Thứ Ba, 27 tháng 5, 2014

Chàng trai quyết tăng cân vì bị chê "ẻo lả"

@ nguontinviet.com


Khi chưa tăng cân, tôi thường bị bạn bè trêu là đồ ẻo lả, đồ “bê đê”. Vì quá sốc nên tôi sống một cuộc sống khép kín trong một thời gian dài…Và giờ đây tôi đã là một cậu thanh niên trai tráng đúng chất “chuẩn men”. Tôi có cơ bắp, dáng người không còn ốm yếu như ngày trước nữa.


Tăng cân đã giúp tôi ổn định tinh thần, có một cuộc sống lạc quan và yêu đời hơn. Tôi suy nghĩ mọi chuyện theo hướng tích cực và sống cuộc sống đúng nghĩa của một người thanh niên khỏe mạnh!


Chàng trai quyết tăng cân vì bị chê "ẻo lả" - 1


Tôi đã cố gắng rất nhiều chỉ mong được thân hình ưng ý.


Để có được kết quả như ngày hôm nay không phải là điều dễ dàng. Những bài tập hằng giờ nơi phòng gym ngột ngạt, những lần tự ép ăn. Tất cả món ăn và bài tập giúp tăng cân tôi đều áp dụng triệt để.


Theo đuổi các bài tập và cung cấp nhiều chất dinh dưỡng vào cơ thể đúng 1 tháng, tôi thấy mình khác hẳn ở trong gương. Không phải là một chàng trai cường tráng, to khỏe với cân nặng lý tưởng mà là một thằng con trai hốc hác mặt, quầng tím mắt vì suy nghĩ nhiều. Tôi thấy công sức mình bỏ ra như đổ xuống sông xuống biển. Tôi suy sụp tinh thần.


Vì không chịu nổi áp lực, tôi lang thang trên mạng, vào các diễn đàn để tìm hiểu các phương pháp tăng cân có thể áp dụng tại nhà. Tình cờ ghé vào trang tin http://webtangcan.com/ tôi thấy sản phẩm Superior Weight Gain có thể giúp mình tăng cân. Không chần chừ, tôi tìm đến Trung tâm NANO để tìm hiểu thêm sản phẩm.


Chàng trai quyết tăng cân vì bị chê "ẻo lả" - 2


Vào website, hình ảnh đầu tiên đập vào trước mắt tôi là lọ sản phẩm tăng cân này.


Được sự tư vấn của những chuyên gia ở đó tôi càng có niềm tin vào bản thân. Tôi bắt đầu sử dụng sản phẩm Superior Weight Gain phối hợp với những bài tập và chế độ được các chuyên gia ở trung tâm NANO khuyên bảo. Sau hơn 1 tháng sử dụng sản phẩm, tôi thấy cơ thể mình tràn trề sinh lực. Trên bàn cân, cân nặng của tôi tăng đáng kể. Điều đó làm tôi thật sự bất ngờ.


Vì cơ địa tôi quá ốm yếu, tôi tiếp tục sử dụng sản phẩm để đạt được cân nặng ưng ý. Sau hơn 2 tháng sử dụng Suprior Weight Gain, tôi đã có được những gì mình muốn.


Ba mẹ tôi thấy bất ngờ vì hình dáng mới của tôi. Họ vui mừng vì đứa con trai ốm yếu ở xa nhà vẫn biết chăm lo cho bản thân mình. Nhưng khi biết tôi sử dụng sản phẩm hỗ trợ tăng cân, ba mẹ lo lắng cho sức khỏe của tôi nên khuyên tôi đi khám tổng quát.


Cầm tờ kết quả khám sức khỏe tổng quát nhận được trên tay, gia đình tôi mới thực sự tin tưởng. Sức khỏe của tôi hoàn toàn bình thường. Ngày nhận lương cuối tháng, tôi đã mua một lọ Suprior Weight Gain để biếu ba tôi. Ông đã sử dụng gần hết lọ sản phẩm và rất ưng ý. Cơ thể của ông đã khỏe mạnh hơn, da dẻ cũng hồng hào hơn thời gian trước.


Chàng trai quyết tăng cân vì bị chê "ẻo lả" - 3


Superior Weight Gain giúp cơ thể ba tôi thêm khỏe mạnh dù ở tuổi 50.


Nhờ có cơ thể khỏe mạnh, tôi đã làm được nhiều việc hơn, ghi điểm trong mắt gia đình cũng như bạn bè hàng xóm. Quan trọng hơn hết là tôi đã vượt qua mặc cảm của bản thân mình.









Nếu bạn muốn tăng cân hãy gọi tới số điện thoại của Trung tâm NANNO để được tư vấn: 0974.409.409. Chúc bạn tăng cân thành công như mong muốn!






Đăng ký: Bản tin Phụ nữ & Gia Đình

0 nhận xét:

Đăng nhận xét