Thứ Hai, 26 tháng 5, 2014

Chăm sóc da với Collagen DermaDivine

@ nguontinviet.com


Sau đây là ý kiến trao đổi của một số chị em đã sử dụng sản phẩm Collagen DermaDivine (nanotechnology).


Chị Phạm Nguyễn Mai Hoa (Ba Đình, Hà Nội): "Mình là tín đồ của các sản phẩm chăm sóc da như kem, lotion hay viên uống dưỡng da. Qua thời gian, mình thấy việc chăm sóc da cần phải kiên trì và thường xuyên chứ không thể chỉ tiến hành trong một vài ngày hay vài lần là hiệu quả ngay được. Gốc rễ của làn da đẹp, cần phải dựa trên sức khỏe của da chứ không thể chỉ phụ thuộc vào trang điểm. Khi da khỏe mạnh thì việc trang điểm sẽ dễ dàng hơn nhiều và ngược lại khi da không khỏe thì việc trang điểm sẽ vất vả hơn và khó có thể che lấp hết những nhược điểm trên da.


Để nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, mình chọn cách sử dụng viên uống collagen DermaDivine (nanotechnology). Theo chỉ dẫn, đợt đầu mình dùng hết 2 hộp loại 100 viên/ hộp, sau đó cứ 3 tháng mình dùng một hộp, ngày 2 viên. Mình có thể đánh giá là sản phẩm này khá hiệu quả, giúp da mình căng mịn hơn, tươi trẻ hơn, tuy nhiên, mình cũng thấy tác dụng đến từ từ, sau khoảng 2 tháng mới thấy rõ dấu hiệu cải thiện."


Chăm sóc da với Collagen DermaDivine - 1


Làn da đẹp giúp chị em phụ nữ tự tin yêu đời hơn


Chị Nguyễn Phong Lan (Hải Phòng): "Theo tư vấn của dược sỹ tại nhà thuốc Thành Thủy, 307 Cát Dài, mình đã sử dụng collagen DermaDivine (nanotechnology), đây là sản phẩm của Mỹ, sản xuất tại Mỹ, và là loại chống nhăn, chống lão hóa da tốt nhất hiện nay. Mình hơi gầy, nên dược sỹ tư vấn cho mình uống thêm vitamin tổng hợp, cũng của Mỹ, trong một tháng, mỗi ngày một viên. Sau gần 2 tháng sử dụng collagen DermaDivine (nanotechnology), riêng tháng đầu tiên sử dụng thêm vitamin tổng hợp, mình thấy khỏe mạnh hơn, da mình ít nếp nhăn hơn, mọi người đều khen dạo này trông mình trẻ đẹp hơn."


Chăm sóc da với Collagen DermaDivine - 2


Hầu hết chị em rất hài lòng khi sử dụng viên uống Collagen DermaDivine


Collagen DermaDivine (nanotechnology) là một loại thực phẩm chức năng, sản xuất tại Mỹ, cung cấp collagen để chống lão hóa da, chống nhăn da. Hầu hết chị em đã, đang sử dụng sản phẩm này đều hài lòng với lựa chọn của mình. Với những chị em kết hợp sử dụng collagen DermaDivine (nanotechnology) với một loại vitamin tổng hợp trong vòng một tháng đầu tiên thì dừng như cho hiệu quả cao hơn là sử dụng DermaDivine (nanotechnology) đơn thuần. Với những chị em đang có nhu cầu “cải tạo, nâng cấp” làn da của mình, có thể hỏi tại các nhà thuốc hoặc theo số điện thoại cty phân phối: TP. HCM: 08 6273 1466 - HN: 04. 3641 6490.


Để biết thêm thông tin, các bạn có thể tìm hiểu tại các nhà thuốc lớn trên toàn quốc tại đây





Đăng ký: Bản tin Phụ nữ & Gia Đình

0 nhận xét:

Đăng nhận xét