nhẹ nhàng, an toàn, không có đụng chạm dao kéo, không cắt rạch nên hoàn toàn không gây sưng đau, chảy máu, không để lại sẹo và biến chứng.


Thời gian mỗi lần điều trị chỉ khoảng 45 phút nhưng không hề tốn thời gian nghỉ dưỡng sau đó, Đặc biệt tác dụng căng da có thể kéo dài từ 3-4 năm.


Giải pháp xóa nhăn tối ưu không cần chích botox - 4


Căng da bằng chỉ sẽ giúp bạn đạt được ước nguyện trẻ không tuổi như Lee Young Ae


Một làn da đẹp và trẻ trung bất chấp thời gian, tuổi tác không phải là mơ ước viển vông. Một nhan sắc rạng ngời bền lâu cũng có thể dễ dàng nằm trong tầm tay của phái đẹp với sự trợ giúp đắc lực của công nghệ căng da bằng chỉ Baby Face V-lift.


Để biết thêm chi tiết, xem tại đây.









Ưu đãi tháng Bảy


Chào đón những ngày tháng 7 với nắng hè rực rỡ, Beauty Shape tri ân khách hàng với chương trình ưu đãi đặc biệt.


+ Giảm 50% giá dịch vụ Fractional CO2 Laser đặc trị lỗ chân lông to và sẹo rỗ. Giá chỉ còn 7.500.000 VNĐ.


+ Giảm 10.000.000 dịch vụ căng da mặt bằng chỉ Baby Face V-lift. Giá chỉ còn 30.000.000 VNĐ


Chương trình kéo dài từ ngày 01.07 – 15.07



Beauty Shape Spa & Clinic


Hotline: 0918.160.311


72 Nguyễn Cư Trinh - Phường Phạm Ngũ Lão - Quận 1 - TP. Hồ chí minh


Điện thoại: 08.222.388.15


Website: http://ift.tt/1h2My9X





Đăng ký: Bản tin Phụ nữ & Gia Đình

0 nhận xét:

Đăng nhận xét