Thứ Năm, 3 tháng 7, 2014

Menard 10 năm đồng điệu cùng phái đẹp Việt

@ nguontinviet.com


Sắc đẹp là một tài sản quý, nhưng nét duyên dáng mới thực sự là vũ khí quyền lực của người phụ nữ. Chúng ta dễ dàng bắt gặp vẻ đẹp thanh lịch, nữ tính, quyến rũ say lòng người ở những phụ nữ nền nã, sâu sắc và nhiều trải nghiệm. Với kinh nghiệm 55 năm đồng hành cùng vẻ đẹp Nhật Bản, bằng văn hóa “Trao gửi cái Đẹp từ trái tim”, Menard tự hào chinh phục, đồng điệu và góp phần mang lại vẻ đẹp hoàn mỹ cho gần 40,000 tâm hồn Việt tinh tế.


Hãy cùng theo dõi cuộc trò chuyện thú vị với ba khách hàng, ba phụ nữ tài sắc vẹn toàn về bí quyết chăm sóc sắc đẹp và lắng nghe những tiết lộ về món quà hạnh phúc mỗi ngày mà Menard đã mang đến cho họ.


Chị Nguyễn Thanh Giang – Giám đốc Phát triển Kinh doanh của Quỹ đầu tư tài chính SEAF: Sự nữ tính, nhẹ nhàng và thanh lịch đến từ vẻ đẹp của chị thực sự thu hút người đối diện. Là một doanh nhân bận rộn, một người phụ nữ của gia đình, chị vẫn dành những khoảng thời gian riêng cho việc làm mới mình, chăm sóc vẻ đẹp một cách tinh tế với niềm tin dành riêng cho Menard trong suốt 7 năm.


Menard 10 năm đồng điệu cùng phái đẹp Việt - 1


Giữa muôn vàn sự lựa chọn về các thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da, cơ duyên nào đã đưa chị đến với Menard và gắn bó với sản phẩm của Menard đến giờ?


Chị Nguyễn Thanh Giang: Cái duyên đến với Menard rất tình cờ trong một dịp đặc biệt gặp một đối tác Nhật Bản, cô ấy tặng tôi 1 lọ tinh chất dưỡng da chiết xuất từ Linh Chi của Menard có tên là Embellir. Cho đến giờ, những chai tinh chất của dòng Embellir vẫn là sản phẩm tôi thấy hài lòng nhất.


Menard 10 năm đồng điệu cùng phái đẹp Việt - 2


Là một doanh nhân bận rộn, chị vẫn luôn giữ cho mình vẻ đẹp trẻ trung và thanh lịch. Có thể điều đó cũng góp phần tạo nên sự tự tin và thành công cho chị. Vậy chị có sợ tuổi già đang đến với mình không?


Chị Nguyễn Thanh Giang: Tôi sợ tuổi già chứ (cười). Từ lâu tôi đã duy trì tập luyện Yoga mỗi ngày cho vóc dáng dẻo dai và trẻ trung, và tôi cũng coi việc đến Spa đều đặn là một liệu pháp để kéo dài nét tươi tắn cho mình.


Xin chị chia sẻ thêm lý do khiến chị chọn Spa của Menard?


Chị Nguyễn Thanh Giang: Không gian Spa Menard riêng biệt, yên tĩnh, đậm chất Á Đông và rất gần gũi với thiên nhiên, phương pháp massage tỉ mỉ, tinh tế, chuyên viên chăm sóc chuyên nghiệp và tận tình... Tôi hài lòng tuyệt đối với lựa chọn của mình (cười).


Chị Đặng Thị Nga – Phụ trách PR Marketing công ty CPĐT Mai Linh: Vẻ đẹp mặn mà cùng phong cách năng động với nụ cười rạng rỡ khiến Chị Nga có thể hút hồn người đối diện. Đằng sau vẻ đẹp và thần thái đó là chế độ chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp rất thông minh, có chọn lọc của chị.


