Thứ Sáu, 30 tháng 5, 2014

Trò chuyện cùng chuyên gia triệt lông quốc tế

@ nguontinviet.com


Triệt lông vĩnh viễn không phải là câu chuyện mới mẻ nhưng lại để lại những hoài nghi khi với những thông tin như triệt sạch lông sau 1 lần hay bảo hành vĩnh viễn. Để giải đáp những băn khoăn này, SENTA MEDI đã tổ chức ngày tư vấn trực tuyến với chuyên gia Dr. Thomas Roher, chuyên gia triệt lông Version 5S của Syneron.


Dưới đây là những băn khoăn hàng đầu của chị em khi tìm hiểu về dịch vụ triệt lông xin được chia sẻ để bạn đọc cùng tham khảo.


Trò chuyện cùng chuyên gia triệt lông quốc tế - 1


Dr. Thomas Rohrer chia sẻ kinh nghiệm triệt lông Version 5S tại hội thảo chuyên đề thẩm mỹ


Triệt lông vĩnh viễn có đau không?


Ở những phiên bản đầu tiên của công nghệ triệt lông ánh sáng sử dụng nhiệt năng lớn và bước sóng dài nên đã để lại ấn tượng đau rát khi đi triệt lông. Tuy nhiên, Version 5S đã được cải tiến hoàn toàn khác, Không đau, Không bỏng rát. Đó là một thành công vượt bậc của nguyên lý “khóa mầm lông” vô hiệu hóa được sợi lông mà không hề tác động gì đến những vùng da xung quanh.


Triệt lông Version 5S hiệu quả nhất với loại sợi lông nào?


Trò chuyện cùng chuyên gia triệt lông quốc tế - 2


Trò chuyện cùng chuyên gia triệt lông quốc tế - 3


Version 5S được giao nhiệm vụ khóa mầm lông vĩnh viễn, ngăn chặn nguồn dinh dưỡng cung cấp cho sợi lông nên không bỏ sót dù là sợi lông tơ mảnh. Đó là sự khác biệt lớn thứ 2 so với các phiên bản trước đây triệt lông dựa trên nguyên tắc hấp thụ melanin nên chỉ hiệu quả với lông đen cứng mà không giải quyết được sợi lông tơ mảnh.


Tại sao triệt lông vĩnh viễn cần điều trị từ 6-10 lần?


Trò chuyện cùng chuyên gia triệt lông quốc tế - 4


Triệt lông Version 5S hiệu quả với mọi loại sợi lông.


Đây là một câu hỏi rất thú vị và đứng trên cương vị một chuyên gia, đây là một áp lực vô cùng lớn đối với các nhà phát minh sáng chế. Tại mỗi thời điểm chỉ chưa khoảng 20-30% mầm nhú sợi lông và chúng ta không thể chống lại chu kì phát triển tự nhiên này nên việc triệt lông phải tiến hành nhiều lần. Trong quá trình nghiên cứu lâm sàng, chúng tôi có áp dụng trên một số phụ nữ bị mất cân bằng hoocmon và việc điều trị đã kéo dài đến 12 lần.


Trò chuyện cùng chuyên gia triệt lông quốc tế - 5


Chúng tôi rất muốn rút ngắn thời gian điều trị cho các bạn, song điều quan trọng hơn nữa là tính an toàn và hiệu quả lâu dài. Bởi vậy, đừng nôn nóng khi điều trị triệt lông, hãy để làn da và cơ thể làm quen và thích nghi với việc sợi lông biến mất các bạn nhé.


Tại sao triệt lông Version 5S không bảo hành vĩnh viễn?


Đây là lần thứ 2 tôi nhận được câu hỏi này từ các khách hàng tại Việt Nam – quốc gia duy nhất có khái niệm bảo hành. Tôi không thể hình dung được tình huống bảo hành là gì khi bạn không thể đảm bảo được môi trường an toàn tuyệt đối, trạng thái cân bằng hoocmon luôn luôn được duy trì. Nếu bạn đang được chào mời rằng triệt lông vĩnh viễn có bảo hành, tôi khuyên bạn hãy tỉnh táo để nhìn nhận. Và nếu bất cứ Spa y tế nào sử dụng công nghệ của Syneron và có áp dụng chế độ bảo hành với bạn, đừng ngần ngại, hãy thông báo cho Syneron để bạn không bị mắc lừa nhé.


Trò chuyện cùng chuyên gia triệt lông quốc tế - 6


Thông tin chi tiết về dịch vụ triệt lông Version 5S


● Là công nghệ duy nhất có chức năng “Khóa mầm lông vĩnh viễn”


● Triệt lông, giảm viêm nang lông và làm đẹp da


● Liệu trình ngắn, tiết kiệm được thời gian và chi phí


● An toàn, không đau, không bỏng rát


● Không cần thời gian nghỉ dưỡng


● Được FDA (Mỹ) và CE (Châu Âu) chứng nhận an toàn


Chào đón mùa hè sôi động, SENTA MEDI đang có những chương trình khuyến mại dành cho nhóm dịch vụ triệt lông version 5S. Hãy gọi cho tổ tư vấn 04 3722 7555 để được tư vấn nhé.


Thông tin được cung cấp bởi:


Spa y tế công nghệ cao Senta Medi


(Thương hiệu vàng vì sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cộng đồng 2012


Thương hiệu thẩm mỹ uy tín TIN VÀ DÙNG 2011-2012 do Thời Báo Kinh Tế VN bình chọn)


Số 2, ngõ 52 Giang Văn Minh, Ba Đình, Hà Nội


ĐT: (04) 37227555 - 37227554


Website: http://senta.com.vn


Fanpage: http://ift.tt/1g5I5g2


Email: info@senta.com.vn


YM: tuvansenta1





Đăng ký: Bản tin Phụ nữ & Gia Đình

0 nhận xét:

Đăng nhận xét