Thứ Năm, 22 tháng 5, 2014

Bật mí về Collagen công nghệ Nano

@ nguontinviet.com


Hiện nay có rất nhiều sự quan tâm của bạn đọc về Collagen công nghệ Nano, chúng tôi xin cung cấp thêm thông tin cho ban đọc về công dụng của Collagen công nghệ Nano trong phòng chống nhăn da.


Bật mí về Collagen công nghệ Nano - 1


Bổ sung Collagen công nghệ Nano phòng chống nhăn da.


Collagen là một loại protein phổ biến trong cơ thể cùng với Keratin mang lại sự khỏe mạnh và đàn hồi cho da. Collagen có nhiều và đóng vai trò quan trọng trong cấu trúc của các tổ chức liên kết của cơ thể như là da, sụn, xương, mạch máu… Sự sản xuất collagen của cơ thể bị giảm dần từ sau tuổi 25 và bị giảm nhiều nhất vào giai đoạn tiền mãn kinh và mãn kinh ở nữ giới cũng như nam giới từ 45-55 tuổi. Suy giảm Collagen làm xuất hiện nếp nhăn, da khô, thay đổi màu sắc. Collagen được sử dụng ngày càng nhiều trong thẩm mỹ và trong điều điều trị bỏng (phỏng). Bổ sung Collagen bằng dạng viên uống đang được nhiều người áp dụng. Hầu hết Collagen được chiết xuất từ nguồn gốc tự nhiên, an toàn và có thể sử dụng cho mọi đối tượng. Vì Collagen cũng là protein, nên Collagen cũng có thể gây dị ứng, tuy ít xảy ra.


Hiện nay, các nhà sản xuất trên khắp thế giới đã sản xuất thành công một số sản phẩm Collagen với công nghệ, công thức khác nhau. Gần đây, tập đoàn Earth’s Creation: nhà sản xuất của Mỹ đã bào chế thành công viên uống Collagen công nghệ Nano (Nanotechnology), đó là viên uống DermaDivine công nghệ Nano. Sản phẩm là sự kết hợp giữa Collagen với vitamin C, Collagen được nhập khẩu từ Pháp, chiết xuất từ da một số loài cá chọn lọc, sản xuất bằng công nghệ Nano.


Bật mí về Collagen công nghệ Nano - 2


Viên uống DermaDivine công nghệ Nano - Bước đột phá trong phòng chống nhăn da.


Tại sao phải sản xuất Collagen bằng công nghệ Nano?


Vì Collagen là một loại protein phân tử lớn khó hòa tan và hấp thụ, công nghệ Nano sẽ làm tăng khả năng hòa tan và giúp cơ thể tăng hấp thụ Collagen hiệu quả hơn mà không bị mất đi, giúp nuôi dưỡng các tế bào và cải thiện làn da đang dần lão hóa.


Nghiên cứu lâm sàng tại Pháp cho kết quả làm giảm 19% nếp nhăn sâu, sau 28 ngày sử dụng, hiệu quả quan sát được trên 71% số người tham gia. Ngoài ra sản phẩm còn giúp tăng độ ẩm cho da, giúp nuôi dưỡng tóc, móng.


Để biết thêm thông tin, các bạn có thể tìm hiểu tại các nhà thuốc lớn tại đây hoặc theo số điện thoại công ty phân phối TP. HCM: 08 6273 1466 - HN: 04 3641 6490. www.webyte.vn; Email: ceo@webyte.vn





Đăng ký: Bản tin Phụ nữ & Gia Đình

0 nhận xét:

Đăng nhận xét