Menard 10 năm đồng điệu cùng phái đẹp Việt - 3


Một câu hỏi rất thường gặp dành cho chị: Chị có thể chia sẻ về thói quen chăm sóc sắc đẹp của mình không?


Chị Đặng Thị Nga: Tôi nghĩ rằng vẻ đẹp thể hiện sự khỏe mạnh về thể chất và lạc quan về tâm hồn. Với tôi, luôn có một mối liên kết chặt chẽ giữa chế độ dinh dưỡng tốt, những thói quen tốt cũng như các biện pháp chăm sóc da và phòng ngừa sự lão hóa. Môn thể thao tôi yêu thích và gắn bó nhiều nhất là Yoga. Tôi tự thấy mình may mắn vì ăn uống khoa học và chăm sóc da thường xuyên cũng là đam mê của tôi.


Menard 10 năm đồng điệu cùng phái đẹp Việt - 4


Chị có thể chia sẻ kĩ hơn về cách lựa chọn các sản phẩm làm đẹp của mình không?


Chị Đặng Thị Nga: Về chăm sóc da, tôi thích quy trình chăm sóc da tỉ mỉ và tinh tế của người Nhật, ở mỗi bước đều hướng đến sự chăm sóc hoàn hảo và thoải mái nhất cho da. Tôi lựa chọn Menard cũng vì lẽ đó. Công việc yêu cầu phải di chuyển nhiều nên trong trang điểm, tôi ưa chuộng phong cách tự nhiên, nhẹ nhàng.


Chị Liêm Tú Phượng – Chủ doanh nghiệp tư nhân: Với làn da căng mịn, cách trang điểm tinh tế, phong thái thanh thoát, ở chị toát lên vẻ đẹp hoàn hảo của người phụ nữ hiện đại. Luôn bận rộn với những chuyến công tác và việc điều hành doanh nghiệp nhưng chị luôn dành thời gian và tình yêu đặc biệt với Menard trong suốt 4 năm qua.


Menard 10 năm đồng điệu cùng phái đẹp Việt - 5


Chị có thể chia sẻ câu chuyện đến với Menard của mình không?


Chị Liêm Tú Phượng: Tôi có một sở thích đặc biệt với Spa – nơi mang đến sự tươi mới cho vẻ đẹp cũng như tinh thần. Trong một dịp tình cờ ghé qua TTTM Parkson tại thành phố Hồ Chí Minh, tôi thấy Spa của Menard nằm tách biệt, yên tĩnh và điều khiến tôi thích thú là không gian thiết kế, sự tỉ mỉ đúng theo phong cách Nhật Bản. Tôi ấn tượng nhất với phương pháp massage Shiatsu của Menard, thử một lần rồi gắn bó và đi đều đặn mỗi tuần tới bây giờ (cười).


Menard 10 năm đồng điệu cùng phái đẹp Việt - 6


Sản phẩm làm đẹp yêu thích nhất của chị hiện nay là gì?


Chị Liêm Tú Phượng: Thật khó trả lời vì tôi thích khá nhiều thứ. (Mỉm cười). Nhưng hiện tại thì tôi rất thích kem dưỡng da chống lão hóa Authent Cream và nước uống Collagen của Menard. Sử dụng đều đặn những sản phẩm này mỗi ngày trong suốt hơn một năm qua khiến làn da tôi thay đổi, mềm mại, căng mịn và sáng rõ rệt, đôi khi không trang điểm mà chỉ dùng một chút son môi cũng đủ để tôi tự tin rồi!


Cảm ơn các chị vì cuộc trò chuyện chân tình về bí quyết gìn giữ sắc đẹp của mình. Chúc các chị mãi trẻ đẹp và ngày càng thành công!





Đăng ký: Bản tin Phụ nữ & Gia Đình

0 nhận xét:

Đăng nhận xét