Thứ Ba, 8 tháng 7, 2014

Phương pháp giúp trẻ hóa vùng kín tối ưu

@ nguontinviet.com


Hỏi: “Sau khi sinh em bé thứ 2, tôi nhận thấy “cô bé” biến đổi khá nhiều. Một phần do tôi sinh thường, em bé lại khá lớn nên vùng âm đạo và tầng sinh môn bị nới rộng. Hơn nữa việc thay đổi hormone cũng làm “vùng kín” của tôi bị thâm đen, sẫm màu trông rất thiếu thẩm mỹ. Vấn đề khó nói này khiến tôi trở nên thiếu tự tin trước ông xã cũng như nhận thấy rõ việc giảm sút chất lượng khi gần gũi chồng. Tôi có nghe đến kỹ thuật phẫu thuật khâu vá tầng sinh môn nhưng do tâm lý sợ đau nên vẫn muốn tìm đến các phương pháp không phẫu thuật. Gần đây, tôi được tư vấn phương pháp trẻ hóa vùng kín không phẫu thuật bằng sóng RF. Tuy nhiên, tôi vẫn đắn đo khi biết quy trình chỉ đi các bước sóng bên ngoài, liệu có thực sự tác động được đến ống âm đạo bên trong bị giãn rộng. Xin tư vấn giúp tôi phương pháp trẻ hóa âm đạo hiệu quả nhất đáp ứng được các nhu cầu hiện nay của tôi.”


Trả lời: Vùng âm đạo bị giãn nhiều, khả năng đàn hồi kém, các môi lớn bé chảy nhão, nhăn nheo là vấn đề không của riêng ai sau quá trình làm vợ và sinh con. Đặc biệt, trong trường hợp của bạn thai nhi có cân nặng vượt chuẩn càng khiến cổ tử cung của người mẹ phải mở rộng và đương nhiên sẽ ảnh hưởng nhiều đến kích cỡ vùng kín. Ngoài ra, quá trình thay đổi hormone khi sinh nở cũng làm màu sắc của “cô bé” trở nên thâm sạm.


Trường hợp của bạn, dù có thực hiện phương pháp phẫu thuật tầng sinh môn, hay biện pháp trẻ hóa âm đạo bằng sóng RF cũng khó có thể đáp ứng được các nhu cầu được đưa ra. Phương pháp phẫu thuật tầng sinh môn chỉ cắt bỏ phần da, niêm mạc thừa và kiến tạo lại cơ vòng của phần cửa mình. Ngoài ra, bạn phải chịu đau đớn, tránh quan hệ ít nhất 2 tháng cũng như phải kiêng khem, giữ gìn vì vết thương rất dễ gây nhiễm trùng, rất nguy hiểm. Đối với kỹ thuật trẻ hóa âm đạo bằng sóng RF, phương pháp chỉ đi các bước sóng bên ngoài, phải thực hiện nhiều lần, nhưng vẫn chưa cho được hiệu quả tối đa vì không tác động được đến vùng ống âm đạo giãn rộng và lỏng lẻo bên trong, nguyên nhân chính khiến bạn mất đi cảm giác thăng hoa trong sinh hoạt vợ chồng, ngoài ra phương pháp RF cũng không có tác dụng cải thiện sắc tố và làm hồng âm đạo.


Công nghệ “trẻ hóa, thu hẹp âm đạo không phẫu thuật” đáp ứng hoàn hảo các nhu cầu bạn cần giải quyết.


Phương pháp giúp trẻ hóa vùng kín tối ưu - 1


Quá trình thu hẹp, trẻ hóa âm đạo không phẫu thuật


Đây là phương pháp tối ưu kết nối các cơ có chức năng co giãn của âm đạo lại với nhau. Chỉ cần mất 20 phút thực hiện, không cần phải phẫu thuật, không may vá, không chảy máu và hoàn toàn không đau, rất thích hợp với các chị em sợ mổ xẻ, sợ đau, hoặc không có thời gian nghĩ dưỡng, kiêng khem. Thông qua kỹ thuật hiệu ứng quang nhiệt tạo nên quá trình tổng hợp kích thích collagen niêm mạc sẽ làm co rút hai bên thành âm đạo tận sâu bên trong, làm săn, sát mô phần mềm từ trong ra ngoài, toàn bộ cấu trúc tổng thể âm đạo sẽ được cải thiện rõ rệt. Ngoài ra laser làm đẹp còn có chức năng làm làm trắng hồng các môi lớn, môi bé, giảm thiểu các vết nhăn, cải thiện tối đa tình trạng khô âm đạo.


Chỉ 3 ngày sau khi thực hiện, tự tin với vùng kín như thời con gái, bạn sẽ lấy lại cảm giác trong “chuyện vợ chồng” cũng như có thể bảo vệ sức khỏe của mình tốt hơn. Công nghệ tiên tiến này chính là tin vui dành riêng cho phái đẹp, giúp phái đẹp giải quyết triệt để các thiệt thòi sau quá trình sinh nở vất vả để tự tin lấy lại niềm vui trong cuộc sống và bảo vệ được hạnh phúc gia đình.


Quy trình làm trẻ hóa và thu hẹp âm đạo bằng laser đã xuất hiện ở các nước nổi bật về thẩm mỹ làm đẹp như Hàn Quốc, Nhật Bản… và nay xuất hiện lần đầu tiên ở Việt Nam tại Bệnh viện Thẩm mỹ Á Âu.


Thông tin liên hệ:


Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu


32D Thủ Khoa Huân, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM. (Đối diện cửa Bắc chợ Bến Thành).


ĐT: (08) 38 274 530/ (08) 38 241 285.


Hotline: 0906 82 70 70/ 0902 400 269.


Website: http://ift.tt/1cqT3xw





Đăng ký: Bản tin Phụ nữ & Gia Đình

0 nhận xét:

Đăng nhận xét