Thứ Ba, 15 tháng 7, 2014

Khám phá bí quyết làm đẹp của Nữ hoàng Ai Cập

@ nguontinviet.com


Thật vậy, Nữ hoàng Cleopatra là người rất đặc biệt, không chỉ đẹp, bà còn biết sử dụng bí quyết kéo dài tuổi thanh xuân cho vẻ đẹp của mình. Và nguyên liệu vàng chính là một trong những bí quyết làm đẹp nổi tiếng của Nữ hoàng.


Tại sao Nữ hoàng lại chọn nguyên liệu vàng?


Vàng là có khả năng chống oxy hóa, giải độc tố và kháng viêm cho cơ thể. Các hạt nano vàng có thể cân bằng độ ẩm, làm sạch các bã nhờn và se khít lỗ chân lông. Cùng với tác dụng chống lại các sắc tố melanin, nguyên liệu vàng nhanh chóng phục hồi các tổn thương của da, giảm các vết sạm nám, tàn nhang trên bề mặt da. Vì vậy, với bí quyết đắp mặt nạ vàng mỗi đêm, Nữ hoàng đã tăng sự sống tươi trẻ cho làn da, duy trì vẻ đẹp làm chao đảo mọi ánh nhìn.


Công nghệ Trẻ hóa da toàn diện bằng chỉ vàng 24k


Ngày nay, khi công nghệ làm đẹp đã tiến bộ vượt bậc, bí quyết từ ngàn xưa được kết hợp với công nghệ tiên tiến cho ra đời phương pháp trẻ hóa làn da bằng cách cấy sợi chỉ vàng vào bên dưới làn da, mang lại vẻ tươi trẻ hơn 10 tuổi chỉ sau 1 lần làm đẹp, duy trì lên tới 8 – 15 năm.


Các chuyên gia hàng đầu về thẩm mỹ da đến từ Mỹ đã cho biết: Khi mạng lưới chỉ vàng được cấy dưới da, quá trình sản sinh collagen và elastin sẽ được kích hoạt. Collagen và elastin khi hình thành sẽ bám vào từng sợi chỉ vàng, tạo nên mạng lưới vững chắc nâng đỡ các mô cơ đã chảy xệ, làm thẳng các nếp nhăn, đầy các hố rãnh. Làn da trở nên săn chắc, các dấu vết chùng nhão không còn tồn tại. Ngoài ra, tinh chất nano từ vàng lan tỏa, đẩy lùi các sắc tố melanin, nguyên nhân chính khiến da bị sạm nám và tàn nhang. Máu tại vùng da được cấy vàng được lưu thông tốt, độc tố và bụi bẩn dưới da bị thải ra ngoài. Làn da được nuôi dưỡng tươi mới, hồng hào tận sâu bên trong. Khuôn mặt như được tái sinh với làn da phẳng mịn, trắng không tì vết, hồng hào rạng rỡ, bạn trông trẻ ra tới 10 tuổi. Càng tuyệt vời hơn khi các sợi chỉ vàng có quá trình tự tiêu kéo dài rất lâu, collagen và elastin luôn được sản sinh, bạn sẽ càng đẹp hơn theo thời gian với lưới chỉ vàng bảo vệ bên dưới da, vẻ đẹp được duy trì tới 8 – 15 năm.


Khám phá bí quyết làm đẹp của Nữ hoàng Ai Cập - 1


Làn da của quý bà được tái sinh hoàn toàn sau 6 tháng cấy chỉ vàng, khuôn mặt căng mịn, thon gọn, không còn phình mỡ 2 má, không còn mỡ nọng cằm. Tan mỡ bọng mắt, xóa nếp nhăn đuôi mắt. Làn da trắng hồng, không còn đồi mồi và vết sạm nám. Da cổ không còn nhăn, chảy xệ.


Công nghệ làm đẹp bằng chỉ vàng thổi bùng xu hướng làm đẹp da không phẫu thuật, làm mê mẩn hoàn toàn giới doanh nhân thượng lưu – những người luôn tìm cho mình một phương pháp làm đẹp không tốn thời gian và duy trì lâu dài. Hiện nay, các tầng lớp quý tộc và các ngôi sao đang áp dụng phương pháp làm đẹp vương giả của Nữ hoàng để giữ mãi nét đẹp tươi thắm của tuổi thanh xuân.


Tại Việt Nam, công ty Gold Thread LLC chỉ chuyển giao cho Bệnh viện Thẩm mỹ Á Âu, và các bác sĩ Mỹ của Gold Thread chỉ công tác tại Bệnh viện Thẩm mỹ Á Âu. Vì vậy, để tránh sử dụng phải loại chỉ nhái kém chất lượng không hiệu quả, hoặc các loại chỉ khác được quảng cáo là chỉ vàng nhưng thực chất chỉ là chỉ PDO, cho hiệu quả giới hạn trong thời gian ngắn, khách hàng cần phải xem xét bao bì, sản phẩm trước khi làm để tránh nhầm lẫn.


Khám phá bí quyết làm đẹp của Nữ hoàng Ai Cập - 2


Hình ảnh chỉ vàng thật 24k xuất xứ từ Mỹ


Bệnh viện Thẩm mỹ Á Âu là nơi đầu tiên tại Việt Nam áp dụng công nghệ căng da bằng chỉ vàng thật 24k từ Mỹ và đã thực hiện căng da chỉ vàng thành công cho hơn 500 nam-nữ khách hàng là các doanh nhân thành đạt, người nổi tiếng, giới thượng lưu thực hiện làm đẹp bằng chỉ vàng.


Để hiểu thêm về công nghệ, cũng như tránh nhầm lẫn với chỉ vàng giả, nhái, xem thêm video về chỉ vàng tại đây http://ift.tt/1wt9j8Z


Thông tin liên hệ:


Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu


32D Thủ Khoa Huân, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM. (Đối diện cửa Bắc chợ Bến Thành).


ĐT: (08) 38 274 530/ (08) 38 241 285.


Hotline: 0906 82 70 70/ 0902 400 269.


Website: http://ift.tt/1cqT3xw


Facebook: http://ift.tt/1livxsW





Đăng ký: Bản tin Phụ nữ & Gia Đình

0 nhận xét:

Đăng nhận xét