Thứ Năm, 3 tháng 7, 2014

Công sở mùa hè nhẹ nhàng với màu trung tính

@ nguontinviet.com


Màu trung tính luôn được xem là giải pháp an toàn cho thời trang công sở. Dù không thật hấp dẫn như những màu sặc sỡ hay hoa văn cầu kỳ nhưng vào mùa nắng, đây vẫn là lựa chọn dễ chấp nhận và tạo ra cảm giác thoải mái cho cả người mặc lẫn người ngắm.


Thường thì các quý cô hay kết hợp những trang phụ màu trung tính với một trang phục nhiều màu sắc hoặc có màu nổi song việc mặc cả cây trung tính cũng không phải hiếm gặp. Ưu điểm của trang phục trung tính là không kén da và lúc nào cũng thanh lịch, nhẹ nhàng, tạo cảm giác dịu mắt và hợp với mọi môi trường làm việc. Vì vậy, nếu tinh tế một chút trong cách phối đồ, bạn hoàn toàn có thể diện cả bộ trung tính ngày này qua ngày khác mà vẫn đẹp và lịch sự.


Áo sơ mi, chân váy, quần âu hay váy liền là những trang phục cơ bản và cũng nhiều màu trung tính cho dân công sở lựa chọn. Với sơ mi mùa hè, chất liệu mỏng nhẹ như voan, lụa thường được ưu tiên hơn cả và cũng là những chất liệu tuyệt vời để giúp bạn hòa vào dòng chảy trung tính.


Bạn có thể kết hợp áo sơ mi màu san hô, màu xám với quần vải trắng và ngược lại, sơ mi trắng với quần hoặc chân váy màu xám hoặc san hô. Để sẵn sàng ứng phó với những trang phục trung tính có phần kém nổi bật và dễ gây nhàm chán, bạn nên chuẩn bị thật nhiều đồ màu trắng đi kèm. Màu trắng không chỉ là xu hướng của mùa này mà thực sự, nó còn giúp mọi cô gái trở nên rạng rỡ và có phong cách hơn hẳn.


Một bí quyết nhỏ nữa để nữ công sở diện cả bộ đồ trung tính đẹp hơn là trang điểm nhẹ nhàng. Một lớp kem BB mỏng và mịn cùng màu son đỏ cam hay hồng phớt sẽ giúp các bạn gái trở nên tươi tắn hơn mà vẫn không bị lạc điệu với bộ đồ đang mặc trên người.


Công sở mùa hè nhẹ nhàng với màu trung tính - 1


Công sở mùa hè nhẹ nhàng với màu trung tính - 2


Quần vài trắng, dù là kiểu quần suông dài hay quần ngắn cũng rất dễ phối cùng các mẫu áo trung tính khác


Công sở mùa hè nhẹ nhàng với màu trung tính - 3


Công sở mùa hè nhẹ nhàng với màu trung tính - 4


Một sự đảo nghịch đơn giản nhưng vẫn hết sức hợp lý. Sơ mi trắng quả chưa bao giờ hết đất “dụng võ”


Công sở mùa hè nhẹ nhàng với màu trung tính - 5


Công sở mùa hè nhẹ nhàng với màu trung tính - 6


Váy liền hay chân váy xòe hơi điệu một chút sẽ khiến màu trung tính trở nên dễ thương và nữ tính hơn trong mắt mọi người


Công sở mùa hè nhẹ nhàng với màu trung tính - 7


Công sở mùa hè nhẹ nhàng với màu trung tính - 8


Quần đen và chân váy đen cũng giúp việc kết hợp đồ với các màu trung tính khác trở nên dễ dàng


Công sở mùa hè nhẹ nhàng với màu trung tính - 9


Cả “cây” trung tính ton sur ton tới công sở cũng rất thú vị



Xem thêm chủ đề: Thoi trang cong so, ao so mi, chan vay, quan vai, vay lien cong so, mau trung tinh, trang phuc trung tinh, so mi trang, chan vay den




Đăng ký: Bản tin Phụ nữ & Gia Đình

0 nhận xét:

Đăng nhận xét