Thứ Năm, 3 tháng 7, 2014

Cùng Đông Nhi thách thức nắng hè

@ nguontinviet.com


Cùng Đông Nhi thách thức nắng hè

Đông Nhi xuống phố với mái tóc chắc khỏe buộc cao



Thứ Năm, ngày 03/07/2014 16:00 PM (GMT+7)


Trong cái nắng mùa hè Sài Gòn, nữ ca sĩ “Mùa hè yêu thương” vẫn tự tin xuống phố.



Những bí quyết làm đẹp, chăm sóc da, giảm cân, kinh nghiệm trang điểm, địa chỉ thẩm mỹ viện, luôn được cập nhật mỗi ngày tại Lam dep 24H





Nét đẹp tóat ra từ mái tóc, làn da, gương mặt khiến ngọc nữ của showbiz Việt tỏa sáng hơn cả nắng hè.


Với lịch làm việc cực kỳ bận rộn, Đông Nhi thường tranh thủ những giờ phút rảnh rỗi hiếm hoi để tham gia những hoạt động yêu thích của cô trong mùa hè. Dưới cái nắng khá gay gắt ngày hè, người đẹp không ngần ngại tự tin khoe mái tóc bóng khỏe và nụ cười rạng rỡ luôn nở trên môi.


Cùng Đông Nhi thách thức nắng hè - 1


Đông Nhi xuống phố với mái tóc chắc khỏe buộc cao. Nữ ca sĩ “Ngọt ngào” không ngại nắng hè tung tăng pose ảnh


Khi được hỏi về hoạt động yêu thích nhất của mình trong mùa hè, Đông Nhi tươi cười cho biết: “Đối với mình mùa hè là mùa vui nhất trong năm, khi các bạn gái tích cực tham gia những hoạt động vui chơi ngoài trời năng động. Mặc dù lịch làm việc rất bận nhưng Nhi cũng sắp xếp những ngày rảnh để xuống phố, la cà shopping hay tụ tập bạn bè. Trời nắng đấy nhưng không lo, chỉ cần bạn để ý chăm cho tóc một chút, sử dụng những sản phẩm Chăm sóc tóc hư tổn ngày hè thì sẽ ổn thôi. Mái tóc sẽ được bảo vệ còn bạn sẽ tha hồ tận hưởng ngày hè rực nắng!”


Cùng Đông Nhi thách thức nắng hè - 2


Đông Nhi không còn lo ánh nắng chói chang của ngày hè gây tổn hại cho tóc


Cùng Đông Nhi tham gia thách thức ánh nắng và tận hưởng trọn vẹn một mùa hè ý nghĩa với cuộc thi ảnh Tóc khỏe đón hè gồm ba thử thách nho nhỏ tại Facebook của Pantene Việt Nam. Đừng bỏ lỡ bất kỳ cơ hội nào để tỏa sáng trong nắng hè và “rinh” về những phần quà mùa hè hấp dẫn từ Pantene bạn nhé!









Pantene dành tặng bạn trọn bộ sản phẩm Pantene Chăm sóc tóc hư tổn bảo vệ tóc lên đến 10 lần và một túi đi biển cực xinh, chỉ bạn cần tham gia một trong ba thử thách nho nhỏ mang tên “Tóc khỏe đón hè”. Mỗi thử thách là một cuộc thi ảnh và chỉ kéo dài trong 3 ngày, đừng bỏ lỡ cơ hội bạn nhé!


Là nhãn hàng không ngừng cải tiến để giúp người phụ nữ ngày càng xinh đẹp và tự tin, Pantene với bộ sản phẩm Chăm sóc tóc hư tổn cải thiện đến 10 dấu hiệu hư tổn, giúp phái đẹp tỏa sáng hơn cả nắng hè!






Đăng ký: Bản tin Phụ nữ & Gia Đình

0 nhận xét:

Đăng nhận xét