Thứ Ba, 8 tháng 7, 2014

Điểm danh những thói quen khiến bạn mập ú

@ nguontinviet.com


1. Ăn tối sau 19 giờ


Lý do ở đây là, cơ thể bạn cần một khoảng thời gian từ 2 đến 3 giờ đồng hồ để tiêu hóa hết thức ăn cho bữa tối, thời gian sau đó sẽ dành để nghỉ ngơi. Nếu các cơ quan trong cơ thể bạn làm việc quá nhiều chúng sẽ bị mệt mỏi. Nghiêm trọng hơn nếu bạn ăn tối quá muộn, cơ thể sẽ không tiêu hóa hết thức ăn, gây tích tụ khiến bụng căng tức, nhiều người bị chứng trào ngược axit.


Điểm danh những thói quen khiến bạn mập ú - 1


Ăn tối sau 19 giờ là nguyên nhân khiến bạn dễ béo phì


2. Nghiện nước ngọt có gas


Nước ngọt có gas chứa thành phần chủ yếu là chất ngọt nhân tạo, bột soda và hương liệu tổng hợp, những chất ngọt này sẽ làm cho vòng eo của bạn tăng lên nhanh chóng. Những người thường xuyên uống nước ngọt có gas sẽ nhanh đói hơn những người không uống, do chất soda sẽ làm dạ dày tiêu hóa nhanh hơn, tăng cảm giác thèm ăn. Do đó, bạn sẽ nhanh chóng bị tăng cân khi sử dụng nước ngọt có gas thường xuyên.


3. Ăn cơm trong bát lớn


Điểm danh những thói quen khiến bạn mập ú - 2


Việc ăn cơm trong bát lớn sẽ khiến bạn phát phì lúc nào không hay. Những chiếc bát đĩa lớn sẽ đựng được nhiều thức ăn hơn, bạn không thể tiên lượng được phần thức ăn mà cơ thể cần là bao nhiêu. Chính thói quen này khiến vòng eo của bạn tăng lên vùn vụt.


4. Ăn nhiều tinh bột


Tinh bột khi được cơ thể hấp thụ sẽ chuyển hóa thành đường (Glucose). Nếu ăn quá nhiều tinh bột cơ thể sẽ không hấp thụ hết, chúng sẽ được tích trữ lại dưới dạng chất béo dữ trự trong các cơ, bụng gây béo phì.


5. Stress, căng thẳng đầu óc


Stress, chán nản, buồn bực khiến con người dễ mắc chứng béo phì. Bởi vì stress khiến cho quá trình sản xuất cortisol hoóc-môn đường huyết diễn ra mạnh mẽ hơn, quá trình chuyển hóa trong cơ thể diễn ra chậm lại nên bạn sẽ ăn nhiều hơn. Do đó, trong bất cứ chuyện gì bạn nên tránh suy nghĩ theo hướng tiêu cực, hãy thư giãn đầu óc và luôn lạc quan.


Điểm danh những thói quen khiến bạn mập ú - 3


Để giúp bạn không bị béo phì do những thói quen xấu hàng ngày cũng như giúp những người trót mang thân hình “mũm mỉm”, tròn trịa giảm cân lời khuyên từ các chuyên gia dinh dưỡng là bạn nên bổ sung rau xanh vào khẩu phần ăn hàng ngày của mình. Hạn chế tối đa thực phẩm giàu tinh bột và đường, sử dụng chất béo vừa phải và đặc biệt chú ý luyện tập thể dục mỗi ngày.


Với những người cảm thấy quá khó khăn cho việc duy trì vóc dáng các chuyên gia khuyên rằng bạn cần đến sự hỗ trợ của các loại sản phẩm giảm cân từ thiên nhiên.


Sản phẩm giảm cân Superior Fat Burner chứa công thức giảm cân độc táo từ tinh chất trái bưởi tự nhiên, chứa nhiều chất xơ, vitamin C, nước và đặc biệt hoạt chất pectin độc đáo, giúp đốt cháy chất béo nhanh và hiệu quả nhất có trong trái bưởi. Bên cạnh đó, tinh chất bưởi còn giúp giảm sự hấp thu chất béo từ thức ăn, tăng cường trao đổi chất, giảm thèm ăn, ngăn hấp thụ đường và cholesterol có hại cùng với vitamin C làm đẹp và săn chắc da.


Điểm danh những thói quen khiến bạn mập ú - 4


Ngoài tinh chất trái bưởi Superior Fat Burner còn được bổ sung thêm tinh chất nấm linh chi giúp tăng cường chuyển hóa chất béo trên gan, ngăn sự tích tụ mỡ thừa, giảm thèm ăn.


Tinh chất lá sen cung cấp chất sơ cao ngăn hấp thụ chất béo và cholesterol, tăng cường đốt cháy chất béo.


Tinh chất sữa ong chúa độc đáo vừa đốt cháy chất béo giúp giảm cân vừa cung cấp năng lượng cho bạn hoạt động trong suốt quá trình hoạt động mà không phải nạp thêm thức ăn từ bên ngoài.


Sản phẩm giảm cân Superior Fat Burner mang đến những công dụng tuyệt vời như:


- Giúp giảm cân nhanh và hiệu quả nhất cho những người béo phì, thừa cân, giảm cân cho người khó xuống cân, người từng thất bại với các sản phẩm giảm cân khác.


- Superior Fat Burner không gây tác dụng phụ như chóng mặt, nhức đầu, tiêu chảy... như các sản phẩm giảm cân khác.


- Superior Fat Burner giúp lấy lại vóc dáng thon gọn trong thời gian ngắn mà không làm nhăn da, không chảy xệ, ngược lại làm săn chắc da.


Điểm danh những thói quen khiến bạn mập ú - 5


Cách dùng: Ngày uống 2 lần mỗi lần 1 viên. Uống trước bữa ăn 30 phút. Uống nhiều nước để đạt hiệu quả giảm cân nhanh hơn. Không sử dụng cà phê và các chất kích thích khi uống Superior Fat Burner.


*Sản phẩm không phải là thuốc không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.


Không dùng Superior Fat Burner cho phụ nữ mang thai và cho con bú, trẻ em dưới 16 tuổi. Tham khảo ý kiến chuyên gia để biết thêm chi tiết.


Sản phẩm giảm cân Superior Fat Burner là sản phẩm chất lượng của tập đoàn dược GMPharm USA, được chứng nhận an toàn dược phẩm bởi FDA, được Bộ Y tế Việt Nam cấp phép lưu hành trên toàn quốc.


Superior Fat Burner được phân phối bởi công ty Kiều Việt. Sản phẩm đang có bán và trung bày tại trung tâm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp Nano. Địa chỉ 164 Nguyễn Văn Lượng, F. 17, Q. Gò Vấp, TP. HCM.


Hotline: 1900.6088 - 0974.409.409 - 0902.037.057 (Ds. Tuyến)


Website: http://2day.com.vn





Đăng ký: Bản tin Phụ nữ & Gia Đình

0 nhận xét:

Đăng nhận xét