Thứ Năm, 17 tháng 7, 2014

Thực đơn giảm cân cấp tốc từ bưởi

@ nguontinviet.com


Từ lâu quả bưởi đã được trồng ở miền Nam, là một loại trái cây thơm ngon bổ dưỡng, đặt biệt là lựa chọn thông minh để ăn kiêng giảm cân hiệu quả. Hiện nay, bưởi được các ngôi sao Hollywood đưa vào thực đơn ăn kiêng và giảm cân thành công.


Bưởi được mệnh danh là “nữ hoàng trái cây” trong việc lấy lại vóc dáng thon gọn trong thời gian ngắn nhất với các thành phần giúp giảm cân hiệu quả như sau: bưởi cung cấp vitamin C và A, chất xơ, giúp tăng cường chức năng miễn dịch, giảm mức cholesterol, chống oxy hóa. Ngoài ra, nước bưởi có chứa các enzym giúp giải độc gan, ngăn ngừa ung thư và tiểu đường.


Thực đơn giảm cân cấp tốc từ bưởi - 1


Để giảm cân nhanh chóng, hiện nay các nhà nghiên cứu đã phát hiện ra rằng naringenin, một chất chống oxy hóa có nguồn gốc từ bưởi làm phá vỡ chất béo trong khi tăng độ nhạy insulin, giúp đốt cháy chất béo và giảm cân nhanh chóng.


Thực đơn giảm cân từ bưởi thơm ngon


Bưởi rất đa dạng trong cách chế biến món ăn, mang nhiều hương vị ngọt ngào, tinh tế. Vì vậy chế biến một vài món ngon từ bưởi vào thực đơn ăn kiêng giảm cân sẽ cho bạn một vóc dáng thon gọn bất ngờ. Sau đây là một số món được chế biến từ quả bưởi thơm ngon. Cùng khám phá nhé!


Gỏi bưởi thơm nồng


Những món ăn này là sự pha trộn của nhiều dòng ẩm thực khác nhau, kể cả món mặn lẫn món ngọt để làm trọn vẹn hơn một thực đơn giảm cân thú vị cho bạn.


Nguyên liệu:


- 200g tôm sú


- 2 múi bưởi


- 50g cà rốt


- 2 thìa cà phê mè rang


- 10 lá húng lủi.


Cách làm:


- Làm nước trộn: Hòa tan 2 thìa súp nước mắm ngon + 1 thìa súp nước cốt chanh + 1 thìa súp đường + 1 thìa cà phê ớt xay.


- Tôm sú rửa sạch, luộc chín, bóc vỏ, bỏ đầu, chẻ làm đôi.


- Bưởi lột bỏ vỏ, tách rời từng múi nhỏ. Cà rốt gọt vỏ, rửa sạch, xắt sợi nhuyễn, trộn chung tất cả với nước trộn gỏi.


- Cho phần gỏi này vào từng muỗng nhỏ, đặt tôm lên, rắc ít mè, trang trí với lá húng lủi.


Thực đơn giảm cân cấp tốc từ bưởi - 2


Sữa chua nóng vị bưởi


Sữa chua kết hợp với bưởi thì còn gì tuyệt vời hơn, một sự hòa quyện cho bạn món ăn giảm cân bổ dưỡng. Vì bưởi là tuyệt chiêu trong việc kiềm chế con đói, bạn thưởng thức mỗi ngày mà vẫn giữ được thân hình thon thả.


Nguyên liệu:


- 2 múi bưởi


- 150g sữa chua


- 2 thìa đường nâu


- 2 quả cherry


Cách làm:


- Bưởi bóc múi, tách nhỏ rồi trộn với sữa chua.


- Lấy ra trang trí thêm quả cherry và thưởng thức.


Thực đơn giảm cân cấp tốc từ bưởi - 3


Vị ngọt của bưởi và vị đậm đà của sữa chua sẽ làm tăng hương vị cho món ăn, giúp đốt cháy calo giảm cân hiệu quả.


Mách bạn:


Superior Fat Burner – sản phẩm giảm cân chiết xuất tinh chất bưởi.


Với sự nghiên cứu và phát triển của khoa học hiện đại, kết hợp bí phương cổ truyền phương Đông cùng với y học hiện đại phương Tây. Các nhà bào chế đã cho ra đời sản phẩm hỗ trợ giảm cân tiên tiến tại Hoa Kì. Superior Fat Burner thuộc top 10 sản phẩm giảm cân bán chạy trên thế giới hiện nay, là lựa chọn thông minh cho người béo.


Thực đơn giảm cân cấp tốc từ bưởi - 4


Superior Fat Burner chiết xuất hoàn toàn từ tinh chất trái bưởi cùng các loại thảo dược tự nhiên như sữa ong chúa, tinh chất trà xanh giúp bạn giảm cân an toàn và hiệu quả, không hề có tác dụng phụ. Để hiệu quả giảm cân nhanh nhất bạn hãy kết hợp chế độ ăn uống lành mạnh, tập thể dục thường xuyên và đừng quên bổ sung 1 viên Superior Fat Burner trước bữa ăn sáng 30 phút.


Sử dụng sản phẩm giảm cân Superior Fat Burner sẽ giúp bạn giảm bớt một phần cảm giác thèm ăn. Vì cơ chế của sản phẩm giúp ngăn ngừa cơ thể bạn hấp thụ chất béo, nên quá trình tích tụ mỡ không xảy ra. Chỉ sau vài tuần sử dụng bạn có thể giảm từ 4-12kg. Đặc biệt hơn, ngoài tác dụng giảm cân với tinh chất sữa ong chúa và tinh chất trà xanh cho làn da mịn màng tươi trẻ.


Thực đơn giảm cân cấp tốc từ bưởi - 5


Đặc biệt, bạn hoàn toàn yên tâm vì sản phẩm không gây tác dụng phụ, Superior Fat Burner là hàng cao cấp của Mỹ, đạt tiêu chuẩn GMP và sản phẩm đã được bộ y tế VN cấp giấy chứng nhận tiêu chuẩn y tế số: 4323/2012/ATTP-XNCB hoàn toàn không ảnh hưởng tới sức khỏe người tiêu dùng.


Hiện nay sản phẩm được phân phối chính hãng và uy tín tại Trung tâm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp Nano – số 164 Nguyễn Văn Lượng, F17, Quận Gò Vấp, Tp Hồ Chí Minh. Bạn có thể gọi trực tiếp số 0902.037.057 – 0974.409.409 - 1900.6088 (Ds.Tuyến) hay truy cập vào website http://2day.com.vn để được tư vấn dinh dưỡng và đặt mua sản phẩm chính hãng.


Chúc các bạn giảm cân thành công!





Đăng ký: Bản tin Phụ nữ & Gia Đình

0 nhận xét:

Đăng nhận xét